Day 13: Megumi.

273 37 4
                                    

Megumi được biết đến là một cậu con trai sống khá khép kín ở khu trọ này. Mặc dù cậu ta vẫn giao du với hầu hết mọi người và không có vẻ gì là chỉ ru rú trong nhà nhưng không hiểu sao mọi người vẫn cảm thấy cậu ta còn xa cách với họ lắm, là kiểu làm thân mãi mà vẫn thấy xa. Dù là vậy nhưng cũng đừng nghĩ rằng ai cũng sẽ gặp phải trường hợp đó khi giao tiếp với cậu ta, cậu Itadori mới chuyển đến kia thật sự là ngoại lệ đó.

Trước ngày Yuuji chuyển đến, Megumi vẫn là một tên con trai sống theo kiểu hướng nội. Ấy vậy mà sau đó lại bị em đưa đi chơi, bày cho đủ trò thế rồi cũng chuyển mình thành kiểu... hướng về mình em.

Cả một khu trọ, người biết cậu ta sẽ nghĩ cậu ta simp, người không biết cậu ta thì nghĩ là cậu ta có hiếu với Yuuji. Tóm lại là cậu ta thích nhóc Yuuji mới chuyển đến kia đến phát điên rồi.

Megumi biết Yuuji thích mấy cô chân dài mông to. Tiêu chí thứ nhất là con gái thì cậu ta hiển nhiên là không được, vậy nên cậu ta quyết tâm bù cho những tiêu chí sau đó. Bù bằng cách nghe theo Nobara, tập mấy bài "Nâng cơ mông cấp tốc trong ba ngày" trên ứng dụng YT nào đó. Kết quả trong ba ngày đó cậu ta đã phải bỏ hẳn 2 buổi hẹn đi chơi với Yuuji vì "Cậu đang đau cơ còn cố đi chơi cùng tớ làm gì, trông đau đớn quá".

Vốn nghĩ chuyện yêu đương của bản thân sẽ là một câu chuyện gà bông ngọt ngào. Nào ngờ chưa đầy một tháng, cậu ta đã tận mắt chứng kiến cảnh crush yêu dấu vào căn phòng của hai tên đàn ông khác rồi. Ghen thì có ghen, ghen dữ là đằng khác nhưng mà cậu không đi đánh ghen được. Lúc họ đang chịch mãnh liệt thì cậu còn đang bận nứng điên ở trong phòng kia.

Hôm sau đó Yuuji rời phòng Sukuna sớm, cậu dĩ nhiên là biết, chỉ là không hé cửa hóng như mọi lần. Lần này cậu ở yên trong phòng thiền định. Cả một đêm qua cậu thật sự vừa cảm thấy tội nghiệp cho bản thân khi bị "ntr" còn thấy nứng, vừa cảm thấy thương cho con cặc của mình. Mười mấy năm qua nó đã biết mùi vị của lỗ hậu hồng hào, ngon nghẻ của Yuuji đâu.

Cơn buồn này chưa dứt thì cơn buồn khác lại kéo đến, hôm nay Yuuji ở cùng Naoya. Megumi không biết Yuuji có thể chịu được không, riêng cậu ta thì không ổn rồi, sục thêm nữa thì chắc phải đổi một con cu khác mất. Nhưng nghe âm thanh thì họ có vẻ rất mãnh liệt, nói thế thì Megumi lại chợt nhận ra có vẻ nhu cầu của Yuuji khá cao, thế thì liệu cậu ấy có chê mình "yếu" không nhỉ?

Chỉ với mấy cái suy nghĩ vớ vẩn đó đã có thể khiến cậu ta bực bội cả một buổi chiều, lại được Yuuji vừa trở về phòng liền đóng chặt cửa chẳng thèm gặp ai khiến cậu ta khó chịu muốn điên. Chỉ trong buổi sáng hôm ấy, Megumi đã gọi cho Yuuji hơn 20 cuộc gọi, tin nhắn cũng nhiều không đếm xuể, khiến Yuuji vừa tỉnh dậy đã hoảng hồn chạy vội qua nhà cậu bạn "trình diện".

"Cậu làm cái gì suốt buổi sáng?" Thật ra bọn họ đã không gặp nhau từ hơn hai ngày trước, nhưng âm thanh như thế mà vẫn còn phải hỏi xem cậu ấy đã làm gì ư. Nói ra thì có mà cậu ta càng bực mình thêm.

"Tớ... tớ mệt quá nên ngủ suốt." Sự thật đúng là vậy, suốt hai ngày liền bị "hành hạ" nên vừa được thả ra cậu đã liền tức tốc ngủ li bì không hay biết trời đất gì nữa. Mà có ai ngờ được chỉ trong một buổi sáng cậu ngủ bù lại có nhiều người tìm cậu đến vậy. Tên Naoya đến gõ cửa, tặng vài cái sextoy cùng mấy lời nhắn "yêu thương", hai anh chàng điển trai ở cùng khu trọ thì bảo cậu cứ ở trong phòng, họ sẽ đuổi Naoya về hộ. Cô bạn Nobara và hai đàn anh, Yuta và Toge, đến hỏi thăm cơ thể cậu. Và cậu bạn Megumi với mấy chục cuộc gọi nhỡ và một đống tin nhắn.

AllYuji: Khu Trọ ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ