"Yeonjun, hôm qua em xuống lầu uống nước đi ngang qua phòng anh nghe anh la lớn, có chuyện gì sao?"
"À... Anh gặp ác mộng thôi."
Yeonjun lắp bắp trả lời, nếu bị Soobin phát hiện, sẽ không còn nỗi nhục nhã nào lớn hơn.
"Tối nay em mời bạn về nhà chơi được không? Tụi em hứa chỉ chơi trong phòng thôi, không ồn ào đâu ạ."
Soobin cúi đầu, giọng nhỏ lại hệt như một đứa trẻ xin mẹ mời bạn về nhà chơi. Điệu bộ dễ thương ấy làm Yeonjun xiu lòng mà đồng ý, mặc dù anh không thích có người lạ trong nhà.
"Cảm ơn anh Yeonjun nhiều lắm."
Soobin thấy được cái gật đầu của Yeonjun thì mừng lắm. Cậu bắt tay anh một cái thật nhanh rồi chạy về phòng ngủ.
Yeonjun có cảm giác tim anh trật đi một nhịp.
______________Yeonjun vừa ngủ trưa dậy. Trong đầu anh lại là giấc mơ ân ái với Soobin như tối hôm qua. Bị cơn hứng tình lấn át, Yeonjun quên mất việc hôm nay Soobin dẫn bạn về nhà chơi. Anh cởi quần ra và bắt đầu tự sướng theo đúng nghĩa đen.
"Ah Soobin, ah~"
Cạch
"Tụi bây đi nhẹ nói khẽ thôi nhé, bạn trọ của tao anh ấy không thích ồn ào đâu."
Nghe tiếng mở cửa và vài giọng nói xa lạ khác xen vào, Yeonjun hoảng hốt kéo quần lên mặc cho việc anh sắp lên đỉnh. Ló đầu ra ngoài, anh thấy Soobin dẫn cỡ 2-3 người bạn tới. Yeonjun vờ như mình vừa ngủ trưa dậy, tiến tới bếp rót nước.
"Chào anh."
Bạn Soobin lễ phép chào, Yeonjun chỉ gật đầu cho có lệ. Đợi đám bạn vào phòng hết, Soobin mới lịch sự nói:
"Anh ngủ say quá nhỉ, khoé miệng anh dính nước kìa."
Yeonjun hoảng hốt đưa tay lau miệng. Anh không có thói quen ngủ đến chảy nước dãi, do nãy rên nên nước miếng mới chảy ra thôi. Yeonjun vội tạm biệt Soobin rồi chuồn lẹ vào phòng tiếp tục công việc đang dang dở.
______________Soobin mở cửa phòng Yeonjun, ngay lúc anh đang lên đỉnh và gọi tên cậu ấy, một cách rõ to.
"Sao em vào mà không gõ cửa?"
Yeonjun hoảng hốt vớ lấy tấm chăn trùm lên thân dưới. Soobin không nói lời nào, trực tiếp đè anh trên giường rồi ngấu nghiếng lấy đôi môi ấy. Cậu như hổ đói liền hút hết mật ngọt trong khoang miệng. Tiếng nút lưỡi chùn chụt vang lên trong phòng ngủ. Yeonjun bị hôn tới đầu óc mụ mị vội đẩy bả vai cậu, Soobin cũng biết ý mà luyến tiếc rời ra kéo theo sợi chỉ bạc trong suốt. Nhìn Yeonjun thở hồng hộc trong lòng, môi bị day tới sưng tấy, lưỡi mọng hơi hé ra khiến Soobin cực kì thoả mãn.
"Làm cái gì đấy?"
Yeonjun bực tức hét lên. Nước trong hốc mắt như muốn trào ra. Soobin nhìn người dưới thân cắn môi để không bật ra tiếng nấc, cảm thấy vừa thương vừa xót.
"Ban nãy vừa rên rỉ tên em vừa thủ dâm, giờ được em hôn lại thấy uất ức là sao?"
Soobin dí sát mặt vào Yeonjun. Hơi nóng của cả hai phả ra hoà quyện vào nhau khiến anh đỏ mặt. Nhưng chưa tìm ra câu trả lời hợp lí thì bỗng một bàn tay luồn vào chăn xoa nắn bắp đùi Yeonjun. Bóp nắn chán chê thì di chuyển xuống hoa nguyệt mà đùa giỡn. Hai ngón tay thon dài của Soobin day day lên hột le nhỏ khiến Yeonjun không kịp phản ứng mà rên lên. Anh xấu hổ vội bịt miệng lại.