𝟏

317 34 7
                                    

Cậu, Jung Hoseok là một chàng trai có vẻ ngoài khá hút mắt, cậu năm nay vừa đủ 19 tuổi và cũng vừa đỗ đại học. Thay vì chờ đợi đến ngày nhập học thì cậu lựa chọn đi học quân sự trong 3 tháng, hôm nào rảnh thì sẽ đi phụ giúp quán ăn của gia đình.

Rất nhanh 3 tháng đã trôi qua, Hoseok vừa kết thúc khóa học quân sự để quay lại trường đại học mà cậu hằng mong chờ được bước chân vào. Dù thành tích đầu vào không mấy nổi bật nhưng tất cả đều là công sức của cậu đã thức đêm để ôn thi.

Vậy là cậu đã hoàn toàn bước sang một trang mới, cuộc sống mới và những trải nghiệm mới làm cảm giác hồi hộp liên tục hiện lên.

- Mong sao không gặp mấy chuyện xui xẻo.

Sau khi đã dọn đồ đến kí túc xá đôi thì cậu lấy quần áo để đi tắm. Một lúc sau cậu quấn khăn lên tóc bước ra vẫn chưa thấy ai thì không mấy để ý.

Cậu nhìn thoáng qua cũng chỉ sấy tóc rồi lên giường ngủ một lúc. Hoseok ngủ thiếp đi thì bạn cùng phòng đã đến, gã đang ngó ngàng xung quanh cũng bỏ đồ của mình sang một bên để đi tắm.

Gã là Min Yoongi, thuộc kiểu người sống vô lo vô nghĩ. Gia đình gã rất có tiếng trong giới thượng lưu, quan trọng là với ngoại hình nổi bật của gã cũng đã mở ra rất nhiều con đường làm ăn. Gã cũng có một khối tài sản kếch xù, nói chung thì rất giàu có.

Sau khi tắm xong, gã bước ra nhìn vào chiếc giường bên cạnh thì cầm máy lên chụp một tấm rồi thay đồ đi tới hộp đêm.

Sáng hôm sau cậu mơ màng tỉnh dậy đi vệ sinh cá nhân, đang lo thay đồng phục thì gã đã về phòng. Yoongi vặn vẹo, mở cửa bước vào thì thấy Hoseok đang lau mặt.

- Chào.

Cậu giật mình lùi lại, chỉ đơn giản gật đầu rồi đi luôn. Gã nhìn cậu rất quen mắt, cả bạn của gã cũng thấy vậy. Rất nhanh gã cũng đã cùng bạn bè đi ăn sáng rồi nói chuyện một lúc.

- Ê này, tao nhớ cái thằng hôm qua mày cho tao xem ấy rồi.

- Là ai vậy?

- Là thằng Hoseok, tao nhớ hồi trung học nó có xích mích với mày vì thằng Jang đấy.

Yoongi cũng đã nhớ ra, gã gật đầu rồi khoác vai đối phương đi tới lớp học.

- Tao lại thấy có hứng thú với thằng Hoseok này mất rồi.

- Tao nghe nói nó có bạn trai đấy.

- Thật sao?

- Ừm.

Gã nhìn Guin lộ rõ vẻ ẩn ý, có lẽ vì chơi với nhau lâu nên hắn cũng hiểu.

- Nhưng nó đẹp thật.

- Tao chốt trước nhé con chó, haha.

Sau khi tiết học kết thúc, gã liền về phòng kí túc ngủ một giấc. Phải đợi tới tối muộn mới thấy cậu về. Yoongi đang ngồi nghe nhạc cũng nhìn Hoseok dò xét.

- Trái đất tròn thật đấy.

- Tao cứ tưởng sẽ không nhìn thấy bản mặt của mày nữa chứ?

Cậu cũng nhớ ra gã, quay đầu lại nhìn đối phương đầy khinh thường.

- À..là mày sao Yoongi.

𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐑𝐀𝐙𝐘 ✦  ﹝𝚂𝚘𝚙𝚎﹞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ