chuyện tình hai đứa này li kì lắm

2K 169 3
                                    

"Kwon Eunchan!! Eunchan! Mở cửa cho tớ!"

*Cạch*

"Nè, cậu gọi thì phải đợi người ta có thời gian đi ra mở chứ. La om sòm thế làm phiền người khác"

Kwon Eunchan - con trai của Kwon Soonyoung và Lee Jihoon vừa cằn nhằn vừa mở cửa. Cặp đôi AxO lí tưởng nổi tiếng về tính cách trái ngược nhưng có một tình yêu gắn bó lâu dài. Thiết lập hoạt bát thừa năng lượng simp bồ dancer Alpha x trầm ổn ngạo kiều producer Omega làm dậy sóng mạng xã hội một thời gian. Nhà nhà đều ngưỡng mộ cặp đôi này. Sau này cả hai ít hoạt động trong giới nghệ thuật hơn nhưng vẫn còn nhiều người nhắc về một huyền thoại SoonHoon.

Eunchan, ở nhà gọi là Eunnie, dù cậu phản đối kịch liệt biệt danh này nhưng bố Soon nhất quyết không sửa. Kwon Eunchan là một cậu bé trầm tính, thích âm nhạc giống ba. Nhưng cậu có một bí mật.

"Quào.. cậu lại mua thêm một con hổ trắng nữa này"

Minnie reo lên khi em thấy trên kệ có thêm một bộ xếp hình hổ trắng bên cạnh tủ bộ sưu tập đồ vật hổ của chú Soonyoung.

Đúng. Lee Jihoon không hiểu vì sao đã trao cho anh một Kwon Soonyoung đam mê hổ cam lại đem cho anh một Kwon Eunchan yêu thích hổ trắng.

Ngày ngày ngoài gặp bản mặt giống y như nhau của hai bố con nhà này thì Jihoon chỉ thấy toàn một màu cam và trắng sọc đen.

"Ya! Đừng động vào! Hỏng của tớ thì sao!"

"Cậu có đầy mà, hỏng thì mua cái khác"

Minnie mắt sáng lên muốn chạm vào lông của một con mô hình.

"Làm gì mà to tiếng thế Eunnie?"

"Ba đừng gọi con là Eunnie màaa"

Eunchan bất mãn nhìn ba Jihoon từ phòng ngủ bước ra. Bây giờ là 5h chiều và đồng hồ sinh học của ba Jihoon lúc nào cũng bất thường. Dù cậu có phàn nàn với bố Soonyoung thì bố cũng cười híp mắt bảo cứ kệ ba con đi, ba con lười biếng lúc nào cũng đáng yêu.

"Chú Jihoon~"

Bấy giờ Minnie mới nhớ ra mục đích ban đầu của mình là sang đây hỏi tiếp câu chuyện còn dở dang của hai bố. Minnie lon ton chạy ra ôm hông của chú Jihoon nhõng nhẽo.

"Chú ơi~ kể con nghe bố Min với ba Nu yêu nhau thế nào đi ạ~"

"Ba của Eunchan ơi~ anh về rồi đây~ nhớ anh không~"

Kwon Soonyoung vừa mở cửa vừa hát bài ca quen thuộc mỗi khi về nhà.

"Bạn trật tự giùm em, nhức đầu quá đi mất"

Jihoon nhăn mày, Soonyoung lập tức chạy đến ấn nhẹ hai bên thái dương cho anh.

"Bạn lại thức đêm đúng không? Đúng là sai lầm khi để bạn ở nhà để đi công tác mà. Lần sau anh không nhận lời dạy hộ nữa. Ui trời, thương mình quá"

Kwon Eunchan - tai nạn của hôn nhân và Kim Jiyoung - công chúa nhà bên vẫn chưa quen với cảnh này.

"Bố"

"Chú Soonyoung"

"Ố! Chào hai đứa, Minnie sang chơi à con?"

"Vâng ạ, con muốn nghe kể chuyện hồi trước của hai bố con"

[Meanie] Cô bị điên à? Cháu chỉ có ba thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ