-ba ngày trước sinh nhật yoon jeonghan.
trong phòng tập cùng những tiếng đế giày va chạm vào sàn nhà, những giọt mồ hôi thấm đẫm lên áo thun ma sát dính vào da thịt. mọi người ngồi bệt xuống đất đưa lưng vào bức tường nghĩ ngơi.
"chúng ta đi ăn cái gì đó đi hyung." dino ngồi bên cạnh lên tiếng, "joshua huyng đã chuẩn bị..."
joshua hoàn hồn, ngẩn đầu lên đón nhận chai nước từ trong tay dino ực một ngụm nước lớn. cậu móc điện thoại từ trong túi quần của mình ra nhìn thấy thanh thông báo đang hiển thị trên màng hình khoá liền đứng dậy từ chối lời mời của dino rời khỏi phòng tập.
dino đành nuốt từng chữ một ngược lại vào trong "quà sinh nhật cho jeonghan hyung chưa?"
joenghan tựa lưng vào ghế nhìn cậu chạy ra khỏi phòng tập, anh cũng dần nhận ra những thay đổi của cậu bạn thân dạo gần đây. cậu không còn dành thời gian cho mọi người nữa, joshua sau mỗi lần tập luyện xong sẽ xin phép rời đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
"yêu một chàng trai thẳng có phải là mệt mỏi lắm hông hyung?" mingyu không nhịn được liền lên tiếng.
mọi sự chú ý lúc mày đều đỗ dồn lên jeonghan. năm nay anh và cậu cũng đã hơn 25 tuổi, đương nhiên muốn tìm một người bầu bạn, tâm sự hay dẫn đến yêu đương cũng là một chuyện bình thường.
anh cũng đã từng hỏi cậu về hình mẫu lý tưởng hay là đã từng thích thầm ai chưa rồi đấy chứ. nhưng những câu trả lời chỉ vỏn vẹn như là: tớ chưa hề suy nghĩ đến việc yêu đương, tớ chỉ cần có cậu bên tớ là đủ rồi. tớ muốn lo cho sự nghiệp của chúng ta. tớ sẽ không yêu đương lung tung đâu nên cậu cứ yên tâm...
jeonghan liếc nhìn s.coups rồi khựng lại : "tớ cũng xin phép được tan làm." anh nhặt lấy áo khoác của mình cùng với của joshua để quên ở lại mang về ký túc xá.
-
jeonghan anh giật mình thức dậy đi ngang qua phòng joshua nhìn thấy bên trong vẫn còn sáng đèn, anh dụi mắt nhìn lấy thời gian bây giờ đã quá hơn bốn giờ sáng.
joshua vẫn còn đang nói chuyện điện thoại? cậu ấy không hề ngủ mà vẫn đang tán gẫu?
hoshi nhìn thấy anh bước xuống lầu cũng hiểu ý rót cho anh một ly nước đầy; " joshua hyung hình như là vừa về tới ký túc xá." jeonghan sửng sốt một chút rồi trầm thấp giọng " ừm" một tiếng.
"..."
hoshi đặt cốc nước trên tay mình xuống bàn,
"em lên phòng trước đây, nếu có thích thì hãy nói ra. đừng cố giấu trong lòng nữa, hyung nói ra cho anh ấy biết chắc sẽ nhẹ lòng hơn đấy."
jeonghan nhướng mày, đôi môi có chút cong lên tay đặt lên bàn tay của hoshi xoa xoa "em nghĩ cậu ấy ngốc như vậy có nhận ra tình cảm của anh không chứ?"
nhắc đến đều này cả hai rơi vào trầm tư im lặng cùng nhau quay về phòng ngủ.
-hai ngày trước sinh nhật jeonghan.
sáng hôm sau, joshua tỉnh dậy cũng đã gần 3 giờ chiều, cậu cảm thấy tay mình đau, cậu đã cầm điện thoại ngủ lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonhong • thiên hạ đồn anh yêu em
Fanfictionjeonghan ôm joshua vào lòng, hình như, hình như cục bông của hắn khóc rồi.