Trong bài viết này tôi muốn nhìn FakeNut dưới góc nhìn của Lee Sanghyuk, nội dung của nó sẽ được chia thành các chủ đề để thảo luận và cùng giải thích sự chuyển biến từ khi ra mắt đến năm 2017 đến nay(2020), nếu bạn có phân tích nào muốn xem bạn có thể để lại tin nhắn dưới đây cho tôi
Hãy để tôi giới thiệu trước. Tôi là một fan thuần túy và một fan cũ của SKT đã là fan từ S3. Có lẽ trong lòng rất nhiều fan Sanghyuk là một người rất cao quý và khó có thể chạm được , anh ấy như một vị thần vậy. Nhưng tôi , chính tôi đã chứng kiến anh ấy trưởng thành kể từ khi tôi đã 17.Ở tuổi 24 này , Sanghyuk lại bỗng chốc biến thành một đứa em trai của tôi vậy, sự biến đổi của anh ấy đều in sâu trong ký ức của tôi, vì điều này mà tôi đã rất yêu thích FakeNut vào năm 2017 và tin vào sự thật giữa họ.
Thật ra có khá nhiều cái gọi là tài liệu mô tả về Faker , một người lạnh lùng và rất khó gần,cũng như có khá nhiều câu chuyện tình yêu được dựng nên giữa anh ấy và Peanut, nên nhiều người bị ảnh hưởng bởi điều đó và có ấn tượng tiêu cực về cả hai . Theo cảm nhận tôi thì khi nhìn thấy điều này, tôi thấy hơi tiếc cho anh ấy . Rõ ràng anh ấy đã khá chủ động nhưng lại bị phớt lờ. Sự tương tác với thế giới bên ngoài có vẻ tẻ nhạt nhưng có bao nhiêu người có thể khiến Lee Sang Hyuk phải thốt lên trong suốt quá trình đó? Ở All-Star, "Đó là một mối quan hệ rất thân thiết." Hay là : " Bạn tốt à ?"
Nhiều lý do khác nhau thôi thúc tôi muốn mọi người biết nhiều hơn về Lee Sanghyuk, và cuối cùng tôi đã viết bài này.
Lee Sanghyuk thật ra rất đơn giản, anh ấy không phải là vị thần không có dục vọng, anh ấy là một con người bằng xương bằng thịt,cũng chỉ là một đứa trẻ luôn mong được yêu thương, dù có thành tích cao nhưng trái tim anh vẫn nhẹ nhàng với mọi thứ , có chút nhạy cảm và dịu dàng. Bạn có thấy anh ấy rất hoài niệm. Ảnh nền hoa hồng trong S3 vẫn còn đó cho đến tận ngày nay và những bình luận về việc phủ nhận đồng đội hay sự thất bại chúng ta sẽ bàn luận sau.
Bắt đầu thôi !
Trong ấn tượng của tôi, Lee Sanghyuk từng là một đứa nhỏ như này, là người ít nói, sợ người lạ và không dám giao tiếp với người khác, ngay cả khi nhìn thấy Kkoma lần đầu tiên, anh ấy cũng không dám nhìn vào thẳng vào thầy
Anh ấy chỉ nói những gì cần thiết và tất cả những gì anh ấy nói đó chính xác là về LOL.
BẠN ĐANG ĐỌC
PsFaT
Fanfic[All about FakeNut from everyone's perspective ] ■ Với góc nhìn của bạn ,FakeNut là mối quan hệ như thế nào ? ■ Với góc nhìn của bạn, họ có thật sự là quá khứ là đã từng ? [ Được lấy từ Douban chưa có sự cho phép của tác giả, những bài viết của mọ...