special: 🎄

977 94 29
                                    

special chap: giáng sinh an lành, ấm áp cùng người thương!
📍: tất cả đều đã thành đôi, có đôi đã yên bề gia thất.

;

"giáng sinh về rồi, noel của bạn và người ấy thế nào?"

🖇️

thế anh
"năm nay đã là năm thứ 4 mình và bảo đón giáng sinh cùng nhau, nhưng năm nay đặc biệt hơn, bọn mình cưới nhau rồi, nên noel này hẳn sẽ ấm hơn, mình cũng chưa biết là sẽ đón giáng sinh thế nào? làm gì để đặc biệt hơn, hạnh phúc hơn mọi năm vì đối với mình, rước được bảo về nhà đã là đặc biệt và hạnh phúc nhất rồi"

đức duy
"suýt nữa thì noel này mình phải lạnh lẽo vì cô đơn. quang anh giận mình từ 2 ngày trước, lần này mình sai rõ vì mình lớn tiếng với quang anh. sau lúc đó quang anh cũng chạy sang nhà thầy quân ở luôn không thèm về. khi đó mình vẫn còn mặt nặng mày nhẹ lắm vì mình vẫn tin lần này mình đúng. cho đến khi ngẫm nghĩ một hồi, mình sai vãi lồn luôn. đã thế mình còn nạt quang anh nữa, mình thầm nghĩ thôi quả này đi rồi chứ cứu kiểu éo gì nữa. nhưng mà vì sự đẹp trai này quang anh đã tha lỗi cho mình sau hơn 7 tiếng đứng trước cổng nhà thầy quân, nên là noel này mình vẫn ấm áp cùng người thương nhé!"

trung hiếu
"khổ với nhà thằng duy vãi, nó làm quang anh giận, đã thế còn làm quang anh khóc, làm an nhà em phải sang nhà thầy quân dỗ mãi. em còn tưởng phải sang đấy đón noel trên livestream cơ, may là trước noel đúng 4 tiếng, quang anh chịu hết giận thằng duy. thế là em với an thực hiện '1 ngày noel lí tưởng' mà cả 2 lên lịch trước đó, lạnh thì lạnh thật, nhưng ở cùng người thương thì ấm lắm."

mai việt
"mình với kiều ở nhà nguyên ngày luôn, bọn mình trang trí cây thông nè, dọn dẹp lại nhà cửa 1 chút. sau đó đi nướng bánh quy gừng, cùng nhau ăn trưa và ăn tối. cuối cùng là đem bánh quy gừng đi chia cho mấy nhóc ở khu trọ ngày xưa chúng em ở, xóm trọ năm đó của bọn mình được chị trang anh làm thành khu nhà cho mấy đứa trẻ vô gia cư, rồi về nhà ôm nhau đi ngủ."

minh dũng
"đặc biệt hơn 2 năm trước rất nhiều, ấm áp hơn 2 năm trước cũng rất nhiều"

hoàng khoa
"mèo nhỏ nhà mình từ lúc được ông vũ giới thiệu cho cái cách livestream trên tiktok là nghiện luôn, mình đi làm kiếm tiền, mèo ở nhà live. giờ còn quên cả giáng sinh, trong live được mọi người tặng cây thông mới biết hôm đấy là noel, sợ mình giận nên tắt live rồi xuống bếp nấu ăn cho mình. nhưng mà lúc tuấn xuống mình chuẩn bị xong hết rồi, thế là tuấn lên nhà lấy cây để điện thoại rồi livestream tiếp"

bảo khang
"noel về mình lại nhớ xóm trọ, khoảng thời gian ở đó thật sự rất đẹp với mình, mình được quan tâm yêu thương và được gặp anh nữa. dù vậy, noel năm nào cũng có anh trong lòng với mình như thế là tuyệt lắm rồi, ấm lòng ấm cả tim nữa!"

ngọc chương
"noel gần tết nên shop mình cũng hơi nhiều khách, sợ không có thời gian đi chơi với anh nên mình cho hơn 20 cửa hàng đóng cửa luôn, nguyên hôm đó mình dành cả ngày cho anh, đêm về cũng dành cho anh luôn, ấm cả chương lớn lẫn chương bé"

rvss3 - đám nhóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ