từ khi có cục cưng, jihoon quyết định hạn chế mua đồ ăn ngoài và ưu tiên việc nấu ở nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho anh và con, vậy nên cứ hôm nào rảnh rỗi cậu sẽ nhờ mẹ jeong chỉ cách nấu ăn. jeong jihoon tự tin bản thân học chỉ cần vài tuần là sẽ thành đầu bếp michelin để tạo ra những món ăn thật hấp dẫn để anh thưởng thức.
ấy vậy mà khó khăn nhỉ?
khung cảnh lee sanghyeok với ba jeong nói chuyện với nhau cùng âm thanh "múa bếp" của cậu chàng jeong với mẹ dường như trở thành một thứ diễn ra quá quen thuộc những ngày vừa rồi. cả dâu lẫn ba chồng đều lo lắng không biết nay thằng con/chồng mình làm ra thứ gì tiếp theo để hai người ăn nữa. vốn dĩ ban đầu anh cũng không muốn cậu nấu đâu, bản thân ngay từ đầu có ý định thuê bà giúp việc rồi, ấy vậy mà chồng anh nó không chịu, nó bảo phải học chút kĩ năng sinh tồn để sau này con không phải chê là thằng cha nó chỉ biết đánh game với giật bố nó.
sau ba mươi phút, bàn ăn được trải đều với các món khác nhau, không thiếu cháo kim chi với thịt bằm dành riêng cho bầu. từ khi mang thai, ngoài mấy món nặng mùi ra thì còn lại sanghyeok vẫn ăn được, tất nhiên đôi khi ăn vẫn cảm thấy nghén nhẹ, lúc trước anh có mua thử cháo ngoài hàng nhưng ăn vô vẫn buồn ói, vô tình một hôm qua nhà bố mẹ jeong ăn tối, sanghyeok hôm đấy ăn cháo không bị nghén, mẹ jeong để ý thấy anh toàn ăn cháo nên ngày nào cũng nấu, không quên gói về thêm đề phòng đêm khuya anh thấy đói.
"sanghyeok hyung, anh ăn được canh kim chi không ạ? em làm hơi bị ngon luôn"
mẹ jeong phản đối - "món này mùi lắm, sanghyeok con đừng có chiều nó quá"
muốn từ chối nhưng nhìn ánh mắt "anh ơi thử đi anh không em dãy đành đạch như con cá cho anh coi" sanghyeok nghĩ thôi thì chiều em ấy (lần thứ n) một tí vậy.
"ừm. jihoonie lấy một ít bỏ vô chén giúp anh nhé. nhiều quá anh không ăn đâu"
một không nghiêng về phía con, mẹ ạ. bố mẹ jeong nhìn thằng con trời đánh hớn hở, riết không thèm nói.
ăn tối, ngồi nói chuyện với nhau một tí thôi mà đã mười giờ rồi. hai người chào ba mẹ, bắt đầu quay về ngồi nhà thân yêu, sanghyeokie vừa ngồi lên xe đã bắt đầu ngáp muốn lim dim hai con mắt lắm rồi, từ lúc jihoon ngồi gọt táo cho cả nhà đã để ý anh hơi ngáp nhẹ rồi nhưng vẫn cố ngồi nghe bố mẹ jeong nói chuyện, cậu quay ra phía ghế sau lấy cái chăn nhỏ đắp lên người anh, không quên hôn nhẹ lên môi, mèo bầu chìm dần vào giấc mơ.
jihoon hơi dỗi bé con. "chưa kịp nói chuyện với con mà con đã kéo bố đi ngủ chung rồi. nhóc con được đấy!"
ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )✧
từ khi yêu nhau đến giờ, sanghyeok luôn cảm thấy bản thân dần trở nên "con nít". lúc lên sóng hoặc đi làm đều ra vẻ chững chạc nhưng ít ai thấy được (một) nhân cách khác trừ mấy đứa em và chồng mình. cứ mỗi lần về nhà thấy jihoon, từ faker trong giây lát đã thành lee sanghyeok. như bây giờ đây, một jeong jihoon đang cày rank, trong lòng còn có meomeo đang dựa vào ngực cậu ngồi đọc sách. ban đầu anh không thích đâu tại vì nhìn nó sến quá nhưng cứ dần dần nó thành cái thói luôn, một phần do người cậu có mùi tinh dầu xả nhè nhẹ khiến người nhỏ hơn thấy dễ chịu, còn lại là do tướng nó to gấp đôi anh nên trời lạnh là cứ nhào vào người mèo lớn sưởi ấm.
những tháng về sau, bụng anh dần to lên và tất nhiên điều này tạo ra khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt đời thường. đây là ba điều rõ nhất.
một điều chắc chắn (đối với jeong jihoon) là:
không thể ăn thịt mèo mặc dù ở trước mặt !!!
quần áo của cậu bỗng trở thành đồ mặc ở nhà của anh. chiếc tee themau size xl khoác lên người lee sanghyeok lộ ra xương quai xanh, phía dưới còn không mặc gì. đã thế trên đầu đang đeo băng đô con thỏ. đẹp hơn cả lúc anh cosplay mèo vào dịp sinh nhật cậu. lúc làm việc mà sanghyeok cứ đi qua đi lại trước mặt cậu khiến jeong jihoon đây như mỡ để miệng mèo nhưng lại không thể làm gì được, biết rõ ý đồ cái người này là không tốt đẹp gì nhưng vẫn phải cam chịu.
điều thứ hai chính là
cô công chúa quậy ba nó quá!!
có những đêm đang ngủ mà em bé cứ đập vào bụng vài cái làm anh tỉnh giấc và việc này khiến hai ba của em chỉ biết bất lực mặc dù jihoon đã nói chuyện với em suốt ba mươi phút khuyên bảo em không nên làm phá giấc ngủ hai ba nó.
"cái nết nghịch như quỷ này chỉ có từ em lây sang thôi"
"em biết rồi. sanghyeokie lại đây để em ru cho ngủ"
"bố đếch cần. mệt mỏi hai cha con mày thiệt chứ"
và điều cuối cùng.
dễ rơi nước mắt~
đơn cử nhất là việc jihoon vì lựa bánh kem mà về muộn hơn so với dự kiến, đến khi về nhà định tạo bất ngờ cho mèo nhỏ thì phát hiện mèo đang cuộn mình trong chăn rồi thút thít khóc. nịnh mãi thì anh mới mở miệng nói là nghĩ em chán anh rồi nên đi với cô khác, giải thích nhưng anh không tin làm cậu phải giơ hẳn cái bánh kem, lúc đấy sanghyeok mới ngơ.
ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )✧
top trending on fm.korea
jasang1122: tôi đang phát tờ rơi thì thấy tuyển thủ chovy đi cạnh một ai đó đang mang thai. còn đội mũ đôi nữa !!! cậu ấy đang xách túi và cả hai nắm tay thân mật với nhau lắm !!!! nhưng có điều tôi thắc mắc là người đi cạnh cậu ấy có dáng người rất giống tuyển thủ faker !?
edit: tuyển thủ faker mang thai !!! đi cùng với chovy
*ảnh*
438 up | 964 down
lh9825: chủ tút có ảnh không? chụp ở đâu vậy?
→ jasang1122: *ảnh* lúc tôi chụp là cả hai đang đi dạo dọc đường đoạn tôi đi làm ;) còn bây giờ thì tôi không biết nhé ^^~
→ anno1: quả nhiên là rất giống anh nhà chúng tôi
→leeem: bạn nữ này dáng giống thật, đến cái kiểu đi cũng y changanno6: ôi vậy hóa ra faker-ssi xin nghỉ một năm vì lí do ăn cơm trước kẻng hả ㅎㅎㅎ
→ anno9: ban đầu tôi tưởng anh ta đi kiếm người yêu, ai ngờ có được hẳn quỷ vương nhỏjeeong: vote chủ tút xóa bài ! quyền riêng tư của người ta mà cậu đăng lên làm gì? vô duyên
→anzochy: mắc gì bảo xóa bài!?
→jasang1122: này con bông tuyết, tôi up lên vì tôi thấy bất ngờ chứ chả phải cắn bait. tôi còn chụp được hẳn mặt tuyển thủ faker với chovy :)1216t2628: hai người yêu nhau hả??? l-lại còn có thai ????? cái chuyện gì sảy ra đây.....?
hiển thị thêm 10.219 bình luận
*bài viết đã bị xóa*
₊✩‧₊˚౨ৎ˚₊✩‧₊