2.

374 30 0
                                    

Sau khi biết kết quả, Minghao có chút không vui và chút ghen tị với Seokmin nhưng cũng đằng phải chấp nhận thôi ai bảo cậu kém ngủ quá làm gì.

Vì sao cậu ghen tị với Seokmin hả ? Vì cậu bạn này được ở chung phòng với anh Soonyoung đó. Chưa kể Seokmin rất hợp và thân với anh nữa. Minghao chưa từng có ý là sẽ ghét Seokmin đâu, chỉ hơn ghen tị tí.

Cậu thích anh lâu lắm rồi, cũng từng bày tỏ là cậu rất thích anh nhưng đáng tiếc con chuột ngốc ấy lại nghĩ khác ý của cậu. Chuyện Xu Minghao thích Kwon Soonyoung hay là The8 thích Hoshi thì mới đầu chỉ có hai cậu biết thôi nhưng mà, bây giờ thì ai trong nhóm cũng biết trừ người tên Soonyoung ra. Seungkwan không lần trêu cậu rằng: " Là anti Horanghae dữ chưa khi mà lại thích người đứng đầu Horanghae. "

Sao cậu biết được chứ, anh lúc nào cũng cute dễ thương vậy thì làm sao Minghao cậu kiềm lòng được chứ. Mỗi lần nghe cậu nói thế thì Chan với Mingyu lại lắc đầu nhép miệng nhìn cậu nói: " Mày thử bị anh ấy nhắc nhở à không mà bị la trong giờ tập đi thì dễ thương cute nỗi không ? " hoặc là " Anh ấy mà tập trung hoặc biểu diễn trên sân khấu thì không dễ thương chút nào hết ". Những lúc này, Minghao sẽ nói lại rằng khi ấy anh ngầu mà thì y rằng hai người đó sẽ bỏ đi luôn.
Cậu dọn lại phòng gọn lại xíu thì cũng xong, phòng cậu không trang trí thì nhiều cũng đơn giản thôi. Phòng cậu có ban công nhìn ra sẽ thấy thế hết phần sân sau của nhà, cũng yên tĩnh để mỗi sáng cậu ngồi thiền chút hoặc là .......

_ XU MINGHAO

Không. Bây giờ là không rồi nha. Hết yên tĩnh rồi.

Minghao nhìn theo tiếng gọi thì thấy trên cún ngốc Mingyu đang bày lò nướng ra, rồi đứng gọi cậu

_ GỌI GÌ ĐÓ TÊN CÚN KIA

_ ANH SOONYOUNG MUỐN ĂN THỊT NƯỚNG HONGKONG MÀ TAO KHÔNG BIẾT LÀM. MÀY XUỐNG LÀM CHO ẢNH ĐI THẰNG KIA.

Là anh muốn ăn đồ cậu làm.

Minghao không trả lời lại Mingyu mà quay lưng đi xuống luôn. Cậu vừa xuống tới nhà bếp, anh ríu rít nhờ cậu làm thịt nướng cho anh rồi.

Thôi thì từ từ nói cho bé chuột này biết cậu thích anh tới mức nào sau vậy. Giờ thì đi tâm bổ chuột nhỏ thôi nào.

bí mật của 97 line Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ