4

318 25 0
                                    

Seokmin cảm thấy dạo này cậu với anh jisoo có gì đó kỳ kỳ, theo như lời của hai bạn đồng niên thì là cậu đã yêu anh rồi. Yêu anh từ lâu rồi nhưng lại nhầm thành tình cảm anh em bình thường. 

Jisoo với Hansol đã dọn phòng từ sớm rồi vì cả hai cũng không có nhiều đồ hoặc cần bày trí cầu kỳ gì nên cũng nhanh trong khâu dọn đồ. Hansol cũng nhanh chân qua phụ Seungkwan dọn đồ rồi kéo bạn mình chạy ra ngoài chơi để lại Soonyoung với Seokmin ở lại dọn phần mình, mà Soonyoung thì lại bị mùi thịt nướng thơm ngọn kéo đi để lại mình em Seokmin và Jisoo ở lại trong phòng. 

Seokmin thì cậu luôn có thói quen hay đặt đồ trên mạng nên thành thử lần nào chuyển nhà cậu cũng có đặt nhiều đồ trên mạng thiệt, Jisoo nhìn đống hộp đồ  giao về đang được mở ra đang ở trong góc phòng chưa được dọn dẹp. Anh theo thói quen đó giờ mà lại dọn đống hộp đó cho em nhưng thời cả hai còn ở kiếm trúc xá, Jisoo thì không nghĩ nhiều nhưng với một Seokmin ngốc nghếch vừa mới tham phá về từ yêu và thương thì lại khác. 

Seokmin bữa đó hỏi Mingyu với Minghao rằng : " yêu và thương là gì và biểu hiện ra biết mình thương hoặc yêu họ ?"  

Hai cậu bạn khi ấy cũng hơi ngà ngà say rồi nhưng họ lại nghiêm túc nói rằng: " Seokmin à, từ thương nó nặng hơn từ yêu í. Cậu có thể yêu hoặc hết yêu, thích hoặc không thích nhưng thương thì phải rất lâu lâu cậu mới hết thương họ cơ." 

" Cậu có thể vì những động tác quan tâm hoặc những lúc lo lắng cho cậu hơn người khác. Hoặc chỉ vì cậu cảm thấy khi ở với người đó, cậu thấy yên bình, được bảo vệ hoặc chỉ là vì cậu thích thôi." 

Mingyu với Minghao mỗi người một câu, nói qua một lúc rồi lại chuyển sang chuyện khác mà nói. Seokmin tới giờ cậu vẫn không chắc về cảm xúc của mình lắm, cậu vừa ngồi nhìn anh dọn đống hộp đã mở ra vừa mở những đồ khác mà suy nghĩ. Vì thế mà cậu không biết rằng có người đang ngồi nhìn cậu bằng ánh mắt yêu thương chứ 

bí mật của 97 line Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ