Sự trừng phạt của thánh thần.

3K 196 5
                                    

Như đã cảnh báo, Han Wangho song tính, cũng sử dụng nhiều từ ngữ thô tục, bạn nào không thích quay xe còn kịp đấy.

Bài trước @wink3un "Thư gửi Yeon Yi" 

Bài sau @solariac "Báng bổ" 


///




Chỉ khi Han Wangho bị Lee Sanghyeok đè xuống giường, cậu mới nhận ra bầu không khí lúc này có gì đó không ổn, chủ động hôn lên môi anh để lấy lòng: "Sanghyeok, anh giận em à? Anh giận vì em đi nhầm phòng sao?"

Nhưng Lee Sanghyeok không trả lời, anh lặng lẽ ấn ngón tay lên đôi môi hình trái tym hồng hào của Han Wangho, đầu ngón tay trượt xuống và từ từ đi vào trong cổ áo, dễ dàng cởi nút áo của cậu ra, để lộ làn da trắng nõn. Cảm giác đầu ngón tay chạm vào da khiến Han Wangho không khỏi rùng mình, cảm giác vừa ngại vừa ngứa khiến cậu muốn trốn đi, nhưng người anh trai kia lại tóm lấy vai cậu: "Em trốn cái gì?"

"Không... em chỉ cảm thấy bây giờ anh Sanghyeok rất đáng sợ." Cậu chớp mắt, cố gắng trốn thoát bằng cách ngoan ngoãn, nhưng anh không cho cậu cơ hội này, "Lần này Wangho có thể chạy lên giường của Minseok, lần sau em cũng có thể chạy lên giường của người khác."

Han Wangho mở to hai mắt, "Cái gì, hôm nay đơn giản chỉ là ngoài ý muốn!"

"Thậm chí tai nạn còn có thể xảy ra thường xuyên, nên nếu không dạy cho em một bài học thì em sẽ không nhớ được."

Lee Sanghyeok lấy ra hai chiếc cà vạt trên bàn bên cạnh giường, trói chặt tay và chân Han Wangho lại, lúc này cậu dựa hoàn toàn vào sự thương xót của anh. Han Wangho hình như có chút sợ hãi, lo lắng đến mức khóe mắt chảy ra nước mắt, "Anh, đừng như vậy, em sợ."

"Bé nói dối, em đã cứng rồi phải không?" Lee Sanghyeok cởi đồ ngủ của cậu ra. Con cặc mỏng manh của cậu đã bán cương, có một chút dịch lỏng chảy ra từ đầu cặc. Cậu được xoa dịu bởi bàn tay quen thuộc của Lee Sanghyeok, và gần như ngay lập tức Han Wangho hét lên rồi xuất tinh. Lee Sanghyeok rút một dải ruy băng, buộc một chiếc nơ ở gốc cặc: "Kể từ bây giờ, hình phạt sẽ là không cho em xuất tinh lần nữa."

"Gì cơ!"

Ý trời không thể chống, chưa kể bây giờ trông Lee Sanghyeok rất tức giận nên Han Wangho không có cách nào khác đành phải ngoan ngoãn theo, nhưng xét về tình hình hiện tại thì không vâng lời theo thì cũng chẳng làm được gỉ khác.

Bộ đồ ngủ bị vứt ra một cách lộn xộn, Lee Sanghyeok ngậm mút một bên ngực, núm vú liên tục bị liếm cắn thành một màu hồng xinh đẹp. Han Wangho hít sâu một hơi, mím môi nói: "Bên kia....cũng muốn..."

Không có điều Lee Sanghyeok muốn, nên anh làm ngơ và chỉ nghịch ngực phải, Han Wangho gần như phát điên bởi kiểu làm lơ này, cậu dùng sức ưỡn người, cố gắng đẩy bầu ngực lên vào miệng Lee Sanghyeok, "Anh ơi...bên này nữa mà..."

"Ngực to đói quá, muốn được bú hửm?"

Lee Sanghyeok vốn là người khô khan, rất hiếm khi anh nói ra những lời trần tục như vậy, điều này khiến Han Wangho ngại càng thêm ngại, mặt cậu đỏ bừng đến mang tai, lẩm bẩm nói: "Vâng.... muốn anh chăm sóc bên này nữa cơ."

[06:00 - Fakenut] Sự trừng phạt của thánh thần.Where stories live. Discover now