Sinh nhật

550 49 3
                                    

/Có người từng nói với tôi, rằng những tình cảm nhỏ bé được ủ ấm lâu ngày sẽ trở đốm lửa hồng sưởi ấm cả trái tim, câu này bạn có tin không?/

Tôi có biết một Cún trắng "ngốc nghếch", dù cho cái vẻ ngoài có ngày càng đổi khác đi, tâm hồn vẫn luôn hoàn ngốc nghếch. Những gì thể hiện ra bên ngoài đều là bản năng, đều là xuất phát từ chính những hành động được chuyển từ bộ não vừa mới suy nghĩ tức thời ra bên ngoài đời thực, hoàn toàn không có kế hoạch hay bất cứ sự tính toán trước nào. Chính vì thế, có đôi lúc bạn sẽ thấy Cún trắng này có phần vô tâm, hơi bộc phát, thế nhưng lại là một người chân thành đến khó diễn tả.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa cậu ấy là một người thích gì làm nấy, sống vô tổ chức hay đại loại là những từ ngữ mang tính chất tiêu cực khác, thật đấy. Cún trắng luôn nghiêm túc trong công việc của mình, danh xưng Main Vocal vốn không phải trao bừa là được. Cậu từng dành gần một nửa quãng thời gian trong ngày chỉ để luyện hát, từng có những buổi tập luyện không kể ngày đêm với khát khao được cống hiến cho mọi người những sân khấu đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp theo đuổi đam mê của mình. Chỉ như vậy thôi đã đủ chứng minh Cún trắng chính là một người không hề nông cạn rồi. Đó là còn chưa kể đến sự quan tâm của cậu dành cho những người đồng đội trong gia đình TEMPEST, những người luôn ở bên cổ vũ và đồng hành cùng cậu trong suốt thời gian qua...

Và cứ như vậy, có một "đốm lửa hồng" đã dần dần được nhen nhóm trong trái tim của Cún trắng ngốc nghếch. Cậu cũng chẳng rõ thứ tình cảm ấy là gì, chỉ biết rằng nó rất đặc biệt, đặc biệt tới nỗi cậu ngày càng trở nên "tuỳ tiện" hơn, ngày càng muốn thu hẹp khoảng cách lại với người đó. Cậu hành động một cách bản năng và chọn cách mặc kệ người khác nghĩ gì, chỉ luôn tận dụng quỹ thời gian nhiều nhất có thể để được ở bên người đó. "Tâm cơ" ấy hả? Ờ thì cứ nghĩ theo cách mà bạn muốn, nhưng đừng để Cún trắng biết là được. Cún trắng rất dễ tủi thân, nếu biết được có một ngày tâm tình của mình lại bị điều cho tiếng xấu thế này chắc sẽ khóc nấc lên vì uất ức mất. Đến lúc ấy sẽ có người lại phải ngồi cạnh dỗ dành tỉ tê cả buổi cho mà xem. Mà cứ sau mỗi lần như thế, có lẽ Cún trắng lại càng chìm sâu hơn nữa, thế rồi lại là những vòng lặp liên tục...

_________________________________

- Hôm nay live unit Bonhyukie nói sai sinh nhật của em đó Hanbin, về cắt cơm nó đi nha!- Chị stylist đang chỉnh lại bộ trang phục rườm rà đính đầy kim tuyến trên người Hanbin, thuận miệng buông ra mấy câu trêu chọc.

Mấy người làm việc chung với TEMPEST ai nấy đều biết ngày thường Koo Bonhyuk dính với ai nhất rồi, cho nên mặc dù buổi live ngày hôm nay có thêm cả Hwarang cũng không nhớ ngày sinh nhật của Hanbin thế nhưng lại chỉ mách mỗi tên tội đồ Koo Bonhyuk. Bảo sa rang he anh suốt ngày mà lại không nhớ sinh nhật anh, đáng bị ghẻ lạnh!

Hanbin chỉ cầm chiếc gương nhỏ trên tay vân vê lại mái tóc, không tức giận cũng không hoảng hốt, ờm.. nhưng mà cũng hơi buồn tí.

- Haha cắt gì hả chị...mấy đứa tụi nó không nhớ cũng là bình thường mà, em biết hết rùi.

Hanbin có thói quen sử dụng điện thoại mỗi lúc rảnh, mà hay vào nhất chính là Bubble. Mấy chuyện này mọi người trong box chat mách lẻo hết từ lâu rồi. Bảo sao hôm nay không thấy Koo Bonhyuk lon ton chạy lại bấu víu anh nữa, hoá ra là giờ này còn đang tự kiểm điểm lại bản thân mình, sợ anh giận nên không dám bén mảng lại đây mà.

Chỉ Đơn Thuần Là Thích Anh | BonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ