Chap 2: New school

6 1 0
                                    

- Seungkwan ya, cuối cùng chúng ta cũng tới học viện rồi.

Mingyu phấn khích nhìn ra khỏi xe ngựa, hướng ánh mắt tới học viện nguy nga nổi tiếp khắp vương quốc, nơi tốt nhất để đào tạo ra các Kị sĩ phục tùng cho đất nước. Bất kể ai tốt nghiệp Kị sĩ đều sẽ được coi là một thành tựu to lớn nhất trong cuộc đời.

Đó là ước mơ to lớn nhất của cuộc đời Mingyu, nhìn người kia hào hứng đến độ có thể mường tượng ra chiếc đuôi cún đang ngoe nguẩy háo hức, em cũng không kìm được mà cảm thấy hạnh phúc. Ước mơ của em ấy à, chỉ đơn giản là tốt nghiệp học viện sau đó sẽ được Thần ban em cho Mingyu. 

- Trên đây có ghi là, vì năm nay là năm đặc biệt khi gần như các vị hoàng tử của vương thất đều nhập học cho nên việc các học viên sẽ phân chia nơi ở ngẫu nhiên, khác với mọi năm là năng lực nào thì ở khu đấy.

Seungkwan ngẫm nghĩ rằng có thể chủ ý của bệ hạ là muốn các Chủ nhân và Hậu vệ được thân thiết hơn, hiểu rõ nhau hơn chăng. Em mong là sẽ được phân cùng phòng với người mang ba nguồn sức mạnh Phong, Thủy, Thổ. Còn Hỏa - đại diện cho các vương tử, em thực không nghĩ đến mình nên dây vào những người thuộc tầng lớp đó thêm một lần nào nữa.

Em nhìn xuống hai bàn tay quấn đầy những dải băng màu trắng sau đó thở dài, hi vọng mọi chuyện sẽ thật ổn.

- Nè Seungkwan, cuộn giấy da chứa vị trí phòng và tên của người còn lại đây.

Mingyu từ lâu đã chạy đến bàn và mang cuộn giấy da ghi tên em sau đó chạy về thật nhanh, thật không hổ là con trai Kim gia tộc Phong. Đến cũng thật nhanh....

- Bạn cùng phòng anh lại chính là hội trưởng đấy, lần này anh có thể theo sát và đánh bại anh ta được rồi.

Kim Mingyu tự tin vuốt cằm mắt nhìn vào dòng chữ phát sáng trên tờ giấy - Jeon Wonwoo. Seungkwan nhìn lướt qua thì nghĩ người kia đang hào hứng vì sẽ đạt được mong muốn lật đổ người đứng đầu, nghe biết là khó nhưng em thực lòng tin tưởng. Nhưng Mingyu lại mang trong mình không phải là vị trí đứng đầu đó, mà là người mang cái tên khiến anh cảm thấy thật thú vị.

"Nhiệm vụ đầu tiên của các học viên mới, các bạn phải tự tìm đường đến phòng của mình thông qua bản đồ ma pháp trên tay mà không được nhờ sự giúp đỡ của người khác. Chúc các bạn thành công. "

Một tiểu thiên thần bay lên từ các tấm ma pháp như thể phân thân thông báo sau đó tươi cười biến mất để lại những khuôn mặt ngờ nghệch trong đó có Kim Mingyu.

- Lại phải dùng năng lực mới có thể khiến tấm bản đồ hiện ra. Để xem nào

Seungkwan nhắm mắt lại và đặt bàn tay em lên chính giữa, một luồng ánh sáng xanh phát ra bao trùm lấy em, khiến ai ai xung quanh cũng phải ngước nhìn. Khi em mở mắt ra, ánh sáng vụt tắt mà thu gọn vào tấm bản đồ, từng dòng chữ lẫn hình vẽ hiện lên dẫn em tới căn phòng nơi được đánh dấu bằng chiếc huy hiệu.

" Chúc mừng người đầu tiên đã kích hoạt được bản đồ đồng thời nhận được huy hiệu của bản thân - Boo Seungkwan năng lực Thần Dược"

Mọi người xung quanh ai ai cũng nhìn em với ánh mắt ngưỡng mộ cũng có, ghen tức cũng có vì bất kì ai cũng biết các khóa mọi năm đều là các Nhân Tố sở hữu huy hiệu đầu tiên. Em cũng rất bất ngờ vì bản thân chỉ mới thử một tí nhưng cún con bên cạnh còn vui mừng hơn cả, lắc vai em

- Seungkwan nhà ta giỏi thật đó, anh cũng sẽ không chịu thua đâu.

Mingyu sau đó biến mất thật nhanh, em biết anh ấy cần khoảng không gian lớn hơn để thi triển năng lực to lớn của mình nên cũng lắc đầu mỉm cười. Mọi người cũng dần tản ra và thử sức, nhưng dường như đều phải thử trên dưới 5 6 lần mới thành công.

Em bỏ qua những ánh mắt mà mọi người hướng tới, dựa vào chỉ dẫn bản đồ mà đi vào tòa nhà gần như nằm ở trung tâm khuôn viên học viện.

Một lần nữa mọi người nhìn em với ánh mắt đỗi ngạc nhiên vì khu A là khu có nhiều người mang Nhân Tố nhất, thậm chí có cả Đại vương tử. Rốt cuộc tên này là ai chứ.

Đứng theo dõi bóng nhìn em từ xa có một ánh mắt thích thú hướng đến, không nhịn được mà gật đầu thầm tán dương em.

- Em thích cậu bé đó sao, Hannie

Người con trai với mái tóc màu hồng khá dài quay ra, nhăn mặt với người vừa hỏi.

- Xin Người đừng gọi tôi như vậy

Sau đó quay lại nhìn Seungkwan thêm một lần nữa, gác cằm lên nhìn bóng dáng dễ thương ấy đi vào tòa nhà mình đang ngồi.

- Tôi nghĩ cậu ấy và tôi rất hợp nhau, như thể có một mối liên kết vậy. Phải đi chào hỏi thôi.

-------------------------------------------------------------------

Seungkwan bước vào khu A liền bắt gặp một người con trai trông hệt như thiên sứ vậy, mái tóc hồng bồng bềnh cùng nụ cười khả ái khiến em suýt nữa lộn thành một cô gái.

- À....à xin chào ạ, em là thành viên mới tới, em tên là...

- Boo Seungkwan, một Thần Dược.

Không để Seungkwan hết bất ngờ, người trước mặt nở một nụ cười thân thiện đưa tay lên xoa lấy mái đầu vàng óng ả của em.

- Hân hạnh được gặp em, anh là Yoon Jeonghan. Hội trưởng Thần dược của học viện.

Seungkwan cảm thấy thật nhẹ nhõm ngày đầu tiên của em không tệ chút nào.

-Mekh-

Until I Found U | svt | VerkwanWhere stories live. Discover now