009

852 46 11
                                    

Warning 18+, nhân thú

Sẽ ra sao nếu Rừng nhà T1 là một nhân thú đây? Đây là câu hỏi mà AD nhà T1 đang gào thét cần câu trả lời đây. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Minyeong nhà ta muốn chơi game cùng cậu bạn thân nhưng thân trong ngoặc kép của hắn thì lại chả thấy tâm hơi cậu bạn đâu, bèn qua phòng kí túc xá của cậu ta ,vừa bước vào trong Minyeong liền đứng hình vì khung cảnh trước mắt. Cái đéo gì đây? Hyeonjoonie nhà ta vậy mà vừa mọc ra đuôi, tai hổ rồi còn đang tự thủ dâm và còn gọi tên hắn nữa chứ. Má nó, bỏng mắt người nhìn quá rồi.

"Minyeong a~, sướng quá.....ah..hức."

"Hyeonjoon, mày vừa gọi tên tao đấy à."

Vâng, lần này là đến Hyeonjoonie nhà ta sượng trân do một số lí do quá là sốc đối với Hyeonjoonie nhà ta hoặc cũng có thể coi đơn giản như là do cậu ta bị bắt gặp thủ dâm nên đứng hình thôi.

"Minyeong à, mày bình tĩnh nghe tao nói đã.."

"Bình tĩnh? Mày vừa thủ dâm vừa kêu tên tao chả phải là đang rất cần tao giúp mày giải quyết cái lỗ nhỏ dâm đãng kia sao."

"Tao.. tao xin lỗi mày mà."

Mắt cậu rưng rưng như sắp khóc vậy, thật sự hình ảnh này trong mắt Minyeong trong vừa dâm đãng vừa đáng thương.

Hắn thấy vậy cũng bất lực mà nhẹ nhàng đi đến dỗ cậu mà ôm cậu vào lòng.

"Không cần xin lỗi đâu, chỉ cần mày xin lỗi tao bằng cách chìa mong ra cho tao đụ thôi."

Tay hắn nhẹ nhàng đưa ra phía sau để bốp lấy chiếc mông đầy đặn kia, môi thì cuối xuống hôn lấy đôi môi hồng hào của Hyeonjoon mà chà đạp. Hết hôn môi thì hắn lại di chuyển nụ hôn từ từ xuống cổ, mỗi nơi hắn đi qua đều để lại dấu vết như muốn cảnh báo rằng Hyeonjoon là người của hắn đừng hòng mà đụng vào.

1 rồi 2 ngón được cho vào trong lỗ nhỏ ấy,đuôi của Hyeonjoon ôm chặt lấy tay Minyeong mà thõa sức rên rỉ, Minyeong thề bên trong Hyeonjoon ấm dã mang thật, tưởng tượng nếu chính Minyeong đâm vài cái lỗ nhỏ dâm đãng này thì sao nhỉ? Chắc là sẽ sướng lắm đây, vừa nghĩ xong là cả người Minyeong nóng rang lên rồi.

"Ah~ ch..ậm thôi."

"Chết tiệt."

Nói rồi hắn rút 2 ngón tay ra, vì đang ở tư thế doggy nên khi vừa rút tay ra Minyeong hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng cảnh xuân trước mắt, hậu huyệt của Hyeonjoon bị khuyết trương mà đỏ ưng còn vương vãi một ít nước dâm chảy ra do bị kích thích đến ngây ngất.

"S-sao rút..ra."

"Hyeonjoonie ah~ tao nghĩ là mày cũng nên thấy cảnh mày của lúc này đấy trông dâm đãng và đang ra sức quyến rũ tao như nào đấy."

Nói rồi hắn không nhanh cũng không chậm mà lấy từ trong túi quần ra chiếc điện thoại của hắn. Nhấn nút quay phim lựa chọn một góc mày phù hợp mà đặt chiếc điện thoại lên.

"Cái đéo..sao mày lại quay cơ chứ."

Dù đang trong cơn mơ màng của ái tình nhưng cậu vẫn nhận ra ý đồ của hắn, nhưng bây giờ liệu cậu nhân ra có phải là quá muộn khi hắn đang từ từ cởi từ chiếc áo đến quần trong của hắn để bắt đầu bàn tiệc và món chính là cậu không?

| Guon | OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ