1

904 89 7
                                    

Mai Hoa Kiếm Tôn - Thanh Minh

Hoa Sơn Thần Long - Cheong Myeong

✾✾✾

Dù có muốn hay không thì trước lời triệu gọi khẩn cấp của chưởng môn sư huynh, Thanh Minh vẫn buộc phải bỏ đi thời gian tự luyện tập quý báu của mình để tới gặp Thanh Vấn. Vốn ban đầu hắn nghĩ phải có chuyện hệ trọng gì đấy thì Thanh Vấn mới cho gọi hắn. Hoặc không thì trường hợp xấu nhất là đám sư đệ mà hắn khá chắc kẻ đứng đầu là Thanh Tân đã đi mách lẻo việc gì đấy với sư huynh.

Trường hợp đầu thì có thể không sao, nhưng nếu thật sự có trường hợp sau thì tên sư đệ Thanh Tân kia tốt nhất nên xác định sẽ không nhìn thấy ngày mai đâu đi. Trong từ điển của Thanh Minh không bao giờ có chuyện tha thứ cho kẻ phản bội cả.

Tất nhiên nếu Thanh Tân bán đứng hắn thì là một tội ác, nhưng ngược lại thì không.

Có trách thì trách do Thanh Minh mạnh hơn Thanh Tân chứ đừng đổ lỗi do Thiên Tôn hay gì cả.

"Đệ vào đây."

Ngay lúc đá cửa bước vào Thanh Minh đã trông thấy bản mặt đáng ghét của Thanh Tân trong phòng chưởng môn sư huynh rồi. Trông cái dáng vẻ sợ sệt co rúm người lại kia, Thanh Minh nghĩ trường hợp tệ nhất thật sự đã xảy ra. Hai hàm răng của hắn đay nghiến vào nhau và dường như sẵn sàng để có thể lao tới xé xác Thanh Tân bất cứ lúc nào.

"Đệ tới rồi à Thanh Minh? Mau ngồi xuống đây đi."

Rất may mắn giọng nói trầm thấp của Thanh Vấn thành công xích cổ con cuồng khuyển kia lại.

Thanh Minh khẽ lườm nguýt Thanh Tân rồi ngồi ngay ngắn bên cạnh hắn ta.

Dưới cái nhìn đầy soi mói và bắt bẻ kia Thanh Tân chỉ có thể bày ra dáng vẻ cam chịu, trong lòng khóc lóc oan ức. Hắn ta thậm chí còn chưa làm gì hết mà. Thanh Tân hắn mà đã mách thì liệu hắn còn dám ngồi yên vị trong căn phòng này chờ Thanh Minh đến nữa không? Chẳng lẽ hắn không cần cái cổ này chắc?!

Dường như biết Thanh Minh vẫn chưa tin tưởng mình, Thanh Tân cố gắng hất mặt về phía trước như để Thanh Minh biết rằng ngoài ba người ra còn có sự hiện diện của một người thứ tư nữa. Đến bấy giờ Thanh Minh mới để ý ngoài ba người bọn họ trong phòng còn có sự xuất hiện của một người, cụ thể hơn... là một tên tiểu tử nhỏ tuổi ư?

Khoảng chừng 14 hay 15 tuổi thì phải?

Thanh Minh nghiêng đầu ước lượng độ tuổi thông qua dáng vẻ bên ngoài của kẻ đang ngồi bên cạnh Thanh Vấn.

"Uống trà đi đã."

Sau khi rót trà vào cốc cho Thanh Minh thì Thanh Vấn mới bắt đầu vào vấn đề chính.

"Thật ra ngày hôm nay ta gọi đệ tới, cũng chỉ là nhờ đệ làm một chuyện..."

Nói rồi ông nhìn qua đứa trẻ bên cạnh mình. Ngạc nhiên ở chỗ mặc dù từ nãy tới giờ đứa trẻ đấy không ngừng cau có nhìn chằm chằm vào Thanh Minh giờ đây lại ngoan ngoãn nhắm mắt hưởng thụ cái xoa đầu của Thanh Vấn.

[HSTK] Chức trách của đệ tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ