Thanh Bảo có một đứa con rơi nhà bên, nhóc ấy khoái uống sữa dâu kinh khủng.
Warning: ooc.
-
"Quang Anh đâu rồi?" - Bray.
"Em cũng đang kiếm ảnh nè" - Captain.
"Trốn kĩ thế" - 24k.Right.
"Tự nhiên mấy nay lại không qua chỗ mình nữa, nhớ vãi" - Công Hiếu.
"Xoắn hết cả lên rồi" - Dt tập rap.
"Hay em ấy bị bắt ở nhà mấy bữa nay nhỉ?" - Double2t.
Cả đám quay sang nhìn Xuân Trường, ừ nhỉ, sao lại có thể loại trừ trường hợp đó chứ.
"Hmmm..." - Bray.
"Có khi thế thật đó anh Bảo, chủ nhà bên có ưa anh đâu" - Dt tập rap.
"Cái thằng cha già hách dịch đó..." - Bray.
"Thế giờ làm sao?" - Captain.
"Tao có cách" - Công Hiếu.
"Cách...?" - All.
-
Captain -> Rhyder
Xúc xích siu anh hùng
Hehe anh bé ơii
Anh bé
Ơi ơi
Sao mấy nay anh k qua đây chơi với team em z😭
Em với mn nhớ anh quá chừngAnh bị lười í...
Vs cả thầy Thế Anh hong cho điHaizz tiếc thế
Z là thùng sữa dâu bố Bụt mua cho anh phải đem chia thôi...Anh Bảo mua sữa dâu cho anh á?
Một thùng lun?Đúng òi, bố Bụt trông anh quá chời mà anh hỏng qua
Đợi anh tí, xí anh sang liềnn
Kêu anh Bảo đừng đem chia thùng sữa dâu của anhhAnh qua liền á? Đc k đấy?
Đc hếtt
Vậy có cần em đón k?
Thôi khỏi, anh nhờ quản lí chở qua nhanh
Nhớ giữ thùng sữa dâu cho anhhhVâng vâng em bít sồi
Vậy em đợiAnh bé đã bày tỏ cảm xúc với tin nhắn này
-
Quang Anh ba chân bốn cẳng trốn khỏi phòng, giờ này vắng, mọi người đều ở phòng thu cả rồi. Vì sữa dâu, phải cố lên thôi!
Quản lí lắc đầu ngao ngán, cứ thế này Thế Anh sẽ cấm túc luôn em bé mất, vốn dĩ hai ông thầy này có ưa nhau bao giờ, bất đắc dĩ lại có đứa con chung nữa chứ. Mà người ta là tận con cưng cơ, có phải đùa đâu!
Trên đường đi, Quang Anh háo hức, cứ mỗi cây đèn đỏ là lòng cậu lại nôn nao. Trốn thì trốn được rồi đấy, nhưng mà nếu vô tình bắt gặp Andree trên đường thì có mà chết toi. Không phải chuyện giỡn đâu, thầy căng lắm đấy.
-
Sau một chặng đường vừa ngóng chờ vừa thấp thỏm, cuối cùng em bé cũng đã có mặt trước cửa phòng sinh hoạt chung team Bray. Vào thôi, sữa dâu ngay trước mắt rồi.
*Cạch*
"A, anh Rhyder" - Captain.
Đức Duy bổ nhào vào người Quang Anh, làm em bé suýt thì ngã ra đất. Mấy người còn lại tươi cười, nồng hậu đón em bé vào nhà. Ngoại lệ nhà Báo, chỉ duy nhất ngoại lệ này thôi đấy.
"Nhớ quá!" - 24k.Right.
Kẻ thứ hai đu lên người em là gã Ngọc Chương, simp số hai nhé, xin phép để Ngọc Chương tranh cử ạ.
"Nào, để Quang Anh thoải mái đã" - Double2t.
Xuân Trường luôn là dịu dàng số một trong mắt Quang Anh, anh nhẹ nhàng từ tốn kéo em bé về ghế ngồi, lấy nước rồi hỏi han em đủ điều. Chuẩn gu, chấm mười điểm không có nhưng nha.
"Thằng Trí phắn, bố ôm Quang Anh trước" - Huỳnh Công Hiếu.
"Nè, em mở cửa trước mà!?" - Dt tập rap.
Còn hai người Hiếu và Trí thì khỏi nói, cãi nhau suốt. Cơ mà anh em cũng yêu thương nhường nhịn nhau lắm, trừ nhường Quang Anh.
"Mấy đứa này, anh mày quan trọng phải để anh mày chứ!" - Bray.
Thanh Bảo xuất hiện với thùng sữa dâu trên tay, hắn đã giữ đúng lời hứa với em. Nếu không có thùng sữa dâu này thì chắc giờ cả đám vẫn đang ôm chăn nằm nhớ quá!
"Em cảm ơn anh Bảo nhiều ạaa" - Rhyder.
Quang Anh không chần chừng, chạy đến ôm lấy thùng sữa vào lòng, hôn phớt lờ lên má Thanh Bảo. Hắn chỉ biết đứng ngơ ra, còn em thì đỏ mặt quay về ghế.
Đó, Quang Anh kể về team thứ hai trong Rap Việt mùa 3 của mình thế đấy,
Team tiền bạc nào đó chuẩn bị tinh thần đi ha!
Continue...