Las Vegas được biết đến là một tiểu bang nhỏ của Hoa Kỳ, nhưng lại là một nơi thu hút nhiều khách du lịch đến nhất. Nơi đây là một thế giới được mệnh danh là "Thành phố tội lỗi", vì nơi đây bao gồm những sòng bạc lớn nhỏ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều nơi thăm quan vô cùng độc đáo.
"Thành phố tội lỗi" này về đêm trở nên vô cùng huyền ảo, và đầy bí ẩn. Và cũng chính nơi đây đã thay đổi những người với quá khứ đầy đau thương, bi đát trở nên kiên cường, mạnh mẽ và tàn nhẫn.
"Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi."
"Những gì các người đã làm tôi sẽ đòi lại hết."
"Nỗi nhục trong tôi chưa bao giờ là dừng lại. Bởi những gì các người đã làm khiến tôi trở nên căm thù và kinh tởm."
"Tình yêu là gì?"
"Thù hận là gì?"
"Tôi sẽ khiến các người phải nhớ mãi những cái tên này đến chết. Một khắc cũng đừng mong quên được."
G.T Casino là một sòng bạc được nhiều người lui tới nhiều nhất của quận Clark. Trong một căn phòng rộng lớn được bao phủ bởi một màu trắng xám. Căn phòng này được thiết kế vô cùng sang trọng.
Bước vào bên trong, có thể thấy chính giữa là một gian phòng dành cho tiếp khách. Chiếc ghế salon trắng tinh khôi được thiết kế rất chỉnh chu tạo cho không khí bên trong vô cùng dễ chịu.
Ngăn cách giữa phòng khách là phòng làm việc bởi một vách trong suốt được bao bọc bởi những tấm kính. Phòng làm việc phải nói là hiện đại, các thiết bị cao cấp được đặt tại đây. Xung quanh là chiếc tivi được treo lên trên tường, có thể quan sát được những gì diễn ra bên ngoài và sảnh chính của Casino.
"Đang nghĩ gì đấy."
Một người nam nhân đang ngồi chễm chệ phía đối diện với chiếc bàn làm việc, mắt hướng lên nhìn cái tivi được treo trên tường. Nhưng miệng thì hỏi người đối diện một cách uể oải.
"Không có gì. Nào bọn họ làm nhiệm vụ về.", người nam nhân kia trả lời với giọng mệt mỏi.
"3 ngày nữa.", người đàn ông ngồi chễm chệ trên ghế xoá xoá hai bên thái dương nói. "Có vấn đề gì."
"Bên chi nhánh Hàn Quốc có chút sự cố, anh cử Yeonjun về chi nhánh bên đó đi."
"Thời gian?"
"Trong hôm nay.", người nam nhân đáp với tôn giọng sắc thép, lạnh lùng.
"Được. Anh sẽ sắp xếp theo ý cậu."
Người nam nhân kia đứng lên bỏ tay vào túi quần rồi tiến về phía cửa chính. Bỗng có tiếng gọi lại, người đó quay đầu nhìn vào trong:
"Joshua.."
"Hửm. Chuyện gì..."
"Có khách quý.", người nam nhân hướng mắt về phía màn hình lớn đang có một bóng hình người bí ẩn ngay trên màn hình.
Joshua cũng hướng mắt tới chiếc tivi lớn có CCTV tại sảnh chính của G.T. Đôi mắt của anh sắc lại lộ một tia lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seventeen Couple ] - Tình yêu và Thù hận
FanficAuthor: HnThin_Jin HanKyung | Seventeen Couple | Thể loại: Mafia - Tổng tài, Đam. Truyện mang tính chất hư cấu, không có thật. Truyện được lấy ý tưởng từ thực tế, tình tiết gây cấn, bi thương, và cùng các nhân vật khác. Nghiêm cấm không được sao c...