Đây là E x A nhé!
Lưu ý:
• Đây là thể loại nam x nam,và ai không thích có thể không xem,bạn có thể coi hastag nhé.Xin cảm ơn!
______________
Bot
-Xữ Nữ
-Thiên Bình
-Nhân Mã
-Cự Giải
-Thiên Yết
-Kim Ngưu
Nickname
Xữ Nữ:Noitronghetao.Vir
Thiên Bình:Sodaohoa.Lib
Nhân Mã:NhaMan.Sag
Cự Giải:CuXu.Can
Thiên Yết:Mohon.Scor
Kim Ngưu:Kimbotongtai.Tau
Top
-Sư Tử
-Song Tử
-Bảo Bình
-Song Ngư
-Bạch Dương
-Ma Kết
Nickname
-Sư Tử:Bodeptrainhat.Leo
-Song Tử:Binhbotao.Gem
-Bảo Bình:Kelapdi.Aua
-Song Ngư:CaVang.Pis
-Bạch Dương:Bachmahoangtu.Ari
-Ma Kết:Chutichtuonglai.Cap
________________________________________
Một số thông tin trong truyện:
_Yết và Bình là đôi bạn cùng cởi chuồng tắm mưa.
_Kết và Dương là hai kẻ lớn tuổi nhất trong nhóm.
_Bảo-Tử-Giải là bộ ba phá hoá biệt danh:Lập dị-Nhây-Vô Trị
_Sư Tử và Xử Nữ quen nhau năm cấp hai và thích nhau từ lúc hai bạn nhỏ trải qua một vấn đề lớn trong tương lai(Từ từ sẽ biết
_Ngư rất thích ăn dâu và đặc biệt là "Cua"
_Ngưu là một người giỏi nấu ăn nhưng rất ít vào bếp
_Kết và Mã từng rất ghét nhau và giờ cũng vậy.
Tuổi thơ của các bạn nhỏ
-Xử Nữ:Tuổi thơ của Xử Nữ rất tâm tối,cậu mém bị xâm hại bởi cha dượng của mình,vì ông ta thấy cậu quá đẹp mà nảy sinh ham muốn bất chính.(Vấn đề:Rối loạn lo âu)
-Thiên Bình:Bị cha mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ nên tính cách có phần lố bịch nhưng rất quan tâm người khác.Bị mọi người kị thị vì hoàn cảnh.(Vấn đề:Overkingthing)
Nhân Mã:Từ nhỏ đã sống trong nhà cao cửa rộng,cha mẹ âu yếm nhưng khi lên 12 tuổi,thì bị bỏ rơi vì cha mẹ không còn húng thú với cậu,bị các bạn dè biểu.Tôn thương tâm lý sâu sắc vì đó bị bạo lực học đường.(Vấn đề:Sợ hãi đám đông)
Cự Giải:Tuổi thơ Cự Giải có phần đỡ hơn,cậu được cha mẹ yêu thương nhưng cha mẹ mất sớm nên sống một mình,một lần nọ,do đi học về sớm nghe cha mẹ nói là sẽ không thể sống tiếp ba năm nữa,nên cậu cố gắng kiếm tiền về chữa bệnh cho cha mẹ nhưng không được.Từ sau khi cha mẹ mất thì Cự Giải có phần hơi buồn và rất nhớ cha mẹ.Nhưng vẫn luôn tích cực vì cậu biết cha mẹ không bỏ rơi cậu.(Vấn đề :Không có gì hết)
(Mình sẽ làm ngoại truyện làm rõ hơn nhé)
Thiên Yết:Cậu bị trầm cảm khi còn là đứa bé 5 tuổi đó sự áp đặt và áp lực từ cha mẹ và họ hàng,nên dần xã cách với thế giới bên ngoài,không tiếp xúc với ai.Bị hại và đổ oan cho tội ăn cắp,nên cậu bắt đầu trầm tính hơn sau vụ đó nhờ có Bạc Dương giúp nên mọi chuyện suông sẻ,nhưng bệnh tâm lý vãn chưa hết.(Vấn đề:Trầm cảm)
Kim Ngưu:Bik bạn bè phản bội và không được sự tin tưởng bởi cha mẹ.Từ nhỏ bị khinh thường,trong gia tộc chửi mắng vì vô dụng.Gia đình ghét bỏ dẫn đến sự sợ hãi tột cùng khi về nhà,cậu bị ám ảnh bởi những tiếng mắng chửi của cha mẹ và hành động bạo lực của cha mẹ lên bản thân mình.Dần dần cậu bị ảnh hưởng tâm lý,nên rất hay bạo lực người khác,và ghét những hành động hoà bình.(Vấn đề:Ám ảnh bạo lực)
Sư tử:Không nhận được sự quan tâm,yêu thương từ cha mẹ.Dù có cố gắng vẫn luôn bị so sánh với người khác,cậu dần trở nên khác đi,thường dễ căng thẳng và nóng tính.(Vấn đề:Stress quá đà)
Song Tử: Thường hay chọc chó và phá làng phá xóm,chỉ vì cậu muốn nhận được sự chú ý từ mọi người.Cậu không được tôn trọng trong gia đình,lời nói của cậu như không khí nên hay làm như vậy để mọi người quan tâm hơn.(Vấn đề:Rối loạn nhân cách kịch tính)
Bảo Bình:???
Song Ngư:??
Bạch Dương:??
Ma Kết:??
________
Xin lỗi nhưng mình bí quá😭😭
Để ngoại truyện mình làm tuổi thơ của các bạn còn lại nhé!
Mình cảm ơn vì đã đọc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
12chòm sao bl[group chat]
Fanfictionkể về 12 bạn nhỏ tạo một cái group chat và tất tần tật xung quanh cái group chat và drama của các bạn