Truahe là anhhh ú u ú uuuuuu
CaVang.Pis
Rồi ku Song Tử hết bị dí deadline chưa=))
Nhìn mắt mày thâm còn hơn cả gấu trúc
Binhbotao.Gem
Bạn đoán xem nè👉👈
Bachmahoangtu.Ari
Nghe mích đặc quá cậu ơi=))
Thấy nhắn thế là chư hết rồi mày cứ tận hưởng đi cuộc sống này mày còn nhiều cái để làm lắm em à:>
NhaMan.Sag
Vãi cả chưởng,ông Dương nói thế chắc cho thêm công việc để Sống Tử làm rồi
Bodeptrainhat.Leo
Chung mốt công ty mà sao đứa thương đứa ghét vậy Dương
Bachmahoangtu.Ari
Bạn đừng nói những lời lẽ sai lệch như thế chứ=)
Bodeptrainhat.Leo
@Bachmahoangtu.Ari
Nói sai hay s =)
Mẹ bà trong công ty ai chả biết m sủng @Mohon.Scor xạo loz ít thôi bạn àNoitronghetao.Vir
Cho hỏi với có khứa nào muốn ăn bánh không ạ?
Xuống ăn đi bố mới nấu đấy=)Bodeptrainhat.Leo
Oi đại ka để em,ùi ui có món ngon mà đéo ăn là uổng bỏ mẹ^^•😗😗
Mohon.Scor
Cho em xin một ít em đang học online tí nữa em xuống ăn chừa cho em với😋Noitronghetao.Vir
Ok!Bodeptrainhat.Leo
Tao đang chạy xuống nhớ chừa ^^
_________________________________________
Nói rồi hắn chạy xuống,mùi bánh nướng thơm lừng toả ra trong không khí làm bụng hắn sôi sùng sục lên.Chiếc bánh vừa nướng xong khói bốc lên nghi ngút.Đúng là tay nghề của Xử Nữ ghê thật.Ngồi vào ghế hắn nhứ đứa trẻ sáng mắt nhìn vào Xử Nữ đang bưng chiếc bánh ra.Vừa ăn hắn vừa ngẫm nghĩ , giờ mà hốt cậu về làm dâu chắc cũng được.Nhìn hắn vừa ăn vừa suy tư chuyện đợi không khỏi khiến cậu bật cười.Bánh cậu làm ngon đến mức khiến anh suy tư luôn sao?
"Bánh tôi làm ngon lắm hay sao mà cậu nhìn suy tư thế"
"Ừm...ngon lắm"
Cậu vui lắm, được người ta khen bánh mình làm ngon ai chả vui chứ.Chợt cậu lại nhớ lại lúc nhỏ cậu cũng hay làm bánh lắm,nhưng không ai ăn...Buồn lắm chứ,tuổi thần không thôi giờ có người ăn bánh mình làm rồi vui chết đi được!
"Cậu ăn nhiều vào tôi làm thêm cho"
Hắn nhẹ gật đầu.Ăn xong,cậu liền rửa bát,đang rửa thì một cánh tay ôm ngày eo cậu.Ra là Sư Tử,hăn dụi dụi cái đầu mình vào hòm cổ cậu,tham lam mà hít hà mùi thơm trong người cậu.Cái mùi dâu thoang thoảng khiến hắn không khỏi say mê.Cậu cũng đã quá quen với hành động này thì chẳng thấy khó chịu hay phiền phức gì cả.Khung cảnh cứ thế mà lặng đi.Chỉ còn nghe tiếng nước chảy lẫn tiếng len kèn của chén dĩa,tắt nước rồi úp cái đĩa cuối cùng lên sóng.Quay sáng hắn,con mèo lớn này làm nũng với cậu rồi.
"Cho tôi hôn cái đi!"
"Vô phòng rồi hãy hôn đang ở ngoài đấy"
Hắn nghe xong mà cái mặt ỉu xìu,nhìn cưng lắm.Cậu lấy tay mình bẹo má anh.Nhưng cậu không ngờ mình đã mắt bẫy của con người kia.Chụp lại chiếc tay đang bẹo má mình,Sư Tử nhẹ nhè đưa lên cao rồi hôn cậu một cái.Bất ngờ vì cái hôn ấy,cậu lập tức đứng hình.Mặc cho cái lưỡi như con rắn tinh nghịch mà lần mò khắp nơi.Chớ trêu thây,vừa định hình lại thì bị hôn lần nữa,môi cậu muốn sưng đỏ lên rồi.Hắn cứ day dưa với cái miệng của cậu thì mai chắc đám kia hỏi sao môi cậu sưng thế thì chắc chết.Đập nhẹ vào lưng hắn,báo hiệu sắp hết hơi rồi.Hình như hắn luyến tiếc cái môi ấy hay sao khi nhả ra cái mặt nhìn khó chịu lắm.
"Nào tôi mai còn phải đi làm nữa đừng có hôn vậy mai bọn kia hỏi tôi trả lời sao?"
"Thì bảo tôi hôn cậu"
Cậu bất lực quá đi mất,tại sao hắn cứ thẳng thắng như thế chứ,nói như thế cậu ngại chết ra.Mặt cậu chẳng dày như hắn mà hắn cứ nói thế chắc cậu độn thổ.Ngại rồi mà còn làm như vậy.Mốt cậu ra đường đội chục cái quần vẫn chưa hết.
"Anh nghĩ sao về việc ngày mai sẽ có xác người chết ở gần sông XX"
Hắn im lặng nếu nói nữa là đầu hắn rơi,hắn sẽ được ôm đất mẹ mà chẳng phải ôm cậu nữa.
"Á À"
Tiếng nói quen thuộc vang lên.Cậu và hắn bất ngờ lập tức nhìn vào chỗ phát ra âm thanh,thì ra là Song Tử.Anh ta chụp lại cái ảnh mà hai người đang ôm nhau tại nhà bếp của trọ.Cả hai liền hoảng hốt mà buông nhau ra,luống cuống giải thích.Song Tử gật đầu cho quá mai gửi lên nhóm là có chuyện vui chơi.Nhìn cái mặt gian sảo của anh làm sao hai người họ tin được đây,thấy là muốn đấm cho phát.
_____________
End
Tính ra tớ viết xong cái tớ thấy nó cứ sao sao ấy=)👉👈Chúc một ngày tốt lành!Pái Pai👋👋
-Nếu có gì sai xót mong các bạn bỏ qua và góp ý kiến giúp mình,mình cảm ơn!🐣🐣
BẠN ĐANG ĐỌC
12chòm sao bl[group chat]
Fanfictionkể về 12 bạn nhỏ tạo một cái group chat và tất tần tật xung quanh cái group chat và drama của các bạn