Chương 8

1 0 0
                                    

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo, Đông Kinh đều lập chú thuật cao chuyên hiệu trưởng, người đến trung niên, thân thể khỏe mạnh đầu óc linh hoạt, kiểm tra sức khoẻ báo cáo toàn hạng đạt tiêu chuẩn, gần nhất lại thường thường huyết áp tiêu thăng cộng thêm ngực buồn đau, không thể không nơi tay biên phòng giảm áp dược cùng thuốc trợ tim hiệu quả nhanh.

Chủ yếu là vì tất cả bất cứ tình huống nào, tỷ như hiện tại loại tình huống này.

Cao chuyên phòng hiệu trưởng trung, sâu cắn lúa vào ban đêm đem ngón trỏ giao nhau để ở cằm chỗ, thần sắc thâm trầm, kính râm sau lưỡng đạo kh·iếp người ánh mắt như điện bắn ra.

"Ta thu được cửa sổ khẩn cấp báo cáo, trúc hạ bộ xuất hiện dị thường chú lực dao động, đây là có chuyện gì?"

Đứng ở trước mặt hắn mỗ cao chuyên giáo viên tươi cười sang sảng, không chỉ có b·iểu t·ình vô tội, còn có thể nghiêng đầu giảo biện: "Ai? Chẳng lẽ hiệu trưởng lão hồ đồ? Này còn muốn hỏi, vừa thấy chính là có chú linh xuất hiện sao."

Ads by tpmds

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo khóe miệng run rẩy: "Chú linh lui tới? Nói thật!" Đây là vô cùng đơn giản ' chú linh lui tới ' bốn chữ có thể khái quát? Kia chính là gần 30 chỉ chú linh, trong đó còn không thiếu một bậc cùng chuẩn một bậc tồn tại!

Năm điều ngộ diêu khởi ngón trỏ, hai tay cùng nhau một tả một hữu mà hoảng: "Phố buôn bán chợt hiện nguy hiểm chú linh, vô tội người qua đường sắp chịu khổ, may mắn Đông Kinh cao chuyên ưu tú nhân tài tỷ như ta, kiêm cụ xã hội trách nhiệm tâm, Chú Thuật Sư chức nghiệp đạo đức cùng với cao siêu chú thuật tiêu chuẩn, lập tức động thân mà ra."

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời, nghĩ thầm hắn học sinh không hổ là mạnh nhất, liền há mồm là có thể đem hắc nói thành bạch điểm này cũng là.

Hắn định định thần, đè lại chính mình đi lấy giảm áp dược tay, trầm giọng nói: "Ngộ, đừng nghĩ lừa gạt quá quan!"

"Được rồi được rồi, kỳ thật là năm điều lão sư đặc huấn thời gian." Năm điều ngộ thấy lừa dối bất quá đi, linh quang chợt lóe, biên khởi tiếp theo cái lấy cớ. Lần này hắn biên đến tương đối giống dạng, còn ho khan một tiếng thanh thanh giọng nói: "Kỳ thật sự tình là cái dạng này."

"Năm điều lão sư cùng hạ du học trưởng vừa ăn bánh crêpe biên hồi ức quá vãng cao chuyên năm tháng, tâm tình đương kim cao chuyên giáo dục chế độ, tiếc hận với hiện giờ chú thuật tân huyết nhóm rèn luyện quá thiếu, quyết ý dùng thực chiến phương thức tới huấn luyện bọn họ ——"

Còn không có biên xong, đã bị không thể nhịn được nữa sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đánh gãy: "Cho nên các ngươi liền ở trên đường cái thả ra chú linh? Trướng đâu? Trướng ở nơi nào?"

"Ách," năm điều ngộ chớp chớp mắt, "Hiệu trưởng ngươi tin?"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo quả thực muốn chửi ầm lên: "Các ngươi hai cái tiểu tử cái gì làm không được? Này tuyệt đối chính là sự thật!"

Năm điều ngộ nghĩ thầm, oa hiệu trưởng thế nhưng tin, thật sự muốn lão niên si ngốc, cao chuyên đại nguy cơ tiến đến. Hắn nghẹn cười quay đầu, chuẩn bị cùng Hạ Du Kiệt chia sẻ cái này đại phát hiện.

GOGE - THONG THẢ NĂM ÁNH SÁNG TRÒ CHƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ