2 (chỉnh sửa)

109 14 1
                                    

  Ánh sáng rọi vào qua khung cửa có chút chói mắt. Gió luồn vào trong phòng mát dịu, kèm theo tiếng bút ghi soàn soạt trên giấy, xa lạ mà quen thuộc, xoa dịu cơn đau đớn còn đọng lại bên hàng mi dày run rẩy của Tsunayoshi.

  Sawada Tsunayoshi cũng sợ chết, sợ đau, sợ nguy hiểm, sợ nhiều thứ lắm. Cậu ta thích một cuộc sống bình đạm, yên ổn. Nhưng khi trở thành mafia, mafia không bình đạm, nhưng Tsunayoshi vẫn sống được. Cậu ta vẫn thấy ổn, vì vốn dĩ Tsunayoshi ngay từ đầu đã không phải một người bình thường như bao người khác chăng?

  Trên thế giới của sự tồn tại nhỏ bé ấy, chỉ có duy nhất một người tên Sawada Tsunayoshi sống ở Namimori, mẹ là một người rất vô tư, cha làm công nhân đào dầu mỏ ở Bắc Cực, là Dame-Tsuna làm gì cũng không được, đi trên đường thoáng cũng có thể vấp ngã, nhảy ngựa gỗ không thể quá 3 cấp, điểm thi trung bình không vượt quá 17 điểm, sợ chó, sợ ma, sợ việc lên tiếng, ngay cả chihuahua cũng không đấu lại được. Dame-Tsuna không có bạn bè, cả cuộc đời chỉ thích một cô gái, lại không dám nói ra. Rồi sau đó, Reborn xuất hiện, cuộc sống của Dame-Tsuna náo nhiệt hơn, cậu ta có bạn bè, cũng trải qua rất nhiều chuyện. Mọi chuyện kể lại thì rất dài, lại dựa một cái chớp mắt mà trôi qua. Mười năm, mười năm ấy, chỉ trong một cái chớp mắt thôi, Tsunayoshi như tỉnh giấc khỏi căn phòng bụi hoa rậm rạp, ngồi trên ghế dựa, trước mặt là một tờ giấy thi trắng tinh khôi.

  - Hôm nay có bài kiểm tra Toán.

  Tsunayoshi nói, gần như thì thào. Hôm nay không làm được bài, ngày mai lại trả bài, ngày kia mẹ thấy, rồi ngày kia nữa. Tâm trí cứ trôi xa dần theo kỉ niệm dồn dập. Lồng ngực cậu bỗng ngột ngạt và nặng trĩu, bùng lên đong đầy những bông hoa bé nhỏ mon men theo mạch máu. Cảm xúc là một thứ gì đấy rất khó để điều khiển. Yêu là một cái gì đó hoang dại và bất tuân, khi nó hung hăng chạy ra ngoài lúc người ta muốn ôm nó lại thật chặt.

  "Tsunayoshi biết mà, giết người mình yêu, liền hết bệnh nha~".

  Âm thanh của Byakuran chợt thoáng qua khi Tsunayoshi cảm giác được như có thứ gì ấm nóng đang trực chờ bên cổ họng. Cánh hoa mỏng như tơ ve vẩy đầu lưỡi gà khiến cậu thấy ngưa ngứa. Và nôn nao nữa. Tsunayoshi chống tay vào một bên má, khuỷu tay gầy tựa lên mặt bàn, lồng ngực đột nhiên nặng khiến cậu thấy không quen. Mỗi một nhịp thở vội vàng đi vào lồng ngực, cảm giác như có gì run rẩy bên trong, lại thở ra sau đó một hơi không kém phần nóng vội, thoảng ra không khí một mùi hương ngọt nhạt, chỉ còn dư vị của lớp chát nhẹ trên mặt lưỡi.

  - Này, Sawada!

  Có đầu ngón tay chọt nhẹ vào lưng cậu.

  - Yamamoto, có chuyện gì vậy?

  - Sắp hết giờ rồi đó, tớ để ý thấy cậu ngẩn người nãy giờ.

  - A! Cảm ơn cậu, Yamamoto.

  Tsunayoshi giật mình. Bài thi trên giấy trống không, sạch sẽ. Cậu hoảng loạng cầm bút lên viết vội vàng.

  - Hì, không có gì.

  Yamamoto Takeshi mỉm cười, khoanh tay lại và nằm dài trên bàn. Yamamoto đã làm hết khả năng của mình rồi, phần còn lại khó quá, thay vào đó, tận hưởng một chút gió trước giờ tập bóng chày cũng ổn. , Yamamoto gãi đầu nhìn về bóng lưng nhỏ gầy của Tsunayoshi, hôm nay cậu ấy thơm quá, một mùi thơm ngọt dễ chịu. Yamamoto liếm môi, và có hơi chát nhẹ.

(KHR - All27) Hanahaki phá AllRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ