Ở trường cấm việc hẹn hò giữa sinh viên và giảng viên cho nên mối quan hệ giữa Minnie và Miyeon cũng là một bí mật.
Minnie chọn tiểu bảo bối nhà mình làm lớp trưởng là đã tính toán đến nội quy của trường. Miyeon có thể quang minh chính đại lên văn phòng của cô mà không bị ai dòm ngó chỉ trỏ. Suốt học kỳ đó, cả hai luôn lén lút làm tình trong văn phòng Minnie và đôi lúc còn làm cả trong lớp học. Những giờ tự học buổi tối, Minnie thường là người ra về cuối cùng sau khi các sinh viên đã ra về hết. May mắn là Jeon Soyeon rất ghét giờ tự học buổi tối cho nên nàng cũng không cho Yuqi lên lớp, chỉ có Miyeon vì lý do nào đó bỗng dưng trở nên siêng năng lên lớp buổi tới và....ngủ.
Đợi sinh viên ra về hết, Minnie tắt bớt đèn, khoá cửa lại. Cả hai liền gấp gáp quấn lấy nhau, môi kề môi cắn mút nhau.
"Ưm...ưm..." Minnie hai tay bế xốc Miyeon để nàng ngồi lên bàn, hai tay khẩn cấp tụt váy nàng xuống, xé toạc cái quần lót, sờ sẫm bóp vuốt xoa nắn mông, hai bên đùi và âm hộ nàng. Luda cũng nhanh chóng tháo khuy quần jean Bona đang mặc, luồn tay vào trong nắm lấy nơi giữa hai chân Minnie ấn bóp. Đầu ngón tay nàng chọc vào khe hẹp, hoa hạch và cả lỗ nhỏ.
"ưm....hưm...." cả hai bị khoái cảm dày vò nhưng vẫn không tách khỏi môi lưỡi nhau, vẫn tiếp tục môi chạm môi, hai chiếc lưỡi non mềm liên tục đảo khuấy, âu yếm, miết liếm nhau, cảm giác trơn ướt, nhày nhụa trong khoang miệng nóng ấm khiến cả hai luyến tiếc không rời. Miyeon một tay chà miết bên ngoài mật đạo, một tay mò mẫm tháo cúc sơmi trắng của Minnie. Nàng vừa tháo cúc vừa tham lam vuốt ve bên má, xoa miết vùng cổ thon dài, vùng gáy gợi cảm và vùng ngực phía trên nơi đầy đặn của người yêu. Chiếc cúc cuối cùng được tháo mở cũng là lúc những tấc da thịt nơi thân trên của Minnie đều bị nàng tỉ mỉ sờ miết qua. Cái bra ren đen của Minnie đã sớm bị nàng tháo khuy lỏng lẻo treo trước ngực. Không thoả mãn với việc bóp nắn, ấn chọc bên ngoài âm hộ Minnie, nàng muốn nhiều hơn, nàng lần tìm đút một ngón tay vào trong lỗ nhỏ đã rỉ nước, khẩn cấp tiến vào cảm nhận ấm áp chật chội bên trong.
"Ưmmmmmm....." Nàng hài lòng khi cảm thấy Minnie run rẩy, rên rỉ thư sướng giữa nụ hôn với nàng, một tay nàng nắm lấy bên ngọc thố tròn trịa mượt mà của Minnie, lòng bàn tay bóp ấn, nhào nặn cảm nhận nhu nhuyễn nàng yêu thích.
Minnie một tay se kéo chăm sóc tiểu hạch của nàng đến khi nó sưng đỏ nhạy cảm vô cùng, cô chỉ cần điểm nhẹ nàng liền run lên phụt ra từng dòng nước ấm nho nhỏ. Tay còn lại cô vòng ra phía sau, len vào khe mông hẹp, gảy chọc cúc huyệt, ngón tay cô xoa tròn bên ngoài để nước tình tuôn thêm nhiều hơn nữa, cô còn khum tay hứng nước tình phụt ra khỏi tiểu huyệt phía trước để xoa đều đôi kiều đồn và cúc huyệt phía sau. Đến khi cảm thấy đủ độ trơn, cô từ từ đút một ngón tay vào cúc huyệt chật hẹp. Mới hơn nửa lóng tay vào được thì Miyeon đã tách khỏi nụ hôn, dụi đầu vào hõm cổ cô dãy dụa, cắn vai cô cố ngăn tiếng thét đau đớn. Dù đây không phải lần đầu tiên ngón tay cô giao hợp với cúc huyệt của nàng nhưng nàng vẫn không thể ngăn nổi cảm giác đau đớn ban đầu. Tay nàng vô thức cong lại trong khi vẫn còn đang ở bên trong âm đạo của cô. Cô rít lên.
"Hư........" vì khoái cảm cực đại xen lẫn đau đớn khi nàng dùng sức nông rộng, chạm tới điểm nhạy cảm nhất của cô. Lợi dụng lúc nàng co rúm người, cúc huyệt nở ra, cô càng đâm sâu ngón tay vào, hơn nửa ngón tay cô đã vào bên trong cúc huyệt chật chội, tay còn lại cô xoa vuốt từ âm hộ đi lên bụng và ngực nàng đẩy lên cái bra nàng đang mặc cưng chiều bóp đôi ngọc thố, kéo vuốt đỉnh nhũ se se nắn ấn dưới lớp áo, trong khi vừa dịu dàng hôn mút gáy nàng