"Này Jisoo, nghe nói ngươi đang theo đuổi Ice princess trường mình đúng không? Mỹ nữ lạnh băng đó mà cậu cũng dám sao?" một nam sinh hỏi cậu bạn đứng cạnh đang rít một hơi thuốc dài. Cả hai lên sân thượng lén hút thuốc vào giờ giải lao.
Jisoo kéo một hơi dài trước khi nhả khói và cười đắc ý, vẻ mặt đầy tự tin pha lẫn dâm tà đáp "Lạnh cỡ nào cũng phải quỳ gối dưới chân Hong Jisoo này thôi! Rồi sẽ có ngày nàng ta rên rỉ dưới thân ta cầu hoan. Ta sẽ chiếm đoạt sự trinh trắng của nàng, sẽ cho nàng công chúa băng giá lần đầu tiên nếm trải hương vị tình dục...."
"Ta thích giảng viên mỹ nữ họ Kim kia hơn. Thân hình của nàng ta..." Nam sinh viên nuốt khan trong mắt tràn đầy vẻ đói khát.
"Không tệ, ta sẽ khiến hai mỹ nữ này cùng nhau hầu hạ chúng ta..." Hong Jisoo vọng tưởng tiếp lời.
Những lời dâm mỹ pha lẫn giọng cười khả ố của hai nam sinh viên vang lên không ngừng trên sân thượng rộng lớn của khu nhà G. Bọn họ không biết rằng trong một góc khuất, cách họ không xa có một đôi tình nhân đang ân ái vui hoan, điều đang nói hơn là nàng công chúa băng giá họ nhắc đến lúc này đang quỳ gối, mặt vùi vào giữa hai chân giảng viên mỹ nữ họ Kim, môi lưỡi không ngừng hôn hít đưa đẩy, tận lực thoả mãn nỗi khao khát dục vọng của cả hai.
Miyeon hai tay giữ lấy mông Minnie, dùng sức đẩy vào, thân dưới xích loã không gì che chắn của Minniw bị nàng say mê cắn mút, chiếm đoạt. Nàng áp dụng tất cả những gì Minnie đã làm với nàng trong những lần ái ân để chiều chuộng, âu yếm nơi yếu ớt của Minnie.
Đầu lưỡi nàng đâm thật mạnh, nàng cố ép mặt vào sát hơn để đầu lưỡi chạm đến điểm sâu nhất bên trong Minnie khiến cô run rẩy phun từng đợt nước tình ướt đẫm mặt nàng, chảy dọc xương hàm, trượt xuống cổ rồi biến mất giữa khe rãnh ngăn cách đôi ngọc thố đầy đặn của nàng. Nàng biết Minnie đang sinh khí, tất cả đều do tên Hong Jisoo đáng ghét kia, hắn mặt dày không ngừng bày ra mọi chiêu trò buồn nôn hướng nàng tỏ tình. Vài ngày đầu nàng còn có chút thú vị khi nhìn ai kia đen mặt vì ghen tuông nhưng hơn một tháng trôi qua vì sự đeo bám day dẳng của hắn mà thời gian nàng và Minnie bên nhau bị nghiêm trọng sụt giảm, ít đến đáng thương, đến nỗi nàng còn cảm thấy tức giận huống chi là Minnie của nàng. Hôm nay may mắn thoát khỏi hắn đeo bám nhưng không ngờ trong lúc nàng đang vuốt ve, nâng niu xoa dịu Minnie của nàng thì lại nghe thấy những lời vọng tưởng, ti tiện của tên Hong Jisoo đáng ghét ấy. Nàng biết là Minnie của nàng lại sinh khí rồi, nàng có thể cảm thấy hai tay Minnie đang vuốt ve tóc nàng chuyển sang siết chặt đến nàng phát đau. Nàng đành càng ra thêm ra sức đâm mạnh, đảo lưỡi cong duỗi vuốt ve âu yếm an ủi mật động chật hẹp non mềm yếu ớt để giúp Minnie phát tiết hết những uỷ khuất ngày qua.
Trước sự thương tiếc quá mãnh liệt dồn dập của người yêu nhỏ, Minnie đành vô lực nhanh chóng khuất phục xin hàng, cô kiềm nén tiếng rên rỉ run rẩy trao hết cho nàng những gì nàng chờ đợi. Khoái cảm đánh úp toàn thân trong từng ngõ ngách của cơ thể, nhịp tim nảy điên cuồng sau lần hoan ái khiến cơn ghen tức những ngày qua được dịu dàng an ủi, tan biến không chút dấu vết. Cô nhìn nàng đang từng chút liếm mút nơi tư mật, mỗi cái quét lưỡi của nàng vào lỗ nhỏ và tiểu hạch nhạy cảm khiến cô rung mình, ngâm thanh, may mắn là nó bị che lấp bởi tiếng cười đùa dâm mỹ của hai tên ngu ngốc kia. Cô cố điều chỉnh hô hấp, vừa nhìn Miyeon cưng chiều mình vừa run rẩy cởi áo khoác, sau đó tháo hàng cúc trên chiếc sơ mi màu lạnh của mình.