𓂃𓈒⟡・💌.ᐟ
[+12367, -3218]
sau mấy tuần mất tích vì bị thầy han với thầy park (ý tôi là thầy park jaehyuk dạy bùa chú - bồ của thầy siwoo) dí chạy dealines tụt quần, thì tôi đã trở lại với chuyên mục phỏng vấn hàng tuần rồi đây.
cho những ai chưa biết thì chuyên mục này được sinh ra mỗi khi tôi khó ở vì bị dí deadline để còn có cớ dí ngược lại các phù thuỷ sinh khác (tôi biết tôi tàn ác. nhưng em yêu ơi, ai mà cũng làm người tốt thì ai sống thảnh thơi đây?).
vậy nên để không làm mất thời gian của mọi người, chúng ta sẽ vào luôn với phần giới thiệu những "mục tiêu" đã bị tôi chọn trúng cho chuyên mục tuần này và người dẫn chương trình bất đắc dĩ của tôi.
✦ dẫn chương trình - jeong jihoon
thật ra tôi không tính chọn jihoon nhưng mà sự thật chỉ ra rằng người trẻ trâu thường biết cách dẫn dắt. không có nhà hiền triết nào nói vậy cả, chỉ có tôi nói vậy thôi.✦ khách mời của tuần
1. ryu minseok - ravenclaw
2. lee minhyung - gryffindor
3. moon hyeonjun - slytherin
4. park dohyeon - gryffindor (anh rất tốt nhưng em rất tiếc, người chưa bị dí phải bị dí để bình đẳng với chúng sinh)
5. choi hyeonjoon - hufflepuff (jeong jihoon bắt tôi mời choi hyeonjoon, tôi thề là tôi vô tội. nếu có bất kỳ vấn đề gì hãy liên lạc qua mail công việc của jeong jihoon - jihoondantophongdotimem@gmail.com).
💬
① kể ra một trong những sự kiện mà bạn nghĩ ấn tượng nhất tuần qua?
BẠN ĐANG ĐỌC
fakeria ✦ tình dược
Fanfictionminseok nói rằng em ngửi thấy mùi cà phê nhàn nhạt trong vạc tình dược, giống như những gì em đã ngửi được trong phòng thầy sanghyeok. 🔮: harry potter! au