12. vì anh đã tình cờ yêu em

1.1K 109 21
                                    

𓂃𓈒⟡・💌.ᐟ

"tình yêu là khi một người, muốn chạm vào dịu dàng với em"

01 ryu minseok

ryu minseok gà gật, đầu gục xuống bàn mỉm cười khúc khích. dù sự thật là cậu chẳng nghe lọt tai bất kỳ câu nào của đám bạn. nhưng với tác động mãnh liệt của thứ chất lỏng đắng chát mang theo chút ngọt của rượu trái cây, cậu nhóc xinh trai nhà ravenclaw vẫn cứ ở đó đung đưa cười ngắc ngứ. tầm nhìn giảm dần, mọi vật xung quanh bắt đầu trở nên xa cách, minseok đang thật sự đặt câu hỏi bản thân nên đặt tầm mắt mình ở đâu để ổn định lại tinh thần đang lên xuống như sóng thuỷ triều của mình.

một minhyung đang cố gắng níu giữ sự tỉnh táo bằng cách đẩy hyeonjun và wooje ra khỏi người mình cùng những ly rượu đang sóng sánh trên tay?

hay một song hyeonmin loay hoay chật vật với sự bám dính đến mức cố chấp của kim jeonghyeon?

không, quá mức hỗn loạn. những khung cảnh chớp nháy một cách nhập nhoè, quay cuồng như một cuộn phim cũ đã quá hạn trong một thời gian dài. nhưng đọng lại giữa những hình ảnh vô định đấy là bóng hình một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest xanh đang nghiêng đầu lắng nghe cuộc nói chuyện.

chân thật đến mức đáng sợ.

nụ cười kia khẽ nhếch lên, kiểu tóc được đổi mới khiến cả hogwarts trầm trồ vì nhan sắc trời ban giờ mới được khám phá. như một nhà khảo cổ, ryu minseok tự cao đắc thắng với chiến thắng của bản thân khi là người đầu tiên trong đám phù thủy sinh được chiêm ngưỡng nhan sắc này.

nó là thành quả cho một sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giống việc con người cố gắng tìm đường đến mặt trăng. minseok cũng đang từng bước tiếp cận thật gần với vầng trăng sáng của mình. đôi khi cậu tự ví mình với một tín đồ, ngước nhìn người mình thầm mê đắm, mải mê ngắm nhìn từ xa, chỉ để mong một ngày có cơ hội được diện kiến.

những bước tiến trong mối quan hệ không đến từ sự vô tình, đó là sự sắp đặt khéo loé để điều đó được diễn ra. vô tình nhưng hữu ý, như một dòng sông uyển chuyển tiến vào hạ nguồn, ôm ấp lấy những giấc mộng tưởng như đã mất từ lâu.

như nơi ngực trái vẫn đang âm ỉ, ánh mắt của người đó khiến minseok cảm thấy mình có thể bất chấp tất cả những ánh mắt hiếu kỳ xung quanh để lao vào vòng tay vững chải ấy.

minseok loạng choạng, tay vịn vào bàn để giữ thăng bằng, mờ mịt chầm chậm tiến về phía trước bỏ mặc tiếng gọi khàn khàn của moon hyeonjun gọi với theo sau.

- mày đi đâu thế? say như vậy rồi mà còn đi đâu?

- tao ra hóng gió xíu thôi, không cần lo.

cậu xua tay, vẫn cố chấp đi về phía cửa, men theo những chiếc bàn ngổn ngang trong đại sảnh đường. thân hình bé nhỏ tài tình lẩn khuất giữa đám đông vẫn còn đang hăng say nhảy múa rồi dần biến mất sau cánh cửa nặng nề của đại sảnh đường.

fakeria ✦ tình dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ