Tác giả:locusdesperatus
Nguồn:https://archiveofourown.org/works/42061341
Dịch : Kaniel.
Edit : Yeniel.
Beta : Cá Mực Hoa.
Tình trạng: Đã hoàn thành (25/12/2023).
Thể loại: Bdsm:))
Cp: Krauser x Leon.
Nhân vật: Krauser,Leon.
Giới thiệu: Không có giới thiệu :))
Note (người dịch) : Đang ôn thi nhưng thấy Yeniel gửi nên đăng luôn kkk
Note (người edit) : Làm edit cho mẻ Kaniel khổ vcl ;-;
Note(người beta) : Kính thưa hội đồng xét xử,t nwng.
-----------
"Dậy." Krauser đá mũi giày của gã vào sườn thằng nhóc, khiến đứa trẻ đáng thương thở hổn hển giật mình tỉnh giấc. Gã đàn ông cười khẩy, cúi xuống và lật tung chiếc chăn mỏng manh mà gã đã bố thí cho món đồ chơi nhỏ của mình.
Bên dưới lớp chăn, Leon vẫn co rúm và trần truồng, cổ tay và cánh tay vằn vện những vết bầm tím do bị trói cứng từ đêm hôm trước, ngay cả bầu ngực trắng trẻo cũng sưng tấy và chi chít những vết muỗi đốt li ti. Và dường như âm vật đáng thương ép chặt giữa hai bắp đùi non cũng chẳng thể thoát khỏi số phận của chúng. Krauser bất ngờ kéo dựng Leon dậy và xô cậu vào một cái cây gần đó.
“Hôm nay mày sẽ làm theo mọi mệnh lệnh của tao. Bất cứ thứ gì tao nói, mặc bất cứ thứ gì tao bảo mày mặc, làm bất cứ thứ gì tao bảo mày làm, hoặc tao sẽ trói mày lại và để lũ quái vật chơi nát bét cái lỗ của mày, nghe rõ chưa?”
"Vâng." Leon ngoan ngoãn đáp lời. Cậu nấc lên khi những ngón tay thô thiển thọc vào giữa hai chân mình, véo mạnh vào âm vật đỏ bừng. Điểm nhỏ lập tức nhói lên khi bị chạm vào, co giật bởi cơn đau. Krauser véo nó, chà nó, chơi đùa với nó, nhắc nhở người cộng sự của gã rằng cậu dễ uốn nắn đến mức nào.
"Để tao bắt gặp mày gãi cái núm nhỏ này, mày sẽ hối hận. Cả cái vú phò này cũng vậy." Gã lại rút sợi dây ra, bắt đầu quấn chúng quanh mỗi bên bầu ngực sưng tấy. "Tao cần thứ gì đó vui mắt để ngắm giữa cái chốn chó đẻ này, và đó sẽ là mày."
Leon không phản kháng, bất chấp việc cậu đã nhắm mắt và cố gắng thả tâm trí đi thật xa. Mỗi một lần sợi dây siết lại là một lần ngực cậu bị ép căng ra, trướng lên một màu tím đáng sợ. Khi họ ở vùng an toàn, Krauser cho phép cậu mặc áo phông. Ngực cậu sẽ vồng rõ bên dưới lớp vải, kéo căng lớp áo và khoe ra đầu ti cương cứng. Phần còn lại của ngày cậu sẽ chỉ được mang ủng, tất và một sợi dây thô lọt giữa hai môi âm hộ và đè vào hột le. Mỗi một bước đi là một lần âm vật của cậu cọ xát vào sợi dây, khiến bụng dưới cậu quặn lên và sống lưng run rẩy. Và cậu ghét việc chúng khiến cậu sướng điên người.
Một cảm giác ngứa ngáy dữ dội bắt đầu lan ra khắp người cậu, dồn dập xung quanh núm vú và âm vật. Không sớm thì muộn chúng sẽ khiến cậu phát điên, nhưng Leon lại không biết phải làm gì với chúng. Những lời đe dọa của Krauser không phải để chưng đó cho vui, rõ ràng. Sự khó chịu càng tăng lên khi họ tiến vào làng, tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào về mục tiêu của họ. Đây là cực hình, lết mình qua những căn nhà đổ nát với bộ ngực bị trói lại và nửa thân dưới trần truồng, bị bắt phô dâm theo một cách không thể nhục nhã hơn.
Một lúc sau, cậu bị tách khỏi đồng đội của mình, ở một mình với đống trang thiết bị trong một căn lều nhỏ ngay gần trục đường chính. Krauser đi dọn dẹp những đám lây nhiễm cuối cùng trong khi Leon tìm kiếm manh mối trong đống tài liệu bị bỏ lại ở trạm gác tạm thời. Vắng đi sự giám sát, cậu vội vập vào âm vật đáng thương của mình, gần như rít lên vì cảm giác thoả mãn. Tiếp theo là núm vú của cậu, được nắn bóp và ngắt nhéo, cố gắng xoa dịu chút nọc muỗi còn sót lại.
"Mày nghĩ mày đang làm cái quái gì đấy?" Krauser gầm lên, băng qua ngưỡng cửa ngôi nhà nhỏ và tóm lấy cổ tay Leon.
"Tôi xin lỗi, nó ngứa quá, tôi-" Leon nức nở, run bần bật khi bị lôi đi và ném lên chiếc bàn gần đó. Tiếng lạch cạch của đai lưng cởi ra khiến cậu khóc còn to hơn, bên mặt chẳng mấy chốc tèm lem nước mắt nước mũi. Bất chấp cơn kinh hoàng, lồn thịt bên dưới lại ướt sũng nước dâm và con cặc của Krauser cứ thế trong giã thẳng vào trong âm đạo, để vách lồn siết chặt xung quanh nó mặc cho tâm trí cậu không ngừng gào thét sợ hãi.
Thành phố Raccoon có thể đã huỷ hoại phần nào đó trong cậu, nhưng thứ này, sớm thôi, sẽ xới tung tâm trí cậu.
---------
Chương này đã được hoàn thành nhờ sự trợ giúp của ní Cá,nếu không là đến Tết mới làm xong và đăng lên :^
Một lần nữa,cảm ơn ní Cá nhiều 😘
@Kaniel-Yeniel-patternedsquid
BẠN ĐANG ĐỌC
AllLeon|Nơi Tôi "Yêu Thương " Leon S Kennedy
Short StoryỞ đây chỉ có pỏn của Leon,chỉ có Leon Slut Kennedy bị chịt,chỉ có Leon Slut Kennedy bị đù ra đẹ 😈