BEAUTIFUL ACCIDENTAngelo Pov
Nandito ako ngayon sa isang five star
hotel. Dito kasi ang reception ng kasal ni Trisha. And also they book some rooms here for preparation.Preparation of bridesmaids, groomsmen, the guests, the family and most importantly the newly wed.
Ngayon ay nandito muna ako sa CR
to retouch.I'm wearing a silk pink long sleeve, a white long trousers, white leather shoes and lastly a white shoulder bag. Salamat Shopee hahaha.
Pagkatapos kong mag Cr ay pumunta kaagad ako sa room ni Trisha.
"Beks" Ngiting sabi ko ng pumasok ako sa room 343. Napapalibutan siya ng glam team niya.
"MY GOSHHHH BEKSSSS!!!" Masaya at mangiyak-ngiyak na sabi ni Trisha sabay punta sa akin at yakap.
"Wag ka ngang umiyak, yung makeup mo oh hahaha" Tawang sabi ko.
"Sorry naman hahahha"
"By the way, here's your bouquet" Ngiting sabi ko sabay bigay sa kanya ng isang white box.
"Oh my gosh beks, thank you" Ngiting sabi ni Trisha sabay bukas sa box.
"HALA ANG GANDAAAAAA" Sabi niya sabay kuha sa bouquet.
"I'm glad you love it" Ngiting sabi ko.
"Thank you talaga beks" Ngiting sabi ni Trisha sabay yakap ulit sa akin.
"By the way Beks, ang gwapo mo ngayon or shall I say, ang ganda mo ngayon" Ngiting sabi ni Trisha habang nakatingin sa akin.
"Ngayon lang hahahah, pero mas maganda ka talaga" Ngiting sabi ko.
Napatigil lang ako sa tawa ng mapansin ko ang wedding gown ni Trisha na naka display sa may window. Nakasout ito sa isang mannequin.
"Beks, ang ganda ng wedding gown mo" Ngiting sabi ko ng malapitan ko ang gown.
"Thanks Beks" Ngiting sabi ni Trisha.
"Mas gaganda ito pag na sout mo na, kaya I'm so happy for you. You deserve this" Ngiting sabi ko sabay hawak sa kamay niya.
"Thank you Beks" Ngiting sabi ni Trisha.
Lumipas ang mga oras ay nagsimula na ang kasal.
Ngayon ay naglalakad na si Trisha kasama ang kanyang Daddy.
Habang naglalakad siya ay umiiyak ako. Tears of joy.
Habang umiiyak ako ay napansin ako ni Trisha, tinawanan lang ako. Hindi talaga nagbabago ang bruha hahaha.
~
BINABASA MO ANG
Flowers in the Shadows
RomanceAngelo Beau Ramirez is a kind hearted florist working at La Vie en Rose, a humble flower shop in the heart of the city. With a gentle spirit and an unshakable work ethic, Angelo dedicates himself to provide for his mother, who raised him single-hand...