khs.01

9.4K 851 113
                                    

1.

để nói về việc được một diễn viên bé tuổi hơn bao nuôi, lee sanghyeok thật sự có chút...không biết phải nói làm sao.

2.

kể ra thì jeong jihoon bao nuôi anh đến nay chắc cũng hơn hai năm rồi. lúc lee sanghyeok chân ướt chân ráo bước vào nghề thì cậu em này đã có kinh nghiệm diễn xuất từ khi mới lên cấp ba, độ hot cũng khỏi phải bàn.

jeong jihoon chính là cái kiểu nếu đưa cho vai cậu em nhà bên sẽ lập tức nũng nịu chị ơi chị à, đưa cho vai nam phụ thanh xuân vườn trường thì lại dịu dàng như nắng xuân lúc nào cũng ấm áp si tình với nữ chính.

mà ngược lại, cho cậu ta vai phản diện, cậu ta sẽ lập tức trở thành cái kiểu khẩu phật tâm xà, miệng toàn lời hay ý đẹp nhưng thực chất là loại cáo già, lúc nào cũng bày mưu để hại cho nam chính không còn chỗ mà chui.

tóm lại là, vai nào cũng diễn được, mà còn diễn tốt nữa là đằng khác.

chỉ có một chuyện, tính đến thời điểm hiện tại hơn bảy năm trong nghề, jeong jihoon chỉ đóng vai phụ hoặc phản diện, nhưng độ hot lúc nào cũng cao hơn nam chính.

3.

ngược lại, lee sanghyeok lại có chút chậm trễ với cái nghề này, dù khiếu diễn xuất thật sự rất hơn người.

phần vì không định hướng được, phần vì gia cảnh quá bình thường, hoàn toàn không có sức cạnh tranh được với ai.

vì thế lúc jeong jihoon ở đỉnh lưu, anh vẫn đang lẹt đẹt đóng mấy vai như con trai dì căng tin, cương thi, người qua đường,...

4.

lee sanghyeok vẫn nhớ hôm ấy là tiệc mừng ra mắt của một bộ phim, được đoàn phim tổ chức trong một nhà hàng nhỏ.

thật ra sanghyeok chỉ có một vai nhỏ xíu, diễn chưa hết một tập đã lăn ra die, chẳng qua là vì có chút thân với diễn viên chính nên mới được mời đi.

còn jeong jihoon, đạo diễn chỉ đơn giản nhắc rằng bộ phim tiếp theo sẽ có sự góp mặt của cậu ta, mọi người liền nháo nhào mời cậu ta đến.

thật sự không vì lí do gì cả.

5.

sanghyeok không biết uống rượu, nhưng cũng không dám từ chối. ai mà biết được một trong số những diễn viên nhỏ lẻ ở đây rồi sau này có trở thành một ông lớn, bà lớn nào đó không cơ chứ?

thế nên cứ ai rót là sẽ uống, uống đến say bét nhè.

6.

jeong jihoon tửu lượng cũng không được tốt, thế mà chẳng biết vì sao hôm ấy cũng uống đến say mèm.

7.

cuối cùng chẳng hiểu vì sao, hai kẻ say khướt lại quấn quít ôm hôn nhau trong nhà vệ sinh.

sanghyeok vẫn nhớ cái cách tên diễn viên họ jeong kia vồ vập lấp đôi môi anh như kẻ chết đói, ngấu nghiến và cắn xé. thật sự nói ra có hơi kì cục, nhưng cậu ta cứ như chó đang gặp xương vậy, gặm mãi chẳng chán.

người này vừa cao lại còn khoẻ, lee sanghyeok nhỏ con hơn đẩy mãi chẳng ra.

đôi môi người đẹp cứ thế bị cắn xé đến sưng lên, thậm chí còn có chỗ xước đến chảy máu.

choker • bao nuôi em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ