khs.03

6.6K 813 236
                                    

34.

khoảnh khắc lee sanghyeok thấy tên jeong jihoon trên bài báo có nội dung nghi ngờ hẹn hò với một nàng diễn viên mới nổi nào đó, sốc đến nỗi lăn từ trên giường xuống, điện thoại rớt nứt màn hình.

chuyện quái gì đang xảy ra với thế giới này vậy?.

35.

jeong jihoon là một diễn viên có chút đặc biệt, bảy năm trong nghề không đóng vai chính, không đóng cảnh hôn, không fan service, không dính tin đồn hẹn hò với ai bao giờ.

ngay cả bản thân lee sanghyeok ban đầu rất lo lắng về chuyện mối quan hệ của cả hai bị phanh khui sẽ có rất nhiều rắc rối, kết quả sau hai năm phát hiện ra chẳng có một tí thông tin nào về chuyện này cả.

ai cũng biết ảnh đế jeong kị tin hẹn hò, cứ có tin nào nổi lên là 1 phút sau không còn tăm hơi.

nghị lực nào để cái bài báo nghi ngờ hẹn hò của hắn tồn tại hơn 3 tiếng đồng hồ và gần 8 triệu like vậy?

36.

lee sanghyeok tự nói với bản thân rằng cứ mặc kệ đi, rồi cậu ấm họ jeong kia cũng sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện thôi, nhưng cuối cùng vẫn không chịu được, móc điện thoại ra ngồi stalk nàng diễn viên kia suốt hai tiếng đồng hồ.

hoá ra nàng là con của một tập đoàn bất động sản lớn, chính là cái kiểu đi làm để trải nghiệm cho vui ấy. trông xinh xắn, đáng yêu lại còn rất ngoan, nhìn đống đồ hiệu mà nàng diện cùng những bài đăng trên instagram cũng đủ thấy được gia đình nàng cưng chiều công chúa nhỏ này thế nào. 

chính là nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

ok vậy lí do jeong jihoon không lập tức phủ nhận tin đồn hẹn hò với nàng là gì? 

sanghyeok gãi đầu, nảy ra một suy nghĩ táo bạo.

37.

hay là jeong jihoon có gì đó với nàng thật?

ầy, cái này có phải hơi ảo không? mới hôm qua jihoon đòi lăn giường, anh không đồng ý cậu ta còn hờn giận cả một đêm, đến nỗi lấy cái gối ôm chèn giữa hai đứa mà?

với lại, rõ ràng là họ jeong cũng thích anh.

phàm những người thuộc mảng nghệ thuật luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh mình, nhất là những việc thuộc phạm vi tình cảm, làm sao mà lee sanghyeok không nhận ra jeong jihoon cũng có chút gì đó với mình cơ chứ ?.

nguời ta bảo đàn ông để trái tim ở đâu thì dồn tiền bạc, thời gian vào đó.

jeong jihoon có thể vì một câu khen vu vơ mà mua cho anh cả một bộ sưu tập đồng hồ, có thể vì một lời than vãn đau ốm của anh mà hoãn cả một buổi quay để về nhà, có thể vì một giọt nước mắt của anh mà sẵn sàng gây hấn với người khác chẳng sợ ghi thù...

có dí dao vào cổ, lee sanghyeok cũng không dám nói jeong jihoon không thương mình. 

em ấy thương mình vô vàn như thế, làm sao mà mình nghi ngờ em ấy được đây?

38.

khi ta suy nghĩ về vấn đề gì đó quá nhiều, nó sẽ nảy thêm những vấn đề khác nữa. như việc bạn có một luận điểm, muốn tìm một luận cứ để chứng minh cho luận điểm ấy kết quả lại phát hiện ra luận cứ ấy không phù hợp, thế là cứ tiếp tục tìm mãi tìm mãi...

choker • bao nuôi em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ