khs.02

7.6K 903 221
                                    

16.

lee sanghyeok vẫn luôn tin vào câu thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi, vì anh đã chứng kiến jeong jihoon bên cạnh mình lặng lẽ thay đổi dần.

và dường như chính bản thân mình cũng có những thay đổi mà anh không nhận ra.

17.

đầu tiên là việc jeong jihoon từ thằng xử nam đến chim còn không biết nên cắm vào đâu sau hai năm trở thành cái máy dập.

căn bản là vì, họ jeong cho rằng việc mình bao nuôi sanghyeok là rất lành mạnh trong sáng nhưng khi mấy đứa bạn thân hắn biết được lại luôn cho rằng mối quan hệ của bọn họ chính là không lành mạnh.

hắn cảm thấy có tiếng mà không có miếng, nên quyết định làm cho nó có miếng luôn.

dù sao lành mạnh hay không lành mạnh cũng bị đồn như nhau.

vì thế nên sau hai tháng kí cái hợp đồng ấy, lee sanghyeok thấy jeong jihoon đứng trước cửa căn hộ cao cấp mà hắn mua cho anh, lạnh giọng ra lệnh: "học cách làm tình đi, cuối tuần tôi lại đến".

sau đó ôm vành tai đỏ bừng rời đi.

18.

cái gì mình biết nhiều hơn người ta thì mình cũng có lợi hơn.

vậy nên đêm đầu tiên, lee sanghyeok chiếm thế thượng phong.

anh ở trên.

nhưng mà jeong jihoon ở trong.

19.

tên diễn viên nào đó đúng là chưa đóng phim có cảnh nóng thật, nhưng chả lẽ chưa xem phim nóng bao giờ sao? thật sự còn không biết cách đẩy eo sao cho đúng luôn ấy?

diễn viên họ lee khổ sở nghĩ, sau đó lại nhớ đến kịch bản phim điện ảnh mà ảnh đế jeong mới cho mình tuần trước, cắn răng trèo lên người hắn.

"để tôi nhún cho".

20.

jeong jihoon khổ sở trăm đường, sức người nọ quá yếu, nhún đến lúc hắn cao trào thì lại chậm đi, thật sự cứ chập chừng như vậy có tới năm sau hắn cũng không bắn nổi.

lúc hai thân thể quấn quít, jihoon chẳng còn nhớ mình là công tử tài phiệt, là người bỏ tiền ra bao nuôi người trước mặt nữa.

hắn chỉ biết dụi đầu vào cổ người kia, hít hà rồi nài nỉ.

"sanghyeok à, ưm, anh nhanh lên có được không, cứ như thế em không bắn được".

họ lee bĩu môi, sung sướng tí thì ngọt ngào lắm, anh anh em em cơ đấy.

"cậu thích thì tự đi mà đẩy".

"em đẩy không sướng bằng anh nhún".

cuối cùng khi nhìn vào ánh mắt mèo con của niên hạ, sanghyeok cũng thoả hiệp.

21.

sau trận làm tình dở tệ đó, sanghyeok còn cố ý ghẹo người kia: "cậu về xem thêm phim heo lấy tư liệu học tập đi, sức tôi yếu như thế nhún còn không sướng bằng cậu tự quay tay".

khi đó nhìn thấy vành tai đỏ bừng cùng thái độ ngại ngùng đến nỗi sinh cáu gắt của jeong jihoon, anh thật sự không nghĩ hắn sẽ về bật phim nóng xem lấy tư liệu thật.

choker • bao nuôi em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ