Tôi nhàm chán gác tay lên bàn nhìn về phía sân cỏ rộng lớn, nơi đang diễn ra một buổi huấn luyện dành cho các binh lính mới vào. Price đang phải tham dự một cuộc họp khác nên hôm nay chỉ có mình Ghost là người đảm nhiệm việc chỉ huy tất cả bọn họ thôi.
Khi đưa mắt nhìn quanh một lượt tất cả các tân binh, tôi vô tình liếc trúng cặp mông đầy đặn của Ghost từ phía sau, và hiển nhiên là tôi không thể rời mắt được cho đến khi gã ta xoay người lại. Tôi tiếc nuối chẹp miệng một cái, lại tiếp tục chà lau cây súng trên tay.
"Được rồi, buổi huấn luyện hôm nay kết thúc" Ghost dõng dạc nói, sau đó đứng im đưa mắt nhìn các binh lính dần dần trở lại doanh trại.
"Hôm nay trông anh nóng bỏng lắm đấy Ghost" Tôi mừng rỡ lướt ra phía sau gã, vỗ lên mông Simon một cái khiến gã giật mình.
"Câm miệng hoặc tôi sẽ bẻ tay cậu!" Simon nghiến răng gằn lên từng chữ, cặp mắt ẩn giấu sau chiếc mặt nạ lộ ra vẻ tức giận.
"Rồi rồi là lỗi của tôi, xin lỗi thưa ngài Trung Úy" Tôi làm động tác đầu hàng trước mặt gã, nhưng vẻ mặt cợt nhả của tôi nói lên rằng tôi không hề để tâm đến lời đe doạ của gã chút nào.
Gã nhìn tôi một lúc thì xoay người bỏ đi, tôi nhanh chóng bám theo sau gã đến phòng thay đồ chung. Nơi này vẫn vắng vẻ vì đa phần binh lính đều đang luyện tập tại các khu khác.
"Simon~" tôi rì rầm, không sợ chết mà quấn lấy gã, tay tôi thèm khát xoa nắn xung quanh eo Simon đến mức gã phải run lên. "Đã một tuần rồi, một tuần này tôi đã phải chịu đựng nhiều lắm đó!"
Thấy gã im lặng, tôi liền không kiêng nể gì mà vùi đầu vào hõm cổ Simon rồi ngửi, trời mới biết tôi nhớ mùi hương này đến phát điên. Có đôi khi gã phớt lờ tôi lâu đến mức khiến tôi phải đi ăn trộm đồ lót của gã mà tự xử, thật đúng là một con điếm tệ bạc.
"Nơi này vẫn là phòng thay đồ, ai đó đều có thể vào đây bất cứ lúc nào" Simon càu nhàu chụp tay lên mặt tôi hòng đẩy tôi ra, nhưng đổi lại là một cái liếm qua kẽ tay đầy ướt át. "Nếu thế thì tôi sẽ để bọn họ thấy tôi đã chịch ngài Trung Úy đây giỏi đến mức nào"
"Cậu-"
Tôi nhanh chóng chặn mồm gã bằng một cái hôn, Simon gần như không thể thở vì sự tấn công mãnh liệt này, từng cú liếm với cái há mồm to bự đủ thấy chủ nhân của nó đang đói khát đến mức nào.
"Simon....Ghost....Trung Úy~ cho tôi đụ anh đi...làm ơn!"
Cả người tôi dán sát vào lưng gã, tôi liên tục cọ con cặc phồng lên to tướng trong đũng quần mình lên mông gã. Simon rõ ràng cũng cảm nhận được, nhưng lại không thèm đẩy ra kẻ đang quấy rối mình.
"Hừ, cậu đúng là tên biến thái chết tiệt, sao không tìm cái gì đó mà đút cặc vào ấy" Gã lầm bầm.
"Chẳng phải tôi đã tìm được rồi sao" Tôi khúc khích đáp lại, đẩy Simon ngồi xuống cái ghế gần đó rồi lột phăng chiếc áo gã đang mặc.
Bất ngờ đập vào mắt tôi là một cặp vú múp míp được bao bọc bởi một cái áo ngực kiểu nữ đen, cảnh này suýt nữa làm mũi tôi phọt ra máu. Mặt tôi đỏ lên một cách đầy hưng phấn "Anh thật sự mặc nó à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Ghost] Quá Trình Chơi Ngài Trung Úy Simon Riley
FanfictionMale Reader x Bottom Simon Ghost Riley Warning: Ghost có bím :))) nghĩa là song tính đấy