Bourbon một thân cắt may vừa người màu xám tây trang, cà vạt vẫn luôn hệ tới rồi áo sơmi cổ áo chỗ. Hầu kết lăn lộn gian như ẩn như hiện, liền mặt sườn nhẹ nhàng đong đưa thiển kim sắc sợi tóc đều lộ ra cấm dục hương vị ——
Nếu hắn không phải đứng ở đầy đất nhan sắc rực rỡ khinh bạc vải dệt trung, giếng thả trên tay còn cầm cái kia cơ hồ trong suốt đồ vật nói.
Hắn, hắn, hắn nguyên lai là loại người này sao?!
Trong lúc nhất thời, Anzu imoto liền muốn truy người đều quên mất.
Nàng kh·iếp sợ mà lui về phía sau hai bước, run rẩy chỉ hướng Bourbon: "Nhiều như vậy, ngươi đây là đều cấp một người mua? Vẫn là chân dẫm nhiều như vậy chiếc thuyền?!"
Cảm giác mặc kệ là nào một loại khả năng tính đều thực đáng sợ a a a!
Tuy rằng lần đầu tiên nhìn đến hắn xuyên như vậy đứng đắn tây trang, soái đến có chút lóa mắt, nhưng Anzu imoto vẫn là sinh ra quay đầu liền chạy xúc động.
"Từ từ, ngươi suy nghĩ cái gì a......" Bourbon nhìn đến Anzu imoto lui về phía sau, cố nén đỡ trán xúc động, nhanh chóng đem trong tay vải dệt bỏ vào vật chứng túi, vài bước tiến lên liền giữ nàng lại.
"Ngươi trước đừng chạy."
"Ngươi không cần lại đây......" Anzu imoto hoảng sợ mà giãy giụa lên, muốn cách hắn xa một chút: "Ta sẽ không nói đi ra ngoài!"
Bourbon:......
Quá vãng kinh nghiệm nói cho hắn, nếu là hiện tại không nói rõ ràng, lúc sau sự tình nhất định sẽ trở nên phi thường đáng sợ.
Anzu imoto phịch đến quá lợi hại, một cái trảo không người ở liền phải chạy. Bourbon có chút đau đầu, dứt khoát tới cái bắt thuật, trực tiếp đem nàng hai tay cổ tay đều vặn tới rồi phía sau.
Bị toàn bộ bắt được Anzu imoto:???
Vô dụng quá lớn sức lực, chỉ là bắt cổ tay của nàng đem người ấn tiến trong lòng ngực, Bourbon bất đắc dĩ mà mở miệng nói: "Sao có thể là ta mua cho người khác......"
Anzu imoto:!!!
Anzu imoto đột nhiên mở to hai mắt, kh·iếp sợ đến đầu đều phải rớt: "Cái gì? Đây là ngươi mua cho chính mình?!"
Bourbon:...... Càng ngày càng thái quá!
Cái này Anzu imoto phịch đến lợi hại hơn, Bourbon đành phải tăng lớn điểm lực độ, đem người ôm giải thích: "Ngươi trước đừng nháo, đây là......"
Không nghĩ tới Bourbon thế nhưng là cái thích cất chứa nữ sinh quần lót biến thái, đáng sợ nhất chính là hắn còn đưa tới trên đường cái tới???
Bên hông cánh tay buộc chặt, cả người đều bị kiềm chế đến không thể động đậy, Anzu imoto một trận da đầu tê dại, rốt cuộc không thể nhịn được nữa: "Ngươi ly ta xa một chút nột hỗn đản!!!"
Nàng đột nhiên ngẩng đầu liền một ngụm cắn ở Bourbon trên cằm.
Bourbon:......
Răng nanh xẹt qua làn da mang đến rất nhỏ đau đớn, cảm giác được nàng thực dùng sức, nhưng kỳ thật giếng không thế nào đau, thậm chí có loại kỳ diệu rùng mình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mỗi ngày đều ở đoán ta xuyên đến nơi nào-Hương Dụ Viên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Hài hước , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan Xuyên qua sau Fujitani Anzu b·ị b·ắt sắm vai vai phụ, Vừa hỏi đây là cái gì thế giới, hệ thống liền...