3

6 0 0
                                    


Nhỏ hẹp tối tăm không gian nội, chỉ có từ khe hở gian thấu tiến vài tia mỏng manh ánh sáng, lẫn nhau hô hấp gần trong gang tấc.

"Hư ——"

Anzu imoto cả người đều đè ở trên người hắn, ấm áp ướt át hơi thở nhào vào bên tai, làm Amuro Tooru trong lòng nhảy nhảy.

Hắn không được tự nhiên mà xoay chuyển đầu, chảy xuống vài sợi thiển kim sắc sợi tóc che khuất sườn mặt. Hắn có chút bất đắc dĩ mà mở miệng nói:

"Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì? Lại nói liền tính thật sự muốn trốn, chính ngươi trốn vào tới không phải hảo, vì cái gì còn muốn kéo lên ta?"

Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng Amuro Tooru vẫn là duỗi tay lặng lẽ đem thỏ con ôm lấy.

Anzu imoto:......

Đối nga! Vì cái gì muốn hai người cùng nhau tiến vào!

Đáng giận, khẩn trương liền theo bản năng mà làm ra loại sự tình này!

Giây tiếp theo, phòng nghỉ môn đã bị đẩy ra, bên ngoài người đã nói chuyện đi đến.

Cái này hoàn toàn bỏ lỡ đi ra ngoài thời cơ, Anzu imoto ở trong lòng yên lặng mà lưu nổi lên nước mắt.

Hiện tại đi ra ngoài mới thật là xã ch·ết!

Cửa tủ ngoại đàm tiếu thanh càng ngày càng gần, cơ hồ mau tới rồi trước mắt, Anzu imoto hoảng đến không được.

Không, không thể nào!

Hảo hảo, các nàng hẳn là sẽ không khai tạp vật quầy đi?!

Anzu imoto khẩn trương mà một phen nhéo Amuro Tooru cổ áo, hơi gập lên cẳng chân đạp lên hắn trên đùi, vô ý thức mà run nhè nhẹ, Amuro Tooru hơi thở cũng có chút không xong.

Tạp vật quầy không gian không lớn, hai người cùng nhau tiến vào thực sự có chút chen chúc.

Con thỏ hạnh nho nhỏ một con cơ hồ toàn bộ oa vào trong lòng ngực hắn.

Bởi vì vừa mới phác lại đây động tác, bên ngoài bọc áo khoác lược hiện hỗn độn, lộ ra bên trong màu đen chế phục cùng trắng nõn da thịt.

Hắc cùng bạch cực hạn sắc thái đối lập, hoảng đến người quáng mắt.

Hắc ám cùng vật liệu may mặc chi gian, mờ mờ ảo ảo, Amuro Tooru hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, dời đi tầm mắt.

Một môn chi cách, bên ngoài là kiều thanh không ngừng đàm tiếu tức giận mắng, bên trong là hai người khẽ tĩnh không tiếng động hô hấp tương triền.

Amuro Tooru ngực hơi hơi phập phồng, ôm vào nàng bên hông tay, buộc chặt một ít.

Bên ngoài mấy người tựa hồ là ở tạp vật trước quầy dừng lại một cái chớp mắt, theo sau đàm tiếu thanh dần dần thu nhỏ, như là rời xa tạp vật quầy.

Anzu imoto nhẹ nhàng thở ra, chuẩn bị đẩy ra một chút cửa tủ, nhìn xem bên ngoài tình huống, đột nhiên bên hông căng thẳng, người đã bị đè lại.

Anzu imoto nghi hoặc mà ngẩng đầu, vừa định hỏi làm sao vậy, vành tai đã bị hắn hôn một chút.

Anzu imoto:!!!

[Tống] Mỗi ngày đều ở đoán ta xuyên đến nơi nào-Hương Dụ ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ