Chap 1

370 24 6
                                    

Những đường kiếm cố gắng ngăn chặn những đường đạn để bảo vệ chủ nhân của nó khỏi những phát súng của người kia.

-Ngươi đỡ được những phát súng kia cũng không tệ nhỉ! -Tên enderman kia liền cảm thán hắn.

-Cảm ơn vì lời khen. Ta cũng không ngờ ngươi có thể dùng súng để đỡ những nhát chém của ta đấy! -Hắn cũng dành một lời khen cho tên enderman kia.

-Chà! Các ngươi có vẻ mong muốn vào top 10 nhỉ? Nếu muốn thì...hãy quên đi, đừng có đến đó! -Tên enderman đó nói xong rồi quay người rời đi.

-Hắn nói vậy là sao? -Hắn thắc mắc rồi quay lại trường.

-Anh Akai! Anh vừa mới đi đâu à? -Một cậu chàng enderman chạy đến.

-Ta chỉ đi hóng gió thôi, còn đồ của Zio thì ngươi cứ vào mà lấy. Ngươi nên vào bên trong đi Jakky. -Akai nói xong liền rời đi.

-Đi hóng gió mà cầm cây kiếm trông nguy hiểm thế không biết, lại còn đổ mồ hôi nữa. -Jakky lấy làm lạ thắc mắc.

*Đoàng*

Một tiếng súng bất ngờ nổ ra làm Jakky sợ hãi mà chạy vào trong. Kẻ nổ súng thì núp sau cột điện nhìn Jakky rồi lẩm bẩm gì đó liền rời đi.

_________________

-Hmm... Ý của hắn là sao nhỉ? Và khuôn mặt của hắn có vẻ quen... -Akai đứng trên sân thượng suy nghĩ về những gì mà tên enderman hôm qua nói.

-Thôi mệt quá! Khỏi nghĩ! -Akai nghĩ 1 hồi cũng bất lực mà về lớp.

_________________Tại thế giới ma cà rồng_______________

-Santiago? Ngươi không đi biểu diễn à? -Một tên ma cà rồng đi ngang qua liền hỏi.

-Không! Ta chỉ đợi người thôi! -Santiago nghe vậy liền trả lời rồi tiếp tục nhìn vào cánh cổng dẫn đến LHMS.

Bỗng có người bước ra làm tên hề Santiago vui mừng chạy lại, không nhanh không chậm Santiago liền nhảy lên người kia.

-Jaken!! Ngươi có biết ta chờ lâu lắm rồi không? -Santiago nũng nịu với cái người tên Jaken kia.

-Kệ ngươi chứ! Rảnh quá hay sao mà đợi ta? -Jaken nhướn mày lên nhìn cái tên đang đu trên người mình kia.

-Oa! Ta còn nhớ ngươi sẽ đi gặp ngài Watson, cho ta đi chung với được không? Nha nha! -Santiago liền dí cái bản mặt tiền của hắn lại gần Jaken.

-Không! Ngươi nhớ tháng trước đã suýt nữa tấn công ngài Watson chưa! -Jaken cố gắng đẩy hắn ra.

Thấy tên này dai như đỉa vậy, Jaken bất lực cho hắn theo với điều kiện không được phá. Santiago vui sướng kéo Jaken chạy tới phòng khám của Watson.

__________________________

*Cốc cốc*

-Vào đi.

-Chào ngài Watson! Tôi đến đây để khám theo định kì ạ. -Jaken liền mở cửa cúi chào Watson.

-Ngươi vào đây ngồi đi. Còn Santiago, ngươi không được vào, đi ra đi! -Watson nghe vậy cũng mời Jaken vào, cũng không quên phất tay nói với Santiago.

_________________________

Đã 30 phút rồi mà Jaken vẫn chưa ra làm Santiago lo lắng, hắn sốt ruột mà đi loanh quanh. Ngài Watson làm gì Jaken mà lâu thế, hắn có nên xông vô không? Nhưng như thế sẽ bị ngài Magnus và ngài Dimitri phạt mất.

-Ngươi làm gì mà đi lòng vòng thế Santiago? -Jaken bước ra khỏi phòng khám thì thấy hắn đi loanh quanh làm cậu khó hiểu.

Hắn sau khi nghe giọng nói ấy liền quay phắt lại, hắn mừng rỡ chạy lại ôm Jaken mặc chiều cao có làm hắn nhỏ con hơn Jaken nhưng...hắn làm top nhé~

Jaken khó hiểu nhìn hắn, tên này bị sao ấy nhỉ? Nhớ hồi hành cậu lắm mà. Mà thôi quan tâm hắn ta làm gì, Jaken đẩy hắn ra rồi về lâu đài. (Đừng ai hỏi gì cả, con tác giả không biết Jaken ở đâu nên là cho ẻm được Magnus cấp phòng trong đó đi.)

_____________________

-Jaken! Ta giao nhiệm vụ cho ngươi là tham gia lớp học ma sói lần này với tư cách là học sinh ma sói. -Magnus ngồi trên ngai vàng nhìn về phía cậu.

-Vâng thưa ngài! -Jaken liền cúi đầu tuân lệnh.

-Tôi cũng muốn tham gia với Jaken thưa ngài! -Santiago liền giơ tay lên nói, hắn mong muốn được đồng hành cùng cậu lắm.

-Santiago! Sao ngươi...! -Raven bất ngờ với lời nói của Santiago, người cô yêu có bao giờ làm vậy đâu, sao giờ lại...

-Được! Ngươi có thể đi cùng Jaken. -Magnus liền đồng ý làm tên hề nào đó vui như Tết.

_____________________

Hết rồi! Mong mọi người ủng hộ tớ.

||Mối Tình Tay Ba|| Akai x Jaken x Santiago|| Boylove|| LHMS2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ