Chap 3

196 21 5
                                    

H thì từ từ đê, tui đang tìm hiểu cảnh H 3 người viết sao đây. (Hay là cho Santiago lấy lần đầu nhỉ?)

_______________________

-Jaken! Jaken! Dậy đi! Tới giờ rồi đó! -Santiago lay anh dậy.

-Ưm~. Ta muốn ngủ nữa! -Jaken liền quay người lại lấy chăn trùm lên ngủ tiếp.

Santiago không nói gì chỉ đứng nhìn anh, sau 30s thì hắn liền kéo cái chăn qua một bên rồi bế anh vào lớp. Khỏi phải nói mọi người sốc cỡ nào. Jakky xém chút nữa ngất tại chỗ, may mà Zio có đỡ cậu dậy, còn Amy và Erika thì đang tát mấy cái vào mặt mong rằng đây chỉ là mơ. (Sự thật đấy anh chị, chấp nhận đê) . Santiago nhẹ nhàng đặt anh xuống ghế rồi về chỗ.

-E hèm! Vì đây là buổi đầu tiên nên không có cuộc bỏ phiếu, chúc các em may mắn.

-Nè Santiago! Ngươi giữ lá gì thế? -Jaken liền quay qua hắn hỏi.

-Hehe. Lá này ngon lắm nha. -Santiago vừa nói vừa giơ lá bài lên cho Jaken coi.

-Mạnh nhỉ. Còn đây là của ta. -Jaken xem xong thì cũng đưa lá của mình lên cho hắn coi.

-Ta sẽ bảo vệ ngươi, Jaken! -Santiago sau khi nhìn qua lá bài của anh thì hắn liền ôm lấy anh.

-Lên sân thượng đi, ta muốn hóng má...ặc! -Jaken liền đẩy hắn ra rồi đứng dậy, mới bước được một bước thì anh liền mất thăng bằng mà ngã vào người của hắn.

-Ngươi ổn chứ! -Santiago hốt hoảng ôm hắn nói. (Tưởng tượng Santiago ôm Jaken tưởng đâu Jaken nằm trên không :))

________Trên sân thượng________

-Jakky! Cậu giữ lá bài gì vậy? -Erika nhìn cậu rồi hỏi.

-Tớ là dân làng, đây nè! -Jakky nói rồi đưa lá bài cho bọn họ coi.

-Ố hô hô! Tớ là tiên tri nha! -Erika cười rồi đưa lá bài của mình cho đám bạn coi.

-Của cậu có ích thật đó, tớ chỉ là dân làng bình thường thôi. -Amy nhìn lá bài của Erika xong cũng đưa của mình ra.

-Còn tôi là phù thủy. -Zio cũng đưa lá của mình ra.

-Không biết tên Santiago là gì mà hắn tự tin đến vậy? -Jakky hoài nghi về hành động ban nãy của hắn, hắn nói sẽ bảo vệ anh của cậu nhưng sao cậu có cảm giác lo sợ vậy?

______________________

-Chán quá~ -Jaken mệt mỏi tựa người vào Santiago.

-Sao ta không thấy ma sói hay ma cà rồng nhỉ? -Santiago ôm lấy Jaken, hắn thắc mắc vì nãy giờ không thấy động tĩnh gì.

-Các ngươi đang nhắc đến ta sao? -Một tên ma sói nâu từ đâu xuất hiện gần chỗ hai người họ.

-Ma sói! Ngươi cuối cùng cũng xuất hiện rồi. -Jaken thấy tên ma sói liền ngồi bật dậy, anh thấy hứng thú rồi đây.

Jaken liền lôi ra cây súng mạ vàng của mình (giàu chưa =)). Tên ma sói thoáng bất ngờ nhưng hắn cũng lấy lại bình tĩnh và lao đến chỗ hai người.

-Hỡi những hàng cây cao! Hãy mọc lên! -Amy từ đâu kích hoạt lọ kĩ năng của mình (ko bt tui viết có đúng thoại ko)

-Ố hô hô! -Erika cũng từ đâu xuất hiện ném quả bóng rổ vào người tên ma sói làm hắn choạng vạng.

-Anh Jaken! Anh có sao không? -Jakky đứng trên nóc hỏi.

Jaken lúc này đang đơ người, tại sao bọn nhóc đó lại dám cướp con mồi của anh. Anh thề là phải giết bọn chúng vì dám cướp mồi. Santiago thấy thế liền nhìn sang tên ma sói lúc nãy, hắn đang lồn cồm ngồi dậy.

-Đám dân làng các ngươi! -Hắn ta gầm lên một tiếng rồi lao đến chỗ Jaken.

-Jaken! Cẩn thận! -Santiago liền kéo Jaken vào lòng mình.

-Câm lặng! -Santiago liền chỉ vào tên ma sói rồi nói.

Zio thoáng bất ngờ vì cũng có 1 tên ma cà rồng cấp cao tham gia lớp học ma sói với tư cách là học sinh ma sói. Cậu nghĩ ma cà rồng chỉ có cậu và ông anh Akai của cậu tham gia thôi ai ngờ...

-Hắn là Santiago. Ma cà rồng chúa hề. -Jakky dịch chuyển xuống chỗ Zio nói.

-Các cậu gặp hắn rồi à? -Zio nhìn sang Jakky hỏi cậu.

-Ừm. Đã từng đối đầu. -Jakky gật đầu nhìn tên ma sói đang nằm dưới đất thở gấp rồi nhìn sang tên ma cà rồng đang ôm anh của cậu.

-Alo alo 1234 alo! E hem! Đã hết giờ ma sói và ma cà rồng hoạt động. Chúc các em ngủ ngon. -Mr. Cà Rốt lên loa thông báo.

-Đi ngủ thôi nào Amy! Tớ mệt lắm rồi. -Erika ngáp ngắn ngáp dài cầm tay Amy về phòng.

___________________

Hmm... Truyện của tớ thì LHMS nó sẽ khác đi đôi chút so với của anh Vĩ, tớ cũng tham khảo LHMS của anh Doriki nên mong mọi người thông cảm.

||Mối Tình Tay Ba|| Akai x Jaken x Santiago|| Boylove|| LHMS2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ