Chap 2

250 22 18
                                    

-Hầy. Ta nóng lòng muốn biết ai là người tham gia trò chơi đây. -Jaken đứng trước cửa lớp nhìn Santiago đằng sau lưng mình.

-Phải phải! Ta muốn biết những kẻ kém cỏi đó là ai đây. -Santiago trong bộ trang phục chỉnh tề với chiếc huy hiệu chú hề, vật tượng trưng cho hắn.

*Cạch*

-Hey hey! Chào các ngươi nhé! -Santiago liền nhanh nhảu mở cửa bước vào trước.

-Ồ~... Là người quen này! -Santiago bước vào thì thấy vài khuôn mặt quen thuộc.

-Bộ bọn tôi với cậu quen nhau sao? -Một cô gái tóc cam lên tiếng hỏi.

-Thôi nào "cô gái chơi môn thể thao nào cũng tệ" kia. Qua có mấy phần thôi mà cô quên tôi à~

-Ngươi...! -Cô gái sau khi nghe câu nói đó liền đứng dậy tính tẩn cho hắn một cái.

-Erika! Mr Cà Rốt sắp vào rồi đấy!

-Amy! Bỏ tớ ra! Tớ phải đấm hắn một phát mới vừa lòng! -Erika vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của Amy.

-Vào thôi. Ông ta tới rồi kìa Santiago. -Jaken liếc nhìn phía hành lang thì thấy Mr Cà Rốt đang đến.

-Anh Jaken! -Jakky sau khi nghe thấy giọng nói của anh mình thì vô cùng bất ngờ.

Jaken không nói gì, chỉ đi ngang qua liếc Jakky một cái rồi về chỗ, Santiago cũng chạy lại chỗ gần với Jaken mà ngồi.

-"Là hắn sao?" -Akai liếc nhìn xuống người đang ngồi trong góc kia.

-Bây giờ ta sẽ phát lá bài, các em không được làm lộ bài. Nhớ chưa! -Mr Cà Rốt cầm trên tay 1 sấp bài phát ra cho từng người.

__________________________

-Ey yah! Không có máu thì sao ta chịu nổi đây. -Santiago than thở nằm dài trên bàn ăn nhìn ai đó đang ăn đồ ăn ngon lành kia.

-Haiz! Nè! Ngươi hút máu của ta đi. -Jaken nghe hắn lải nhãi bên tai nhiều quá làm anh vô cùng đau đầu. Anh liền kéo cổ áo xuống để lộ chiếc cổ trắng nõn nà (tả sao thấy mlem quá).

-Ah! Cảm ơn ngươi rất nhiều! -Santiago thấy thế thì vô cùng vui mừng, lần đầu tiên Jaken chủ động cho hắn hút máu của anh kìa.

-Đợi ta ăn xong rồi về phòng muốn hút sao thì hút. -Jaken thấy hắn sắp vồ mình tới nơi rồi nên phán một câu khiến hắn đơ một lúc.

______________________

-Anh của cậu có vẻ thân với tên đó nhỉ Jakky?

-Tớ cũng không biết nữa Zio, tớ không nghĩ anh tớ có thể nói chuyện với hắn như thế. -Jakky lắc đầu nói.

-Thôi ăn xong còn đi ngủ cho buổi tối nữa chứ. -Erika liền nhắc bọn họ.

__________________

-Ư! Ngươi c...cắn nhẹ có được không hả?

Jaken hiện tại đang ngồi trong lòng Santiago để cho hắn hút máu của anh. Mà hắn có vẻ quá đói nên có lẽ cắn vào cổ của anh hơi mạnh, khác với lần trước, lần này hắn hút có vẻ nhiều khiến cơ thể Jaken mềm nhũn ra tựa vào người hắn.

-Này Jaken! Ngươi ổn chứ? -Santiago thấy anh có gì đó khá lạ nên nhả ra hỏi.

-Này! -Hắn thấy hơi hoảng rồi đó, không lẽ hắn lúc nãy mất kiểm soát hút máu nhiều quá làm anh chết nha.

Hắn run rẫy đưa tay lên mũi Jaken xem thử thế nào, may quá anh vẫn còn sống, chỉ bị ngất đi thôi. Hắn liền bế anh lên giường, nhẹ nhàng đặt anh xuống rồi hắn cũng leo lên đắp chăn cho cả hai rồi ôm Jaken mà ngủ.

__________________

Ey tui muốn viết H quá giờ sao mấy chế, rồi làm sao bé Jaken bị thịt đây, ai là người lấy lần đầu của ẻm.

||Mối Tình Tay Ba|| Akai x Jaken x Santiago|| Boylove|| LHMS2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ