tối đó lúc hơn 10 giờ đêm jihoon cùng hyeonjoon rời khỏi căn hộ, quán bar nằm ở cách nơi jihoon sống không quá xa đâu đó gần 20 phút chạy xe.
ngày thường jihoon được sanghyeok đưa đón vì cậu nói với hắn là cậu không biết lái xe nhưng thật ra đó cũng là nói dối, jihoon lái xe rất tốt dù sao cậu cũng đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc đua.
"nay đi chiếc này à?"
jihoon nhìn chiếc Porsche 911
"ừm, chiếc Bugatti Centodieci vừa mang đi bảo trì hôm qua"
"lâu rồi không cầm lái hy vọng không lục nghề"
jihoon xoay xoay chùm chìa khóa hyeonjoon vừa ném cho.
"mấy chiếc xe của mày sắp đóng bụi ở gara rồi đấy con ạ"
"biết sao được tao đâu thể mang chúng về, mày giữ giúp tao"
jihoon nhún vai bấm chìa khóa mở cửa ghế lái bước vào, hyeonjoon nhìn cậu lắc lắc đầu rồi mở cửa ghế lái phụ.
"nhớ những ngày còn đi đua thật đấy"
"3 hôm có cuộc đua đấy đi không?"
"theo tao nhớ thì thời gian này mấy băng đảng đâu có cuộc đua nào?"
"cuộc đua của riêng băng mình và băng D thôi"
"hẹn đua riêng?"
"ừm"
"mày cũng dám nhận?"
"bọn nó đang giữ ruhan vậy màu nghĩ tao không đồng ý sao?"
"cái gì?"
hyeonjoon nhìn jihoon không biết nói gì.
"chuyện từ khi nào?"
"4 ngày"
"tại sao không báo với tao?"
"bọn nó bảo nếu báo với mày thì..."
jihoon đôi mắt đã hiện rõ tia tức giận.
"bọn chó đó... có tra được vị trí của ruhan không?"
"đã tra được mà tao không dám cho đàn em ập vào sợ bọn nó lại cuống quá hóa rồi thì nguy hiểm cho ruhan"
"được rồi tao sẽ có cách đưa ruhan về trước khi cuộc đua diễn ra, để tao xem bọn chó đó giở trò gì"
nói rồi jihoon nổ máy xe phóng đi về hướng vùng ngoại ổ thành phố
Dưới bóng tối mờ ảo của màn đêm một quán bar nằm ở một con phố sầm uất đang phát ra thứ ánh sáng lập lòe xanh đỏ tím vàng, nơi này vốn là tụ điểm ăn chơi của mấy cậu ấm cô chiêu ở nhà được gia đình chiều chuộng, quán bar này thuộc quyền quản lý của băng đảng do jihoon đứng đầu gần đây khu vực này lại xuất hiện vài băng đảng nhỏ làm loại muốn tranh giành địa bàn, băng của jihoon đã có điều luật từ khi kim taelin còn đứng đầu rằng không có lệnh của anh lớn, đại ca không được đánh người lung tung nên mấy tháng nay đám đàn em ở bar đã nhịn.
hôm nay bọn chúng lại đến làm loạn.
"cái bar quèn này đến nay vẫn không chịu chúng ta bảo kê"
"hôm nay đến phá nát chỗ đó cho tao"
tên đàn ông đi đầu tay châm điếu thuốc ra lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Leejeong) Chúng ta
Fanficnày là t viết mừng t được 300 fl và t lật một bữa, mai t lên cái khác về như cũ 🥰