OS: Vì Nhau

330 10 3
                                    

Author: Jn

Sang Hyeok bước ra khỏi phòng vừa đóng cửa lại anh đã không ngừng xuýt xoa vì cái lạnh làm ê buốt cả người, chà xát hai lòng bàn tay vào nhau anh đi về hướng cửa thang máy.

Ra khỏi cửa công ty tiếng gọi anh Sang Hyeok quen thuộc khiến tâm trạng khó chịu vì cái lạnh của Sang Hyeok vơi đi không ít, bước đi thoăn thoắt về phía cậu trai, "Anh nhớ em!" Ji Hoon cười tươi đón lấy cái ôm của anh, haha hình như Sang Hyeok bị lạnh đến quên hình tượng rồi.

"Em cũng nhớ anh lắm!"

Hai người cứ thế ôm nhau, ôm bao nhiêu là đủ? Làm gì có đơn vị nào đong đếm được nỗi nhớ nhung của họ với đối phương.

"Đây! Túi sưởi, em biết anh sẽ quên mà." Ji Hoon tháo balo nhỏ trên vai xuống lấy ra trong đó là một túi sưởi ấm siêu cấp cần thiết vào mùa đông này. Cầm lấy tay anh đặt vào đó còn giúp Sang Hyeok xoa xoa cho ấm nữa "Cảm ơn Ji Hoon."

"Aigu anh này chúng ta là gì chứ?" Hai người chọn cùng nhau đi dưới tiết trời âm độ vì muốn được gần nhau lâu hơn, vì về kí túc xá lại mỗi người một nơi.

"Em hỏi gì vậy? Ji Hoon là người anh rất thích."

"Không không không!! Gọi như thế quá đơn điệu. Anh sẽ là Hyeokie, em gọi như thế nhé?" Anh không hiểu cậu đang đòi cái gì cũng gật đầu cho Ji Hoon vui.

"Thế anh phải gọi em là gì nè?" Thú thật thì trước đây trong mắt tuyển thủ Faker, tuyển thủ Chovy người được coi là sẽ soán ngôi anh, ừm thì họ ít khi chạm mặt nên anh cứ nghĩ cậu ấy khá lạnh lùng, kiệm lời. À đó là tuyển thủ Chovy anh thấy trước đây thôi, nhưng tiếp xúc rồi, dần dà quen rồi..

Ji Hoon là cục sạc năng lượng cho tôi đấy, Ji Hoon rất hoạt ngôn luôn làm tôi vui lên, hình như suy nghĩ của lớp trẻ sau khiến tôi nghĩ mình đã già rồi, Ji Hoon muốn vòi cái gì ở tôi nhỉ?

Thấy anh nghệt mặt ra Ji Hoon chỉ đành thở dài lầm bầm biết ngay anh không hiểu "Giống như biệt danh đó anh, Hyeokie có thể đặt cho em không?"

"A- a biệt danh hả? Hừmm~ Hoonie," Mắt Sang Hyeok sáng lên trong đôi chút vì hiểu ra hàm ý của câu nói, rồi anh đặt cho cậu một biệt danh.

"Chỉ có anh được gọi em như thế, chỉ có Sang Hyeok em mới nguyện đi cùng dưới thời tiết lạnh này, em, mọi duy nhất đều liên quan đến anh. Hyeokie, cũng hãy như thế với em được không?"

Đến rồi, dưới toà kí túc xá, hai người ngừng lại nhìn nhau một lúc lâu, Ji Hoon đang đợi anh, Sang Hyeok đang bối rối, anh biết đã rất nhiều lần cậu nói thích anh, bày tỏ lòng mình mọi lúc có thể, quỷ vương không trả lời nhưng anh âm thầm đón nhận.

Nhưng đến lúc đối diện, anh cũng không thể nói được...

"Em sẽ không ngừng nói thích anh đến khi anh trả lời em, nếu Ji Hoon làm Hyeokie khó xử thì em xin lỗi~" Cậu nói xong, rồi kéo anh vào vòng tay ấm áp của mình, ôm trọn lấy tín ngưỡng của mình, xoa nhẹ lên tấm lưng ấy, mạo phạm chạm lên mái tóc của anh, cậu đặt lên đó một nụ hôn vụn vặt.

Tim Sang Hyeok lại loạn nhịp rồi

"Anh mau lên kí túc xá đi dưới đây lạnh lắm!" Cậu thả ra đẩy anh đến hướng kí túc xá "Em đi đâu?"

JeongLee | Series OneShortWhere stories live. Discover now