Author: Jn
Tháng 9 Hàng Châu năm ấy, ngoài những buổi luyện tập, chuẩn bị cho giải đấu. Chúng tôi đã cùng đi trên một con đường hằng ngày.
"Xin chào tuyển thủ Faker. Em là tuyển thủ Chovy."
Quỷ vương Faker gật đầu chào lại hậu bối trong nghề, rồi không khí lại rơi vào yên tĩnh. Tuyển thủ Chovy ngượng ngùng gãi gãi đầu rồi yên vị trên ghế. Máy bay cất cánh đưa những tự hào của Đại Hàn đến nước Trung.
Đã ở đây được vài ngày, các tuyển thủ cũng quen được với lịch luyện tập, nhịp sống nơi đây. Chovy cùng vài tuyển thủ nữa đứng ngoài nhìn vào phòng nơi đang có Faker cùng ban huấn luyện trao đổi về tiến độ luyện tập hôm nay.
"Này sao lại không kêu mấy người khác, tay của tuyển thủ Faker đang bị đau mà?" Chovy thì thầm với support của T1 đứng cạnh.
"Em không biết nữa." Keria lắc đầu không dấu nổi sự lo lắng nhìn chăm chăm vào cửa. Đợi gần ba mươi phút Faker cuối cùng cũng đi ra, xong mọi người lại cùng đi ăn lẩu.
Trong quán đông nghịt người, tiếng nói rôm rả, hơi nóng từ những nồi lẩu, hương thơm kích thích bao tử của tất cả. Các tuyển thủ của chúng ta tập luyện cả một ngày trời rồi phải xoã chứ. Ai có dè lại uống thêm bia nữa.
"Tôi đi vệ sinh." Faker đứng dậy rời khỏi bàn ăn, Chovy ngay lúc ấy cũng thấy khó chịu nên đi theo. Anh đứng trước gương rửa tay, phía sau là người khách nam trông khoảng 40, 50 với thân hình to lớn. Với tính cách của mình anh chẳng nghĩ nhiều mà tiếp tục việc đang làm dở.
Tự nhiên ông ta tiến tới áp sát vào người anh, Faker giật mình đẩy ông ta tránh qua một bên "Are you ok?"
Khó chịu vì bị quấy rối, anh quyết chẳng dây vào dù gì đây cũng nơi đất khách, bất đồng ngôn ngữ lại gây ra lùm xùm "Con trai gì mà trắng thế." Ông ta nói tiếng Trung làm anh chẳng hiểu gì, càng khiến tâm tình Faker thêm khó chịu anh xoay người rời đi.
RẦM!
"KHỤ- Ass." Đừng giữa T1 đau đớn ôm lấy cánh vai muốn bật tiếng chửi thề "CÓ AI KHÔNG GIÚP VỚI!!" Anh đau đớn giằng co với tên điên này.
"BUÔNG RA! MAU BUÔNG RA." Bước vào quán quần áo đàng hoàng, trông lịch sự vô cùng giờ đây tên lạ mặt này cứ nhất quyết nắm chặt giữ anh lại dí mặt vào muốn hôn hít Faker phát sợ đấm hắn "MẸ KIẾP THẰNG ĐIÊN NÀY."
"Tuyển thủ Faker!!" Chovy từ ngoài đi vào thấy cảnh chấn động này nhanh đến nắm cổ áo tên người Trung kéo ra "MẸ NÓ MÀY ĐIÊN À THẰNG CHÓ!!" cậu hất mạnh hắn ra tên đó loạng choạng đầu đập vào cửa nhà vệ sinh, hơi đâu quan tâm đến thằng khùng đó Chovy nhanh đến kiểm tra tình trạng của tiền bối.
Cậu nhanh tay chỉnh lại quần áo cho anh rồi lại kêu nhân viên xử lí mọi chuyện, nhóm tuyển thủ cùng quản lí đi vào chuyện cũng đã ổn thoả "Tôi không sao mọi người đừng lo." Faker cười nhẹ mang áo khoác vào ra khỏi quán, chuyện xảy ra khiến mọi người chẳng còn tâm tình ăn uống.
Định cùng nhau đi dạo cho trôi thức ăn thì đường giữa T1 bảo muốn đi qua đây một lúc mọi người cũng chỉ bảo anh cẩn thận rồi đi tiếp, Faker có làm họ lo bao giờ? Chovy tự nhiên ngừng lại à lớn một tiếng bảo quên đồ ở quán ăn rồi chạy ngược về sau bảo mọi người đừng đợi mình.