Ning Yizhuo từ Trung về Hàn. Cô đã trở về sau 6 tháng nghỉ ngơi ở quê nhà của cô và bây giờ cô sẽ tiếp tục công việc của cô. Cô bắt đầu bắt chuyến xe về kí túc xá của nhóm, trên đường đi toàn dán poster của nhóm hậu bối, ENHYPEN. Trong đó có Sunghoon, người cô đã gặp trong các buổi trao giải. Cô bỗng dưng bị giật mình bởi tiếng chuông điện thoại, là người chị cùng nhóm, là Minjeong unnie gọi.
"Alô unnie ?"
"Mày về chưa ? Chị Jimin đang chờ nè ?"
"Hì, em chưa, em đang ở trên xe bus về đây "
"Ừ, nhớ nhanh lên nhé, sáu tháng trời, nhớ út Ning của các unnie quá "
"Nae, em sắp tới nơi"
"Ừa chị tắt máy đây"
Tít tít.
Cô ngồi thở dài, sáu tháng rồi không biết các chị có khỏe hay không, có mệt mỏi sau những scandal mà nhóm đã trải qua hay không, cô cũng rất lo.
5 phút sau,
Cuối cùng cô cũng về kí túc xá rồi, các chị chạy ồ ạt ra ngoài, ôm Ningning đến ngạt thở.
"Trời ơi, con bé này, nhìn trông gầy quá, mất luôn cái má bánh bao rồi đây này"
Giselle trách móc cô em của mình.
"Thôi mà, em vẫn thế mà, có gầy đi tí nào đâu"
"Thôi được rồi, chúng ta mau vào đi, mai chúng ta có một buổi phỏng vấn với một nhóm nhạc nhà Hybe đấy"
"Hả ? Nhóm nào thế ? LE SSERAFIM à"
"Không phải, chủ tịch Lee bảo là nhóm cùng năm ra mắt với chúng ta thì phải, thực ra chuyện này chị không biết, chủ tịch chỉ nói thế thôi"
"Cùng năm ra hả ? Hình như có ENHYPEN thôi thì phải"
"Chị không biết, thôi chúng ta vào đi, ngoài ngày trời lạnh lắm"
Cả bốn cùng vào, vậy là æspa lại được đoàn tụ rồi.