Tại đài xxx
Tại đây có nhiều nhóm nhạc cũng được phỏng vấn như : IVE, (G)I-DLE, TXT, LE SSERAFIM,.. Trong đó cũng có cả aespa và ENHYPEN.
Đầu tiên là hai nhóm nhạc nữ được rất nổi tiếng hiện nay, (G)I-DLE và LE SSERAFIM.
Hai nhóm này có mối quan hệ rất tốt nên khi phỏng vấn cũng rất thoải mái.
Nhất là Sakura, sau khi quay các challenge trên Tiktok và chụp hình chung với Minnie dần dần cả hai cũng thân thiết hơn.
Còn có cặp Miyeon - Chaewon cả hai từng đóng chung một chương trình. Nên cả hai gặp lại cũng rất vui.
15 phút sau, cả hai nhóm đều rời khỏi đài và đi về.
Tiếp theo đó là TXT và IVE.
Ở đây có Yujin với Yeonjun làm MC cho Inkigayo nên cũng rất bình thường, không lo lắng gì. Cả hai cũng từng phỏng vấn ở chương trình Music Bank
Sau một lúc, cuối cùng cũng đến aespa và ENHYPEN.
Ningning bỗng chốc cười thầm, crush của cô đang ở đây. Sau đó bị cả ba chị bắt gặp, cái con này sao lại cười thầm, liệu nó gặp chuyện gì vui à ?
"Cô Winter và cô Karina, hai người đều bị một tin đồn hẹn hò với anh Heeseung nhà ENHYPEN phải không"
Người phóng viên hỏi.
"Tin này chỉ là đồn thôi, chúng tôi chỉ coi cậu ấy là bạn bè thôi"
Karina chỉ cười rồi nói.
"Phải đó, tôi với tiền bối Karina và tiền bối Winter chỉ là bạn bè thôi, vì chúng tôi từng quay challenge trên Tiktok nên mọi người mới đồn chúng tôi"
Heeseung giải thích.
Minjeong trong lòng buồn nhiều chút, vì cô từ lần quay challenge với anh, cô đã rung động với anh.
Sau đó các phóng viên lại hỏi các thành viên khác. Minjeong vẫn còn suy nghĩ về câu nói của Heeseung, nghĩ đến thôi mà trái tim cô đau quá.
Cô nghĩ đến sắp khóc nên cô đã kìm lại không cho nước mắt chảy ra. Bây giờ đã xong nên cô chạy một mạch ra xe luôn, để các chị em phải chạy theo sau.