5

213 13 0
                                    

Môi lưỡi triền miên cho đến khi cả hai hết dưỡng khí mới bắt đầu buông, Jihoon lật người Soonyoung lại. Tình thế bây giờ đã thay đổi, hiện tại Soonyoung đang nằm dưới thân Jihoon. Cậu đứng dật rồi nhẹ nhàng ngồi xuống ngay thằng em nhỏ của anh. Sau khi cảm thấy vật to tướng kia đã vào hết thì cậu bắt đầu làm công việc của mình.
-Sao nay bạn chủ động với anh thế, bình thường có vậy đâu
-Bạn không thích à
-Đâu có, anh thích lắm nhưng bạn chủ động như thế làm anh không quen
-Thì giờ quen nè
Nói vậy thôi nhưng hai tay Soonyoung hiện đang đặt lên vòng eo nhỏ nhắn của Jihoon. Lấy bờ ngực săn chắc của anh làm điểm tựa, cậu bắt đầu chuyển động hông lên xuống theo từng nhịp nhún. Sau khi đã nhún rã rời thì Jihoon đã có dấu hiệu mệt mà ngã vào lòng anh. Soonyoung thấy bé iu của mình mệt thì đổi tư thế ngay, lần này anh làm chủ, hai chân cậu kẹp chặt vào hông của anh. Soonyoung tập trung vào điểm mẫn cảm của cậu mà ra vào liên tục khiến cho cậu phải kêu lên vài tiếng đầy gợi dục. Hai người làm từ phòng ngủ cho đến nhà bếp hay nhà tắm cho đến ban công. Khoảng ba giờ sáng thì Soonyoung mới tha cho cậu đi ngủ. Thấy người trong lòng mình đã ngủ thì anh bế cậu vào nhà tắm mà vệ sinh cá nhân còn những gì ở cuộc hoang ái hồi nãy đã được anh dọn sạch thay vào đó là bộ ga gối nệm mới để cậu nằm. Sau khi làm xong xuôi mọi việc thì anh thay cho cậu bộ đồ ngủ mới rồi bế lên giường đắp chăn ấm, còn mình thì vào vệ sinh cá nhân lẹ để còn vào ôm em bé ngủ. Ở công ty ai cũng thắc mắc, không biết đã có chuyện gì mà nguyên một tuần dance Kwon Soonyoung và producer Lee Jihoon không đi làm. Cậu con trai của hai người cũng đã được gửi qua nhà ông bà nội ở hai tuần để tiện cho hai ba làm việc còn việc gì thì ông bà không có nói.Ai cũng thắc mắc như thế nhưng họ đâu biết rằng dance Kwon và producer Lee hiện đang rất là bận nên xin phép nghĩ ở nhà để làm việc và công việc của họ là thương nhau tới già.

Hổ Ăn Cơm (SoonHoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ