Trưởng phòng kế hoạch Dương Băng Di trong một lần uống say đã tiết lộ chuyện mình không có cảm giác với nam nhân cho phó phòng kế hoạch là Tống Hân Nhiễm nghe.Tống Hân Nhiễm nghe xong không hề cảm thấy kì lạ mà còn sinh ra tâm trạng phi thường vui vẻ vì từ giờ đã tìm được đồng minh chốn công sở sáng đi chiều về, thỉnh thoảng tăng ca qua đêm để bàn chuyện tình ái cùng nữ nhân.
Tuy nhiên, qua nhiều ngày tâm sự chuyện trò cùng Dương Băng Di thì Tống Hân Nhiễm phát hiện trưởng phòng nhà mình không hề có kinh nghiệm gì với loại chuyện tình ái cấm kỵ nên đã quyết định tranh thủ cuối tuần dẫn Dương Băng Di đến một nơi mà cô hay lui tới khi cần tìm đối tượng tâm tình hoặc giải quyết nhu cầu riêng tư để trải nghiệm cũng như "nâng cao hiểu biết".
À, đương nhiên không phải nơi kinh doanh phạm pháp, sai trái.
Tống Hân Nhiễm nghĩ việc mình làm đã có hiệu quả vượt mong đợi vì kể từ ngày đầu tiên đến nay, Dương Băng Di bắt đầu có những chủ đề thú vị hơn để trao đổi với cô ngoài công việc và vài drama công sở quen thuộc.
Ví dụ như...
- Liệu em có thể làm chuyện đó với đối tác không?
Tống Hân Nhiễm tay chống cằm nhìn Dương Băng Di một cách ý nhị
- Không là vấn đề nếu đối tác cũng có nhu cầu giống em
Trưởng phòng Dương không đơn giản chỉ muốn tìm một cô gái bầu bạn tâm tình hay nhiều hơn là ôm ấp, hôn môi thôi nữa...
Nói về cái dịch vụ mà Tống Hân Nhiễm giới thiệu, hình dung đơn giản có thể gọi như một trung tâm may mối, nhưng là phiên bản cao cấp mà khách hàng sẽ điền thông tin như nguyện vọng, nhu cầu, mục đích... qua email điện tử. Hệ thống sẽ ghép đôi 2 người đăng ký phù hợp nhất với nhau và chuẩn bị tất cả cho buổi gặp mặt theo đăng ký của khách hàng.
Chi phí dịch vụ chính là công tác chuẩn bị, yêu cầu mức độ càng cao thì số tiền bỏ ra dĩ nhiên cũng tỷ lệ thuận theo đó. Điểm đặc biệt là mỗi lần đến mua dịch vụ đều phải đăng ký lại thông tin từ đầu, khả năng gặp lại đối tác cũ không phải không có, nhưng cũng sẽ không xảy ra nếu nhu cầu khách hàng thay đổi hoặc một trong hai đối tác lần trước không dùng dịch vụ trùng ngày... Theo Tống Hân Nhiễm thì đây là cách mà dịch vụ này được nhiều cô gái có chung xu hướng tính dục như cô và Dương Băng Di ưu tiên lựa chọn, dù giá cả tham gia khá cao cũng như mỗi lần đăng ký đều giới hạn số lượng nhất định. Tuy nhiên khách hàng được bảo mật thông tin khá tốt và trải nghiệm nhiều mới mẻ với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đôi lúc, có những cuộc gặp gỡ tác thành cho một mối quan hệ lâu dài hơn nếu đôi bên cùng nảy sinh rung động với nhau.
Hiện tại, Tống Hân Nhiễm lẫn Dương Băng Di đều chưa tìm thấy đối tượng như vậy.
Ngoài ra, qua 4 lần sử dụng dịch vụ, Dương Băng Di cũng chưa trùng đối tác nào.
Dương Băng Di vẫn trong quá trình khai phá bản thân.
- Chi nhiều thiệt nha, không phải em đã dùng hết tiền thưởng tháng này rồi đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] Dịch vụ đối tác
Fanfiction‼️Fic này rất nhiều H văn về câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ một dịch vụ đối tác 🧡 👀 Cân nhắc trước khi đọc!