3 - Trầm luân

374 26 3
                                    


Đoàn Nghệ Tuyền thật ra sau đó có sử dụng dịch vụ lần nữa, cũng là để giải toả căng thẳng giữa cuồng quay công việc. Không còn là lần đầu nên nàng không ngại yêu cầu đối tác có kinh nghiệm.

Đối tác sau của nàng cũng rất tốt. Ngoại hình ổn, lớn hơn nàng một tuổi, chăm sóc nàng không tệ. Triền miên qua đêm với nhiều cách thức kích tình khác nhau. Chỉ có điều, khi cao trào, nàng vẫn gọi "Thuỷ Thuỷ" trong vô thức. Bất quá đối tác mới của nàng cũng không để tâm.











Dương Băng Di có chút loá mắt nhìn Tống Hân Nhiễm hôm nay vui vẻ tan làm.

- Lâu rồi chị không mua dịch vụ cao cấp nên phấn khởi ấy mà!

Ra là vậy, Tống Hân Nhiễm tiết kiệm hai tháng nay, thỉnh thoảng chỉ sử dụng dịch vụ tâm tình, đàm đạo với đối tác, cũng khổ não lắm vì chưa tìm thấy ý trung nhân để khỏi phải tốn tiền giải trí nữa. Nhưng cảm thấy tiết kiệm đủ rồi, hai tháng không phát tình cũng thiệt giỏi, nhân dịp tháng này vượt KPI, nhận thưởng đậm, cô tự thưởng cho mình một đêm hoan ái.












Đối tác đêm nay của Đoàn Nghệ Tuyền là một mỹ lệ niên hạ nhiều kinh nghiệm.

Thật sự nhiều kinh nghiệm nha.

Nàng đã cao trào 5 lần trong 3 tiếng nhưng đối tác của nàng vẫn chưa hề có dấu hiệu sẽ ngừng lại.

Nhận phòng từ lúc 10h tối, 11h bắt đầu lâm trận, hơn 2h sáng, cả hai vẫn vô cùng tỉnh táo, không hề mệt mỏi.

- Thuỷ Thuỷ là ai vậy?

...

- Đối tác cũ của chị?

...

- Hay người yêu cũ?

...

- Uhm, từ giờ gọi em là Nhiễm Nhiễm!

Đối tác của Tống Hân Nhiễm đêm nay là khả ái tỷ tỷ Đoàn Nghệ Tuyền.

- Um,... Nhiễm Nhiễm...

Tống Hân Nhiễm không biết có phải 2 tháng rồi mới được thân mật cùng nữ nhân hay không mà cực kỳ hưng phấn. Hầu như lần nào chọn dịch vụ mức độ này cô cũng may mắn có một đối tác cực phẩm. Tỷ tỷ, niên hạ hay đồng niên cô đều đã từng lăn lộn qua. Đối với loại chuyện ân ái, cô vô cùng thành thục. Tỷ tỷ đêm nay vừa có tư vị phụ nữ trưởng thành, vừa dễ thương, ngọt ngào, tóm lại thuận mắt thuận ý, Tống Hân Nhiễm vì vậy cũng nhiệt tình hơn.

Đoàn Nghệ Tuyền thức dậy đã là 9h sáng, đêm qua quá cuồng dã rồi. Dấu tích cơn mây mưa khắp cơ thể. Khi nàng đang thắc mắc Tống Hân Nhiễm ở đâu thì cửa phòng mở ra, đối tác của nàng trở lại và mang theo túi đựng điểm tâm.

- Chị dậy rồi? Ăn một chút nhé!

Tống Hân Nhiễm chu đáo mang nước súc miệng cho Đoàn Nghệ Tuyền tận giường, đỡ nàng dậy vệ sinh cá nhân tại chỗ, thật ra cũng chỉ súc miệng bằng listerine và giúp nàng lau mặt. Nhanh chóng dọn dẹp hiện trường, Tống Hân Nhiễm tiếp tục tận tình đút nàng ăn, trên giường, Đoàn Nghệ Tuyền vẫn chưa hề mặc lại quần áo.

[Thuỷ Tuyền] Dịch vụ đối tácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ