Chào mọi người, lâu quá không lên chắc mọi người cũng dần quên tôi rồi. Do bận việc học nên tôi không on một số mxh cũng lâu. Nay lên phủi bụi.
Thời gian qua đi, lòng người thay đổi, cách hành văn của tôi cũng vậy, chỉ có tâm tình dành cho Zhaoqu vẫn tồn, mong mọi người ủng hộ.
Lưu ý: Tất cả đều chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả________________________________________________________________________________
_Hàn Tâm Hy - Triệu Cẩm Hy________________________________________________________________________________
Kịch bản:
Cù Huyền Tử cùng Triệu Du, Đế Miện cùng sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó. Cả ba chơi với nhau rất thân, cho đến một ngày, gia đình Cù Huyền Tử quyết định ra nước ngoài cùng họ hàng. Nghe tin Triệu Du liền òa khóc nức nở, chỉ có Đế Miện là chính trực hơn anh mà đứng im lặng nhìn ra phía cây hoa đào cổ thụ với ý nghĩ gì đó.
Nhiều năm sau, Cù Huyền Tử cũng đã có một cô vợ. Nhưng vì khó sinh mà từ giã cõi đời để lại trong Cù Huyền Tử cả ngàn bế tắc cùng cô con gái đầu lòng.
Triệu Du cũng đã cưới vợ, nhưng sau khi sinh cho anh một cậu quý tử, anh phát hiện người phụ nữ kia ngoại tình liền li hôn. Về phần cậu quý tử, anh cũng chẳng nhẫn tâm mà vứt bỏ, nuôi dưỡng như con ruột dù thừa biết chẳng phải con mình.
Chỉ có Đế Miện là còn độc thân, hắn hàng đêm hàng ngày lao đầu vào công việc mà bỏ quên chính cuộc sống của mình.
Triệu Du và Đế Miện sau có quen được với một người bạn. Y là Sầm Hạo Nhiên.Hôm nọ, cả ba cùng đi ăn ở một nhà hàng nhân ngày sinh thần của Triệu Du vào ngày mùa hoa anh đào bắt đầu nở. Bàn bên cạnh có một người tầm cỡ trung niên trạch tuổi họ. Người trung niên một chiếc bánh kem, đặt lên bàn rồi nói.
- Chúc mừng sinh nhật anh, Triệu Du!
Người trung niên ấy không ai khác là Cù Huyền Tử. Gặp lại, ai cũng vui mừng. Thời gian sau, Triệu Du đem lòng cảm mến với Huyền Tử, cả Sầm Hạo Nhiên cũng nói với anh là y thích Đế Miện từ lâu.
Sau nhiều thời gian, cả hai đã thổ lộ với hai người kia. Ai cũng hạnh phúc, đứa bé gái con Cù Huyền Tử ngày nào bế trong tay cũng dã trở thành thiếu nữ đôi mươi nghiêng nước nghiêng thành. Con trai mà Triệu Du dưỡng dục cũng trỗ mã trở thành thiếu niên khôi ngô tuấn tú.
Kết: Cù Huyền Tử hạnh phúc bên Triệu Du
Sầm Hạo Nhiên nắm tay Đế Miện đi hết quảng đời.
Con gái của Huyền Tử kết đôi với con trai của Triệu Du.Lưu ý: Kết không phải Happyending mà là Openending.
Mong mọi người đọc ủng hộ tôi như khoảng thời gian trước.
________________________________________________________________________________
_Hàn Tâm Hy - Triệu Cẩm Hy
BẠN ĐANG ĐỌC
【Triệu - Cù】Hãy Gặp Nhau Khi Hoa Đào Nở Rộ
Historia CortaMong mọi người ủng hộ.