•Cuộc gọi kéo dài, không rõ gọi tổng bao nhiêu cuộc, Gemini vẫn KHÔNG BẮT MÁY.
Mẹ hắn chán nản, bà gửi vội dòng tin nhắn:
*Nội dung:
Gemini! Nếu con không muốn hối hận thì sớm gọi lại. Fourth sảy thai rồi.
Cất điện thoại vào giỏ xách, bà cùng chồng mình đến bệnh viện xem tình hình của Fourth.
•Bố mẹ Fourth hiện giờ họ đang ở bệnh viện.
Bà nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của con mình mà không ngừng gào thét, đôi tay lạnh toát, môi nứt nẻ trắng bệch.
Fourth ơi, tỉnh dậy với mẹ đi con ơii !!
Đứa trẻ ngoan này chưa bao giờ hãm hại ai hết, tại sao. Tại sao lại ác với con tôi thế này?
Fourth ơi. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ không bảo vệ được con, mẹ có lỗi quá...
•
Cảm giác bất lực, Liming chỉ biết ôm mẹ mình mà cắn răng kìm chế lại cơn đau.
Bố Mẹ Gemini đến nơi, gọi Heart dắt lên. Đi được một quãng thì bố anh cũng lên tiếng hỏi:
Heart! Anh vợ con sao rồi? Nói ta nghe thử!
Bác sĩ nói p'Fourth anh ấy không có khả năng sinh con được nữa.
....
Anh ấy đang rơi vào hôn mê sâu, chưa rõ khi nào tỉnh. Chúng ta nên chờ thôi ạ!
Heart. Con liên lạc được với Gemini không? Mẹ gọi từ sớm giờ không được.
Không ạ! Thằng khốn đó lại ở nhà của tình nhân cũ nó rồi.
Heart đừng nói anh trai mình như thế.
Mẹ gặp nói nó né xa tầm mắt con ra nếu không con sẽ đấm nó chết.
Mẹ đừng để con nói Norawit biết.
Norawit? Gia đình Titicharoenrak có tận ba đứa con.
**Norawit là anh cả -> Gemini -> Heart**
Norawit vì bị Fourth từ chối tình cảm, nên anh đã sang mỹ làm việc và sinh sống.
•
Đi gần tới phòng Fourth. Ông bà Titicharoenrak đã nghe được tiếng gào khóc của mẹ Fourth.
Nếu bà rơi vào tình trạng này thì bà cũng sẽ thế thôi.
Cố giữ tâm trạng cho mẹ mình bình tĩnh, Liming dìu bà đến ghế ngồi.
** Ting Ting **
Tiếng tin nhắn gửi đến điện thoại.
Nội dung làm bà đứng hình, làm rơi cả điện thoại.
*Nội dung như sau:
Con sẽ cưới K làm vợ! Em ấy có thai rồi.
Mẹ! Mẹ sao thế? Đừng doạ Liming.
Tình...tình cũ của Gemini, có thai với nó rồi....
Bố mẹ. Heart xin phép nói này.
Chuyện này thật sự lớn rồi. Con nghĩ Norawit cần biết, chúng ta không thể giấu anh ấy được ! Chưa kể Norawit rất coi trọng Fourth. Việc Gemini làm như vậy là không được!
Thông báo Fourth đã mất! Đưa anh ấy sang Mỹ thay đổi tất cả, để anh ấy sống cùng Norawit, con nghĩ sẽ tốt hơn.
Nếu cả hai bố mẹ đồng ý! Heart sẽ gọi Norawit về trong hôm nay! Mong mọi người xem xét. Con chỉ vì muốn anh Fourth hạnh phúc thôi.
Cả 6 người rơi vào trạng thái mông lung, bà sợ rằng giao Fourth cho gia đình họ, họ sẽ làm tổn thương em một lần nữa. Nhưng nếu để em tiếp tục ở đây chắc chắn Gemini sẽ đã kích em.
Mẹ Heart đồng ý! Norawit nó là một đứa thông minh. Thẳng thắn. Sự an toàn của Fourth cần được bảo vệ.
Bố Fourth. Gật đầu, ông mong rằng lần này ông trao niềm tin đúng người.
Bố Heart, cũng tán thành.
Ai cũng đồng ý riêng Mẹ Fourth. Bà vẫn còn do dự. Heart thấy thế cũng lên tiếng, giải thích cho bà hiểu.
Trấn an bà, để bà yên tâm hơn.Heart lấy danh dự của mình ra đảm bảo, đưa Fourth sang đó anh ấy sẽ tốt hơn! Mẹ tin Heart được không? Heart chưa bao giờ dối mẹ cả.
Bà cũng chần trừ một lúc lâu. Rồi lại gật đầu!
Trong ngày Heart đã gọi cho Norawit, cậu thuật lại tất cả mọi chuyện, Norawit giận dữ, anh cúp máy Heart gọi điện thoại cho một ai đó.
Cho người xoá bỏ tất cả tài liệu liên quan đến Fourth. Lập thông báo giả rằng Fourth sảy thai mất nhiều máu không qua khỏi.
Sau đó lên hồ sơ thay tên Fourth thành Nattawat, chuyển em ấy sang bệnh viện Mỹ. Trong đêm nay! Tất cả phải hoàn tất hết cho tôi. Nhớ tạo cả một đám tang giả.
Vâng thưa cậu hai!
•
Trong bệnh viện, Heart giải tán mọi người về nhà chuẩn bị cho một kế hoạch hoàn hảo.
Gemini vừa hay về đến nơi, trước cổng nhà là một chiếc quan tài đóng nắp chặt
Trên di ảnh là Fourth. Anh ngơ người. Chỉ một đêm không về mà Fourth đã biến mất. Thế thì càng tốt.
Vào trong nhà, ai ấy cũng khóc lóc gọi tên em. Vậy mà Gemini nó ngó lơ, nó xem như chưa có gì xảy ra.
Đã vậy còn thông báo! Tuần sau sẽ đám cưới cùng K. Và đưa tên đó về đây thay vị trí của Fourth.
Gemini cảm thấy K mới phù hợp với vị trí đó hơn Fourth, nó chỉ là kẻ dư thừa mà bố mẹ thương hại thôi. Mà kệ đi dù sao nó cũng chết rồi. Đỡ một miệng nói.
________
Nên ngược Gemini thế nào nhỉ? Tại định cho Fourth với Norawit HE á 🤡