Hoan nghênh đi vào yoyo ngôn tình tiểu oa, bên trong có rất nhiều tàng thư
http://hi.baidu.com/yoyo%b5%c4%d1%ef
Cùng soái oa ở chung: Thứ nhất chương làm kem ly cũng có thể xuyên qua?
Điện sinh hoạt thị thai thu hiện trường.
Dài mắt to nam người chủ trì vương sở phong, mặc màu đen thân sĩ tây trang, đứng ở một bên, mi phi sắc vũ, khoa trương hưng phấn giới thiệu nói:“Oa! Chúng ta a thị vương bài đầu bếp, lập tức sẽ tại đây ba gã tuyển thủ trung sinh ra !”
“Oa! Đến từ phúc hương lâu thủ tịch đầu bếp tiêu hương hương, ở ngắn ngủn một giờ lý, đã muốn làm tốt bốn đạo rau trộn, tám đạo nhiệt đồ ăn. Oa! Này tám đạo nhiệt đồ ăn, có một đạo, còn dùng tối sang quý biển sâu cá muối. Oa! Nghe nói loại này cá muối mỗi chích giá trị hai trăm...... Đôla! Oa!”
Đang ở dùng công cụ đao còn thật sự điêu khắc hồng cây cải củ tiêu hương hương, nghe được “Oa!” Tự, thủ liền run lên, lập tức cho vương sở phong một cái xem thường, lớn tiếng nói:“Người chủ trì, kính nhờ ngươi, cũng không thể được không nói oa! Ảnh hưởng của ta cảm xúc. Này chích hồng cây cải củ lại khắc hỏng rồi! Trừng cái gì? Hiện trường trực tiếp làm sao vậy, đã cho ta hoa mắt a! Đến, cho ta đến cái đặc tả, xem như miễn phí làm tìm bạn trăm năm quảng cáo!”
Nhiếp tượng sư lập tức cấp tiêu hương hương một cái đặc tả, nàng thân cao một thước thất, đầu đội màu trắng trù mạo,
Tóc dài toàn bộ bàn tiến mạo trung, trắng noãn làn da, nga đản mặt, dài nhỏ mà hắc loan mi, đại mắt hai mí, đen lúng liếng đen bóng như tinh ánh mắt, cao ngất như thông mũi, khéo léo mũi, anh đào cái miệng nhỏ nhắn, mặc màu trắng bán tay áo toàn miên áo sơmi, hồng nhạt loa váy ngắn, màu trắng một cước đặng tiện lợi bố giày xăng ̣đan.
Này rõ ràng là cái linh khí mười phần đại mỹ nhân!
Tiêu hương hương bãi hoàn tạo hình, của nàng nam trợ thủ tiểu hàn cùng ba gã đài truyền hình nhân viên công tác, bưng lên một cái cấp ba thước, đường kính một thước thật lớn màu bạc máy móc.
“Oa!” Vương sở phong nữ tính hóa vỗ tay kêu,“Đây là trong truyền thuyết phúc hương lâu siêu cấp kem ly cơ, đã có bốn năm lịch sử! Oa! Dùng nó làm được kem ly, nãi vị thuần khiết, ánh sáng màu mê người, cực phẩm ngọt hương, cửa vào liền hóa, nam nữ già trẻ đều thích ăn! Oa! Xem ra, tiêu hương hương sư phó hôm nay cuối cùng cấp cho chúng ta mọi người, mang đến ngọt phẩm, là kem ly!”
Tiêu hương hương đoạt lấy hắn ngực vô tuyến mạch khắc, lớn tiếng nói,“Ai nói phải làm kem ly?”
Giám khảo cùng khán giả giao đầu kết nhĩ, nghị luận đều,“Kem ly cơ, không làm kem ly, làm cái gì?”
Tiêu hương hương xoay người đối mặt người xem, lộ ra ngọt tươi cười, niết tế cổ họng, ôn nhu nói:“Các vị giám khảo, khán giả, kế tiếp, ta muốn làm là băng sơn hỏa diễm ô mai...... Kem ly!”
Giám khảo khán giả tề vựng!
Vương sở phong đoạt lấy vô tuyến mạch khắc, quát:“Túm cái gì, nghĩ đến ngươi có thể sử dụng kem ly cơ làm ra cái thịt heo hãm bánh bao! Không phải là kem ly sao?”