cùng soái oa ở chung 3

916 1 0
                                    

Chờ mọi người sổ một vòng, tiêu hương hương “Cáp! Cáp!” Cười to nói:“Ta đến làm nơi này cái thứ nhất ăn con cua nhân! Các ngươi đều nhìn a. Con cua là như thế nào ăn !”

Nàng nhẹ nhàng một hiên, cua cái liền mở.

Ha ha, này vẫn còn thật sự là mẫu , bên trong gạch cua siêu nhiều.

Nàng dùng chiếc đũa gắp một ngụm gạch cua, nhấm nháp sau, mọi người cao hứng phấn chấn lấy chiếc đũa đến giáp.

Long sở tuấn bưng bàn tử, tiêu hương hương liền gắp nhất đại đoàn gạch cua đặt ở miệng hắn lý, trợn tròn ánh mắt hỏi hắn,“Thế nào, ăn ngon sao?”

Long sở tuấn gật đầu tán thưởng không thôi nói:“Thật sự là ngon!”, gang tấc trong lúc đó, thật muốn cùng nàng lưỡi vũ, cùng nhau nhấm nháp này mỹ vị.

Tiêu hương hương ninh tiếp theo chích con cua kìm lớn tử, ở hắn trước mắt thẳng hoảng,“Này cho ngươi ăn nga. Cua chân thịt tốt lắm ăn!”

Hai bên hai vị trưởng trấn thường đến gạch cua sau, nhịn không được kích động khóc đứng lên, một phen nước mắt một phen nước mũi nói:“Không nghĩ tới, bình thường, bọn nhỏ dùng tảng đá đấm vào đùa bát chân tiểu quái thú, đã vậy còn quá ăn ngon, còn giá trị nhiều như vậy tiền...... Rất quý phi, cám ơn ngài. Chúng ta toàn trấn nhân cùng mấy trăm năm, ngài gần nhất, có thể làm cho chúng ta biến phú.”

Tiêu hương hương lạnh nhạt cười nói:“Ta là thành chủ, cũng là trấn chủ! Có nghĩa vụ giúp các ngươi trì phú. Ta vừa nghe nói các ngươi mang đến một cái hai trăm đến cân cá trắm đen vương, đêm nay tiệc cưới, ta muốn cùng nó làm một đạo đặc biệt ăn ngon đồ ăn, các ngươi xa như vậy bắt nó đưa tới, nhất định phải ăn nhiều mấy khẩu!”

Mọi người đi theo tiêu hương hương đi tiền thính, long sở tuấn gặp lại sau hai cái nô bộc một trước một sau, phân biệt ôm nhất đại khuông hoa tiêu cùng làm hồng hạt tiêu từ sau môn tiến vào, liền hỏi tiêu hương hương,“Lộng nhiều như vậy hoa tiêu, hạt tiêu làm gì?”

Tiêu hương hương cười nói:“Đêm nay kiêu ngạo đồ ăn khi dùng a. Bất quá, của ngươi bệnh bao tử còn không có hoàn toàn hảo, không có thể ăn.”

Long sở tuấn ở nàng bên tai nhỏ giọng nói:“Ta táo bón tốt lắm, có thể ăn.”

Tiêu hương hương lườm hắn một cái,“Như vậy không ngoan? Gọi ngươi đừng ăn, cũng đừng ăn. Ta sẽ một mình cho ngươi lộng một phần siêu đại cá trắm đen đầu canh!”

Long sở tuấn hồng nhạt môi nhất quyệt, không hờn giận nói:“Ta nghĩ ăn ngươi làm sở hữu đồ ăn!”

“Tái nháo, buổi tối chính mình một người ngủ.”

“Hương hương, ta, sai lầm rồi. Người khác buổi tối thành thân động phòng, ngọt ngào mật. Ngươi cùng ta nhóm đứa nhỏ cũng không quản ta, sao được?” Long sở tuấn vẻ mặt cầu xin, đuổi theo đi.

Mọi người thấy đến long vũ quốc thứ nhất mỹ nam tử tuấn Vương gia, gắt gao truy ở tiêu hương hương phía sau, giống nhau hướng đại nhân yếu kẹo ăn hài đồng, không khỏi cười phun.

Chỉ chốc lát sau, thủ vệ biên phòng đại tướng quân lưu lương mặc quân trang, mang theo con lưu nghĩa tiệp cùng vài vị thân tín, tới rồi bái kiến.

cùng soái oa ở chung (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ