Tiêu hương hương lại mua mười lăm tên hội làm mì phở nam nô, mười hai danh lanh lợi nha đầu, hai mươi danh thủ chân lưu loát rửa chén nam nô, phong phú tổng điếm cùng chi nhánh.
Chu lục, ánh nắng tươi sáng, giữa trưa phía trước, ở một trận pháo trong tiếng, phúc hương lâu kì hạ hương hương mì phở tiện lợi tổng điếm khai trương, tham dự khách quý trừ bỏ song công chúa vợ chồng ba người, long sở tuấn cùng mười hai ưng, đỗ hồng uy vợ chồng, sử ký quan, vũ đều phủ Tri Phủ, có khác ba gã thần bí khách nhân, trong đó một cái là hạc phát đồng nhan nam tử, cười vui cởi mở, tự thân xuất mã kích trống, kia hai cái là trung niên mỹ mạo nữ tử, giả dạng làm vũ sư nhân, lại xướng lại khiêu!
Tổng điếm là cái hai tầng lâu, dưới lầu ước có ba trăm thước vuông, tuyết trắng vách tường, khả tọa hai người, bốn người, sáu người hồng phương trác hồng y, hoàn cảnh ngắn gọn rộng mở, ánh sáng sáng ngời, từ lúc khai giấy cửa sổ, có thể nhìn đến ngã tư đường thượng phong cảnh.
Phía đông trên tường có tứ phúc phiếu hảo bánh bao, hãm bính, bánh bao, giáo tử, ẩn chứa hữu tình, tình yêu, thân tình tiểu chuyện xưa mỹ thực tranh tuyên truyền.
Mỗi phúc đều là cao một thước, dài nhị thước, bên trong mỹ thực cùng nhân vật, lấy tả thực thủ pháp họa trông rất sống động, mỹ thực dẫn nhân thèm ăn, chuyện xưa cảm động, làm cho các thực khách ở nhấm nháp mỹ thực đồng thời, nhìn họa nhớ lại chuyện cũ, tâm linh khiến cho cộng minh, cảm thấy ấm áp thân thiết.
Lầu hai là mười tám cái phòng, lớn nhất phòng, khả bãi bát trương tiên bàn, ít nhất cũng có thể bãi hai bàn.
Tiêu hương hương cao chiêm viễn chúc, tổng điếm làm cho đại chút, có thể nhận thầu sinh nhật yến, đơn giản tiệc cưới, gia đình liên hoan.
Từng cái phòng trên vách tường, đều quải có “Ngọt ngào mật” Mì phở đại ngôn vợ chồng long sở song một nhà ba người cự bức họa giống.
Bức họa cao một thước ngũ, dài thất thước, mặt trên Minh Nguyệt nhô lên cao, long sở song quần áo quần đỏ, bách hoa tùng trung múa kiếm, chu viên thổi tiêu, chu lâm đánh đàn, bên cạnh trên bàn trà bãi phóng hai bàn ngọt ngào mật.
Giữ có tiểu đi mặc tự, viết [ ngọt ngào mật ] ca từ.
Phía dưới cái có “Long sở tuấn” Cùng “Phúc hương lâu” Hai quả bắt mắt màu đỏ con dấu.
Tiêu hương hương an bài tổng điếm sáu vị mì phở sư phó làm nhất vạn cái hành lá trư thịt, tố tam tiên bánh bao, nhất vạn cái ngọt ngào mật, nhất vạn cái giáo tử, nhất vạn cái bánh bao, nhất vạn cái hãm bính, rau trộn sư làm năm mươi loại, cộng một ngàn nói rau trộn.
Cho dù bán không xong, có song công chúa phủ cùng tuấn vương phủ, còn có hoàng cung, đều có thể tống xuất đi!
Nàng lại vội vàng kỵ mã đi mặt khác tứ gia chi nhánh, chủ trì khai trương nghi thức.
Tứ gia chi nhánh diện tích yếu so với tổng điếm tiểu một nửa, chỉ có một tầng, trừ bỏ ngũ phúc tuyên truyền nhỏ đi gấp đôi, trang hoàng, cái bàn đều giống nhau.
Mỗi gia chi nhánh khả tọa một trăm danh thực khách, chủ yếu làm ngoại thụ.
Nàng cố ý ở mỗi gia điếm cạnh cửa mở hai cái cửa sổ, cấp nô bộc bọn nha đầu toàn bộ tựa đầu phát trát thành ma hoa thô biện, mặc vào thống nhất sạch sẽ màu trắng bố váy, đội đỏ tươi sắc tạp dề cùng vải bông mũ quả dưa, cùng loại cho hiện đại thanh thuần sức sống bánh ngọt muội, rao hàng mì phở, hấp dẫn khách hàng.