"Vegas anh đang làm gì thế?"
Pete nhìn Vegas đang tập trung nhìn vào máy tính bảng mà chẳng quan tâm đến mình làm em có chút tò mò liền đi đến ngồi bên cạnh hắn rồi cất tiếng hỏi.
"Hửm? anh nghĩ mình nên thay đổi một số nội thất trong nhà và cả một căn phòng mới cho bé bii của chúng ta nữa"
Vegas cảm nhận được phần ghế bên cạnh mình có chút lún xuống còn nghe thấy tiếng của em nhà mình, hắn ta ngước lên nhìn Pete, khóe môi hơi cong lên một chút vòng tay qua eo của em đồng thời đưa máy tính bảng cho em nhìn vào rồi giải thích.
"Những thứ có cạnh nhọn đều phải bo tròn lại, thêm thảm và đồ chơi cho em bé"
"Vegas chiếc nôi này nữa được không?"
Pete chỉ tay vào một chiếc nôi em bé có thiết kế khá dễ thương khung nôi được làm bằng gỗ chắc chắn phủ lên đó 1 lớp sơn trắng tinh khiết, nệm lót được bọc lại bằng chiếc drap trải giường màu xanh biển được đệm thêm những chi tiết sinh vật biển nhìn trong rất xinh xắn bên trên còn có một lớp màn che màu xanh nhạt thêm lớp ren trắng được đệm xung quanh viền cùng tone màu với thiết kế. Vegas liếc mắt nhìn vào nơi ngòn tay thanh mảnh của em đang chỉ rồi nói.
"Tất nhiên rồi Pete, bé bii của chúng ta sẽ có được những thứ tốt nhất còn bây giờ lên phòng thay đồ anh chở em đi mua sắm"
"Ưm Vegas là tốt nhất"
Vegas mỉm cười nhìn em nhà mình vui vẻ nhảy chân sáo đi lên lầu trong lòng suy nghĩ gì đó rồi quay sang dặn dò Nop.
"Một chút nữa đón Macau rồi đi thẳng qua chính gia hôm nay tôi và Pete sẽ ăn trưa ở đó"
"Vâng thưa khun Vegas!"
.
.
.
.Vegas lái xe đưa Pete đến TTTM, hắn dẫn em vào các nhãn hiệu thời trang dành cho mẹ và bé. Em bầu nhà hắn phải thay đổi đồ mới thôi và hắn cũng muốn nhìn thử em Pete mặc váy bầu sẽ trong như thế nào, đi ngang qua gian hàng quần áo của em bé Pete khựng lại một chút nhìn những món đồ, những bộ quần áo bé xíu trong rất dễ thương.
"Vegas!"
"Hửm? em sao thế?"
"Chúng thật đáng yêu"
Vegas nhìn theo ánh mắt của Pete, em đẹp nhà hắn ngắm nhìn những bộ quần áo nhỏ nhắn máu sắc có phần sặc sở cùng những họa tiếc hình thú đáng yêu mà không giấu được nụ cười cưng chiều. Hắn thầm nghĩ rằng sau này khi bé bii của hắn và Pete ra đời thì sẽ mua hết cả dàn quần áo này về cho bé bii nhà hắn.
"Phải rất dễ thương sau này khi bé bii ra đời chúng ta sẽ mua cho bé bii em được không nào?"
"Thật sao? anh nói thật hở Vegas!"
"Anh nói thật còn bây giờ phải mua đồ mới cho em rồi sau đó đến chính gia ăn trưa có chịu không?"
Pete nghe hắn nói thế thì cười híp cả mắt, cái đầu dừa nhỏ xinh gật lên gật xuống trong vô cùng đáng yêu....Vegas đưa em đến gian hàng đầm bầu lựa qua lựa lại cuối cùng là quyết định mua hết những bộ em đã thử qua còn dặn dò nhân viên tăng lên 1 size để em đẹp nhá hắn dễ chịu. Chiếc Roll-Royce đen bóng phóng vút đi trên con đường đông đúc và khí hậu nắng nóng của Bangkok 1 đường đi thẳng đến Chính Gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO | VegasPete | Em Đẹp Của Vegas
FanfictionSau trận chiến của gia tộc Theerapanyakul mọi thứ dần trở nên bình yên đến là và chuỗi ngày chăm em bầu của Vegas bắt đầu.